(Hàn Diệp) Lão Hàn, Ta Mập Rồi Sao Đây

162 6 0
                                    

[ Hàn Diệp ] lão Hàn, ta mập sao làm

Tác giả: Phán quan chấp bút

@ đăng thụ ngàn quang cô nương điểm bộc lộ tú ân ái, tấm này bên trong chỉ là tiểu tú một cái vẫn không có bộc lộ, có điều qua lại bộc lộ cũng đều xấp xỉ ta cảm thấy.

Diệp Tu V:

Mập, sao làm? @ Hàn Văn Thanh

[ hình ảnh ]

Chuyển đi (6842) bình luận (9533) điểm tán (4775)

Hình ảnh thượng là hai cái chân trắng như tuyết giẫm ở một cái thể trọng trên cái cân, thể trọng cân kỳ mấy cái hướng về 65kg.

Một buổi sáng sớm, thật nhiều Vinh Quang fans blog chủ trang thượng liền xoạt đi ra như thế một cái blog. bọn họ đầu tiên là đánh mình một cái tát xác định mình đã tỉnh ngủ , sau đó nhìn bác chủ ID cùng bị Eyth ID—— này yêu hai người này blog làm rất giống chuyện như vậy mà, ảnh chân dung cùng Diệp Thần cũng rất giống mà, ID là có thêm một điểm vẫn là bỏ thêm một hoành a?

Sau đó bọn họ liền triệt để tỉnh rồi —— ngọa tào ni mã cái gì đều không nhiều! Điểm tiến vào bác chủ cùng bị Eyth đến người blog chủ trang kiểm tra, bác chủ này ít đến muốn lông dài blog mấy cùng đạt được nhiều thiểm mù người mắt fans mấy không một không ở nói cho những người ái mộ một sự thật —— phát này điều blog không phải cái gì cosplay ham muốn giả, mà là Diệp Thần bản tôn!

Như vậy hắn vi Bonnet dung cùng Eyth người liền rất không thể tưởng tượng nổi . Có kẻ tò mò điểm tiến vào bị Eyth nhân chủ trang bên trong, xác nhận cái này cũng là Hàn đội bản tôn blog, như vậy này điều nhìn qua như là làm nũng như thế blog đến cùng tình huống thế nào? Lẽ nào Diệp Tu vốn là muốn Eyth Tô Mộc Tranh kết quả tay hoạt Eyth sai rồi?

Cái quỷ a, Tô Mộc Tranh S cùng Hàn Văn Thanh H cách mười vạn tám ngàn dặm, cái này cần tay hoạt đến mức nào mới có thể Eyth sai a?

Vậy thì là nói đúng là Diệp Tu phát ra điều blog Eyth Hàn Văn Thanh? Việc này nghĩ như thế nào làm sao quỷ dị a!

Những người ái mộ đang theo nơi này đoán muộn nhi đây, ông trời thật giống sợ bọn họ không đủ kích thích tự, mười phút sau đó, blog một vị khác người trong cuộc liền lên tiếng .

Hàn Văn Thanh V: Rất tốt //@ Diệp Tu V: Mập, sao làm? @ Hàn Văn Thanh [ hình ảnh ]

Chuyển đi (3070) bình luận (1520) điểm tán (2433)

Má ơi, hắn đây mẹ là cái gì tiết tấu? Một người nói mập sao làm, một người khác nói rất tốt, này nhìn qua vẫn thật bình thường, nhưng là đặt ở Diệp Tu cùng Hàn Văn Thanh trên người, làm sao liền như thế không khoa học đây? ! ! ! Này lão phu lão thê như thế ngữ khí là nháo loại nào a?

Sự tình còn muốn từ thế yêu tái sau khi kết thúc Trung Quốc đội khải toàn trở về ngày đó nói tới. Này Thiên Dương quang minh mị vạn dặm không Vân Phong cùng nhật lệ hoa thơm chim hót, khụ, xả xa, nói chung là ở một cái thông báo khí trời tốt bên trong, Diệp Tu từ quốc tế đến khẩu lúc đi ra, nhìn thấy mang theo mũ lưỡi trai tàng ở trong đám người Hàn Văn Thanh. hắn vừa mới bắt đầu còn tưởng rằng Hàn Văn Thanh là tới đón Trương Tân Kiệt, kết quả Hàn Văn Thanh một cái mò ở tay của hắn liền lôi xách mà đem Diệp Tu nhét vào một trong góc tường, sau đó thuận lý thành chương bích đông cưỡng hôn, cuối cùng , dựa theo thiên nhai diễn đàn cầu viện thiếp quán tính phần cuối phương thức, chúng ta có thể đem Hàn Văn Thanh cùng Diệp Tu kết cục tổng kết thành một câu nói như vậy: Cảm ơn mọi người, chúng ta đã cùng nhau .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ