(all Diệp) Này Phụ Lòng Thế Giới + Đội Tuyển Quốc Gia...

657 10 1
                                    


[all diệp ] này phụ lòng thế giới

Tác giả: Cơn lốc chi nha

Xem chú ý:

* não động hướng về khanh, họa phong cực kỳ ma tính đậu bỉ, chủ đánh hoan thoát lưu

* trung đoản văn, tranh thủ chương 5 xong xuôi! [ Đại Vương chúc phúc get? ]

* tư thiết có, thời gian giả thiết nguyên chính văn xong xuôi sau khi

* đầu mối chính all diệp, xong xuôi thì cũng phải nỗ lực all diệp!

* Diệp Thần Tô Tô Tô Tô tô! ! !

0.

Ngày hôm nay chúng ta muốn giảng một hảo bi thương hảo bi thương cố sự.

Có một phi thường hồn nhiên hồ đồ hảo hài tử, TA thích một người, người kia tuy rằng đặt ở trong nhân loại rất khó có thể xưng tụng tốt. Nhưng là thật sự yêu TA.

Người kia thậm chí vì TA từ chối rất nhiều cùng người kia cùng chung chí hướng, phi thường tán gẫu đến người theo đuổi. Kiên định biểu thị nửa đời sau chỉ cần có TA liền được rồi.

Liền, bị sâu sắc cảm động hảo hài tử quyết định, TA muốn cùng người kia vĩnh viễn cùng nhau.

Nha, chỉ là muốn vừa nghĩ liền cảm thấy hảo ngượng ngùng đây! Chuyện như vậy ~o(*////▽////*)o

1.

Từ khi cầm quán quân, lại tuyên bố xuất ngũ sau khi, Diệp Tu cuộc sống gia đình tạm ổn liền càng ngày càng thoải mái .

Đầu tiên là xuất ngũ về nhà, tuy rằng bị Diệp gia cha huấn một lần lại một lần, thế nhưng Diệp Tu trong nhà điều kiện đó là không lời nói. Huấn quy huấn, sành ăn khẳng định ngắn không được hắn.

Sau khi xuất ngũ về nhà không bao lâu, Diệp Tu liền bị cha một cước đạp về liên minh, phụng chỉ đánh Vinh Quang, nhất định phải đánh đổ đủ loại quỷ vì nước làm vẻ vang. Cảm nhận được nghe được mình làm dẫn đầu thì đám kia hiện. Dịch. Sau. Bối môn ánh mắt cùng khinh bỉ Diệp Tu liền cảm thấy vô cùng thoải mái.

Hơn nữa làm đội tuyển Quốc Gia dẫn đầu sau khi, liên minh áp hậu tất cả tái sự sắp xếp, đồng thời ra tiền đem này quần đại thần môn đều kéo đến cùng một chỗ tập huấn...

Liên minh tập huấn, tập huấn nhân viên còn đều là Vinh Quang hàng đầu đại thần, điều kiện kia khẳng định kém không được. So với Diệp Tu trước ở Hưng Hân trải qua thoải mái hơn nhiều, hơn nữa 24h có cơm ăn.

Diệp Tu đối cuộc sống bây giờ phi thường hài lòng.

Nếu là không có này quần... Họa phong đột biến đối thủ kiêm bọn hậu bối, Diệp Tu cảm thấy hắn có thể càng hài lòng gấp mười lần.

2.

Tỷ như với hắn ngồi ở đồng nhất gian bao sương bên trong Luân Hồi hai con.

Ngày hôm nay công... A, là Giang Ba Đào cùng Chu Trạch Giai đồng thời tìm đến Diệp Tu, chủ động biểu thị muốn xin tiền bối ăn cơm. Diệp Tu cân nhắc một hồi, nhìn Thương Vương đại đại chăm chú không được , còn có chút đáng thương ánh mắt nhi, còn có Giang Ba Đào bài máy phiên dịch vì là chính mình đội trưởng này một hai cái đụng tới tự làm khoách cú khổ bức trình độ... Liền đáp ứng rồi.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ