(Chu Diệp) Truy Tinh Đến Chân Nhân Là Loại Nào Trải Nghiệm

136 6 1
                                    

[ Chu Diệp ] Truy Tinh làm đến chân nhân là một loại cái gì trải nghiệm? (thượng)

by ha ha ha nợ °

# Chu Diệp đại ngọt bánh, quá dài vì lẽ đó phân thượng hạ hai chương bá ~~

>>> Truy Tinh làm đến chân nhân là một loại cái gì trải nghiệm? (thượng)

"Nhà ta diệp diệp OOC , " mơ mơ màng màng gian, Chu Trạch Giai nghe thấy cách đó không xa các em gái dùng bán là đắc sắt bán là luyến mộ ngữ khí nói, "Hắn làm sao có khả năng sẽ nói ra muốn thâu bình điện xe dưỡng ta câu nói như thế này! Cái kia xú gia hỏa không khinh bỉ ta hướng về trong game sung tiền chính là tốt rồi!"

Một cái khác muội tử ngữ khí thì càng vì là đắc sắt : "Nhà ta ca ca liền không giống nhau , bình thường ta ở blog cho hắn thổi bao nhiêu Thải Hồng thí a, vào lúc này toàn đổi hắn cho thổi trở về . Ta ngày hôm qua mua son môi, hắn nói muốn nếm thử ta son môi mùi vị, anh anh anh cái này chết lưu manh chỉ có thể miệng Hoa Hoa, có bản lĩnh trực tiếp thượng a!"

"Thu lại một hồi ngươi hoa si vẻ mặt được không bằng hữu."

"..." Chu Trạch Giai không rõ vì sao.

Hắn tối hôm qua xem yêu thích chủ bá chơi game, đối phương chơi một đại buổi tối, hắn liền nhìn một đại buổi tối, xem xong mới nhớ tới ngày hôm nay chết tuyến luận văn còn không sửa chữa xong, liền lại phấn khởi chiến đấu đến rạng sáng, thượng tiết khóa khốn đến không được, liền dứt khoát trốn ở hàng cuối cùng ngủ một lúc, nghe này náo nhiệt, tính toán là tan học ...

Hạ tiết khóa thật giống cũng ở căn phòng học này, không cần na oa.

Hắn nho nhỏ ngáp một cái, lại nghe lời mới vừa nói muội tử mở miệng : "Này này các ngươi xem Chu Trạch Giai, năm nay là bị bầu thành giáo thảo chứ? Nghe nói năm ngoái mới vừa vào học thời điểm liền bị tiểu bọn tỷ muội nhìn chằm chằm , còn giống như đan lắm?"

"Đan lắm, loại này tiên hoa ai xứng với... Không nói gạt ngươi ta thầm mến hắn man lâu..."

"Đi tới thông báo a!"

"Tiểu học kê à ngươi, thông báo hữu dụng lão nhân gia người còn đan ? ! Ai ta cũng chỉ có thể đem luyến ái ký sổ sách đối tượng đổi thành hắn..."

Luyến ái ký sổ sách...

Món đồ gì.

Chu Trạch Giai mặt không hề cảm xúc từ trong bọc sách móc ra tiết sau khóa muốn dùng thư cùng tối hôm qua phấn khởi chiến đấu đến rạng sáng viết tay tiểu luận văn, chính dằn vặt lắm, bạn cùng phòng Đỗ Minh thở hồng hộc xuất hiện ở phòng học hậu môn, ầm một tiếng đem môn đẩy lên trên vách tường, đem hắn tự mình giật nảy mình, chớ nói chi là những người khác , mọi người khiếp sợ liếc mắt, Đỗ Minh vuốt đầu một mặt thật không tiện trốn vào đến, liếc mắt liền thấy tự mang cao nhan trị Thánh Quang Chu Trạch Giai, xoay tròn trốn đến bên cạnh hắn ngồi xuống.

Hạ tiết khóa hai người bọn họ tuyển như thế.

"Văn đỉnh lâu chạy tới không chạy đoạn ta này đôi ba mét tám chân..." Đỗ Minh lòng vẫn còn sợ hãi.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ