(Diệp Nhạc) Sủng + Vị Già Sơn

36 1 0
                                    

[ diệp nhạc ] sủng + chưa già sơn

[ diệp nhạc ] sủng (thượng)

Để chứng minh ta thật sự ở viết

Cái này giả thiết rất có bệnh kỳ thực, nhưng nhìn thượng xem không quá đi ra

Toàn văn 3064, còn @ phong 霗霗

——————————————————————

Làm Diệp Tu kết thúc cùng ngày chiến thuật tổng kết hội trở lại phòng của mình gian thì, hắn phát hiện cửa ngồi xổm một con mèo.

Đó là một con thuần trắng miêu, bộ lông phi thường xoã tung, xem ra cảm giác không sai, nó nửa người trên chính nằm trên mặt đất, hai cái chân trước dùng sức mà bái gian phòng của mình khe cửa, không ngừng mà ngửi trong phòng khí tức.

Diệp Tu hồi ức một hồi xác nhận mình thật không có ở trong phòng tàng món gì ăn ngon đồ vật, mới đi lên phía trước muốn đem miêu ôm lấy đến, này mèo trắng như là nhận ra được có người tới gần, vội vã cảnh giác dựng thẳng lên lỗ tai, xoay người lại cung lên bối hướng về phía Diệp Tu nhe răng nhếch xỉ, trong cổ họng còn không đình phát sinh ùng ục ùng ục âm thanh.

Diệp Tu suy tư một chút, từ trong túi tiền móc ra ban ngày từ Trương Giai Nhạc nơi đó không thu lại cá khô, lấy một điểm đi ra thả ở lòng bàn tay bên trong, đưa đến trước mặt nó.

Mèo trắng cẩn thận ở tại chỗ quan sát một hồi, mới cẩn thận từng li từng tí một tập hợp tới ở Diệp Tu trong lòng bàn tay ngửi một cái, duỗi ra béo mập đầu lưỡi liếm một hồi cá khô, nếm trải mùi vị sau mới yên tâm lớn mật bắt đầu ăn.

Ăn ngư làm này miêu thái độ đối với Diệp Tu liền hoàn toàn thay đổi , nó thân mật dùng đầu sượt sượt Diệp Tu mu bàn tay, mở to mắt to như nước trong veo nhuyễn nhu nhu Miêu Miêu kêu. Diệp Tu cảm thấy rất đáng yêu, liền đem nó ôm lấy đến mang vào gian phòng.

Con mèo này dung mạo rất đẹp đẽ, da lông cũng không nhiễm một hạt bụi nhìn qua rất tinh xảo, vừa nhìn liền không phải một con mèo hoang, quá nửa là nhà ai miêu chủ nhân làm mất không cẩn thận chạy đến nơi đây đến.

Nhưng Diệp Tu cảm thấy rất kỳ quái, hiện tại là đội tuyển Quốc Gia tập huấn trong lúc, trụ cũng là Bắc Kinh trại huấn luyện, theo lý mà nói là sẽ không có làm mất con mèo nhỏ, sẽ không phải là cái nào đội viên lén lút dưỡng miêu đi.

Thế nhưng có sao nói vậy, con mèo này tuốt lên cảm giác là thật sự tốt.

Suy nghĩ vấn đề thời điểm Diệp Tu liền đem miêu đặt ở trên đùi của chính mình, tay không tự chủ đi vuốt nó xoã tung bộ lông, thỉnh thoảng còn muốn vò hai lần lỗ tai tuốt một cái đuôi, con mèo nhỏ thoải mái nheo mắt lại, thậm chí chủ động vượt qua thân đến để Diệp Tu xoa xoa nó mềm mại cái bụng.

Chính đang Diệp Tu mê muội với tuốt miêu không cách nào tự kiềm chế thời điểm, một trận tiếng gõ cửa dồn dập đột nhiên vang lên, hắn ôm lấy miêu đi Khai Môn, phát hiện người đến là Trương Giai Nhạc.

"Lão Diệp ngươi có nhìn thấy hay không cái gì kỳ quái ······ "

Trương Giai Nhạc chú ý tới Diệp Tu trên tay ôm miêu, hai mắt đột nhiên tỏa ánh sáng, Diệp Tu quan tâm trọng điểm nhưng là Trương Giai Nhạc mặt có chút hiện ra không tự nhiên hồng, đặc biệt vành tai, cũng đã hồng thấu .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ