(Diệp Vương) Ma Thuật Sư Biểu Diễn Tại Sao Thất Bại + Đến Tác Giả Cũng...

79 4 0
                                    


[ Diệp Vương ] Ma Thuật sư biểu diễn là làm sao thất bại + coi như là tác giả cũng đoán không được cố sự cuối cùng hướng đi

[ Diệp Vương ] Ma Thuật sư biểu diễn là làm sao thất bại

a.

Một cái nào đó Zurich đêm đông, Diệp Tu lên nhường. Xong việc hắn bán dựa ở hành lang trên lan can, liền lòng bàn tay điểm một nén hương, lam nhạt yên vụ thở ra một cái, bỗng nhiên nghe thấy kim loại vang động, một hồi thần nhìn thấy nguyệt quang dưới đáy ——

Vương Kiệt Hi đem mình khảo ở trên lan can sắt.

Dùng còng tay.

Diệp Tu kinh ngạc đến ngây người, hoài nghi mình nửa đêm ảo giác. Trong miệng yên rơi xuống trên đất, khách sạn thảm chốc lát đốt cái động, tỏa ra xui xẻo mùi khét.

"Ai?" Vương Kiệt Hi nghe thấy được trong không khí mùi vị, bốn phía nhìn lại.

Diệp Tu bận bịu ẩn thân hình giấu ở trụ sau, chỉ dựng thẳng lên một đôi lỗ tai nghe động tĩnh.

Vương Kiệt Hi thấy một cái bóng lén lén lút lút, lại nhận ra này cỗ yên vị, không khỏi nhíu mày: "Đi ra đi, Diệp dẫn đầu, ta biết là ngươi."

Diệp Tu không cách nào, bị tóm bao không thể làm gì khác hơn là đi ra.

Hắn ánh mắt loạn phiêu, chính là không dám nhìn Vương Kiệt Hi: "Này cái gì, Vương mắt to nhi, ta chính là đi ngang qua đi nhà cầu, chính ngươi cùng người khác hẹn cẩn thận chơi còng tay p... Không phải cầm lấy ta làm gì."

Vương Kiệt Hi nghi hoặc: "Ta không có cùng người khác ước a? Cái gì còng tay phổ, phổ cái gì?"

Diệp Tu lúng túng tằng hắng một cái, nét mặt già nua đỏ một chút, nói cái gì đều không không ngại ngùng nói.

Đối mặt như vậy quang minh lẫm liệt Vương Kiệt Hi, hắn này điểm có chút thô bỉ ý nghĩ nói ra cũng quá thương mặt mũi .

Hắn làm bộ sức lực mười phần, trả đũa: "Ngươi còn nói ta lén lén lút lút, chính ngươi đây, không ngủ, đem tự mình khảo nơi này, có ý gì đây."

Vương Kiệt Hi hỏi ngược lại hắn: "Ngươi chưa lấy được thông báo? Không biết Phùng chủ tịch nghĩ như thế nào, nói năm nay Nguyên Đán đến điểm tân trò gian, để chúng ta các ra tiết mục tập hợp đài dạ hội, còn muốn internet trực tiếp, thuận tiện cho liên minh kéo điểm tiền quảng cáo."

Diệp Tu nạo nạo sau gáy, chuyện này hắn biết là biết, nhưng là không làm sao để ở trong lòng. hắn đều sớm chuẩn bị kỹ càng hiện trường đến thủ " ong rừng bay lượn " , không thuộc về chờ làm sự hạng.

"Khả năng chúng ta phải vô địch thế giới Phùng chủ tịch hắn đặc đừng cao hứng đi." Diệp Tu giải thích , ánh mắt lại chăm chú vào Vương Kiệt Hi bị cùm chặt hai tay, "Vì lẽ đó, ngươi... ?"

Vương Kiệt Hi: "Ta? Ta chuẩn bị biểu diễn két sắt chạy trốn, chính luyện lắm."

Diệp Tu: ...

Vương Kiệt Hi ngón tay vượt qua đến sờ sờ ống tay, biến sắc: "Không được, ngày hôm nay quên mang chìa khoá . Diệp Tu ngươi giúp ta nắm một chuyến đi."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ