(all Diệp) Muốn Làm Ca Sủng Vật Nhanh Chóng Báo Danh A

513 16 0
                                    

[all diệp ] muốn làm ca sủng vật, báo danh nhanh chóng a!

Tác giả: Ảnh công tước - kiêm chức bà nội chăm sóc sư _(:зゝ∠)_? ?

Xem chú ý: # Vinh Quang chính thức làm đại chết series đệ nhất đạn! Hoan nghênh đặt mua "Vinh Quang chính thức làm đại chết series" tag!

# Vinh Quang mở ra sủng vật hệ thống giả thiết!

# sung sướng hướng về, quần tán gẫu chiếm phần lớn ^_^

————————————————————————

Chapter1.

Mười một mùa giải đông hưu kỳ, Vinh Quang chương mới phục vụ khí, ngoại trừ thông lệ tăng thêm bản đồ mới cùng tân đạo cụ bên ngoài, lần này chương mới hấp dẫn người ta nhất bộ phận vẫn là gia nhập Vinh Quang đến nay một đại tiên phong —— sủng vật hệ thống.

Nếu như ngươi cảm thấy chính là cho mỗi cái player hai viên trứng đi ấp tiểu quái thú chơi, này không khỏi nghĩ đến quá đơn thuần . Nên sủng vật hệ thống chống đỡ player thu phục dã quái, dã đồ BOSS cùng người chơi khác làm sủng vật.

Đúng, ngươi không nhìn lầm!

Có thể thu phục · hắn · chơi · gia làm sủng vật!

Mỗi cái player nhiều nhất có thể thu mười cái sủng vật, mặc kệ là hệ thống quái vẫn là player, chỉ cần chiến thắng thì có thu phục đối phương tư cách (đối phương là player thì cần song phương đồng ý). Song phương đều là player thì, cũng có thể lấy tự nguyện hình thức nhận nuôi hoặc nhận chủ người, chủ nhân tiêu chuẩn có ba cái.

Hệ thống sủng vật có thể ở sân đấu ở ngoài tùy ý địa điểm cho gọi ra đến làm sức chiến đấu, player sủng vật ở tuyến cũng sau khi đồng ý cũng có thể bất cứ lúc nào truyền tống đến chủ nhân bên người làm tay chân.

—— mụ đản này theo truyện theo đến tư thế quả thực so với cái khác du hí kết hôn hệ thống cũng còn tốt dùng được không? ! !

Khi này cái có thể nói phát điên giả thiết lúc đi ra, toàn bộ Vinh Quang giới đều điên cuồng rồi!

Vinh Quang Liên Minh tuyển thủ nhà nghề trong đám đại gia cũng dồn dập biểu thị mình cả người cũng không tốt ——

Dạ Vũ Thanh Phiền: Này này này này toán xảy ra chuyện gì a? ? ? Chẳng lẽ sau đó thi đấu đánh tới một nửa vung tay lên liền có thể triệu hoán mười cái tiểu đệ đi ra kéo bè kéo lũ đánh nhau? ? Đội trưởng ngươi nói chúng ta có muốn hay không đem Lam Vũ trại huấn luyện mười người đứng đầu thu hoạch sủng vật mang theo thi đấu dùng a? ?

Hải Vô Lượng: Sách, vừa nhìn liền không hảo hảo nghe thông báo, Phùng chủ tịch sớm nói sủng vật hệ thống cùng nghề nghiệp thi đấu không quan hệ, ngươi còn hi vọng lợi dụng sơ hở a! Hèn mọn!

Muội Quang: Ân, trên lý thuyết sủng vật hệ thống đối nghề nghiệp thi đấu không có bất kỳ sự giúp đỡ gì, ta nghiên cứu qua .

Dạ Vũ Thanh Phiền: Ta dựa Phương Duệ ngươi được rồi! ! ! Ta liền không tin ngươi nghe được tin tức này thì không có ở giây thứ nhất đã nghĩ dùng tới não cân! ! !

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ