[all diệp ] chạy trốn đi! Vinh Quang!
Tác giả: Thần kinh nguyên A
Tấu chương giả thiết [ không phải cả vùng ]——
Thường trú nhân viên:
Diệp Tu, Tô Mộc Tranh, Trương Tân Kiệt, Hoàng Thiếu Thiên, Dụ Văn Châu, Vương Kiệt Hi, Chu Trạch Giai
Mỗi kỳ trừ tình huống đặc biệt ở ngoài hội có N vị khách quý hiện tại tạm thời bảo mật (*^__^*)
Đạo diễn:
Sở Vân Tú
Tổng bày ra:
Đái Nghiên Kỳ
Du hí bày ra:
Thư thị chị em gái
Đặc hiệu hậu kỳ:
Liễu Phi, Chung Diệp Ly
Âm hiệu hậu kỳ:
Đường Nhu
Tràng ở ngoài giải thích:
Lý Nghệ Bác, Phan Lâm [ phỏng chừng không hai người bọn họ chuyện gì ]
Hắc y nhân:
Có thể sẽ có chiến đội nhân viên khách mời
Cái khác:
Nghĩ đến bổ sung lại _(:з" ∠)_
Chạy trốn đi! Vinh Quang! 01 [all diệp hướng về chạy nam giả thiết ]
# lần thứ nhất viết văn ## học sinh tiểu học hành văn ## không phải khảo chứng đảng ##ooc báo động trước #
Thường trú nhân viên:
Diệp Tu, Tô Mộc Tranh, Trương Tân Kiệt, Hoàng Thiếu Thiên, Dụ Văn Châu, Vương Kiệt Hi, Chu Trạch Giai
———————————————————————————————
"Mỗi năm một lần hạ hưu kỳ đến , một cơn mưa lớn qua đi, vạn vật thức tỉnh, lại đến liên minh các hán tử làm chuyện gay mùa..."
"Thẻ! Phan Lâm, ngươi đó là vẻ mặt gì! ngươi là đang chủ trì! Không phải ở ngồi cầu!"
"Nhưng là, đạo diễn, như thế xé ra đầu thật sự không thành vấn đề à..."
"Ngươi là đang chất vấn năng lực của ta? Ta... &¥&¥... &¥&... ¥ "
"Tú Tú cái kia trạng thái bao lâu ?" Tô Mộc Tranh từ phòng hóa trang sau khi ra ngoài nhìn cách đó không xa chính tức giận Sở Vân Tú hỏi.
"Từ Diệp Tu nói 'Nếu đập tiết mục thì không cho ca hút thuốc, vậy thì đập trước để ca đánh cái đủ' đồng thời không biết Đạo Tàng đến chỗ nào đi mở bắt đầu đã qua sắp đến một giờ ..." Bên cạnh Vương Kiệt Hi cau mày nói rằng.
"Nói đúng ra là 57 phân 34 giây." Trương Tân Kiệt liếc nhìn đồng hồ đeo tay từ tốn nói.
"Này này này! Diệp Bất Tu tên kia lại còn không có tới còn chưa tới sao! Không phải nói được rồi tám giờ đúng giờ chụp ảnh à! Diệp Bất Tu để bọn chúng ta hắn một canh giờ a a! Người chuyên gia trang điểm kia ở trên mặt ta đều bù đắp ba lần rồi! Cái kia cái gì phấn a dịch a hồ ta thật khó chịu cảm giác nói chuyện đều khó khăn rồi! Lại nói đội trưởng vừa nãy ngươi không phải là cùng Diệp Tu gọi điện thoại sao, hắn ở nơi nào đâu ở nơi nào đây! Nói đến cái này tiết mục là gọi chạy trốn đi! Vinh Quang sao? Nghe tên còn rất mang cảm a, có điều Diệp Tu nếu như không về nữa chúng ta có muốn hay không đổi thành Diệp Tu đi chỗ nào a? A?" Một bên Hoàng Thiếu Thiên Lưu Hải bị đâm cái bím tóc ở trên đầu loáng một cái loáng một cái, phía sau chuyên gia trang điểm cùng trợ lý không nói gì ngưng nghẹn —— Hoàng thiếu chúng ta một bên hoá trang ngươi vừa nói chuyện, chúng ta cảm giác áp lực thật lớn a a a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
Ngẫu nhiênTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ