[all diệp ] gió to lên hề 1
by hành Vân Phi nhứ
Có một chút điểm sửa chữa.
Kinh không kinh hỉ? Ý không ngoài ý muốn? Vui hay không? Bản này trở về rồi! (mới sẽ không nói ta là vì tập hợp ba ngày nhật càng)
(1)
2025 năm ngày mùng 8 tháng 8, eSports nhà đầu đề:
"Thế yêu tái đoạt quan trở về, đội tuyển Quốc Gia toàn đội nhưng chịu khổ máy bay rủi ro, kể cả đi tới quan tái Hàn Văn Thanh, Ngô Vũ Sách đẳng hai mươi vị Vinh Quang đại thần bất hạnh chết."
Cùng lúc đó, khác nhất thời không.
"Ai? chúng ta không phải đã chết rồi sao?" Một cái nào đó tối tăm yên lặng trong ngõ hẻm, một ăn mặc trắng đen hồng ba màu đội phục, hơi có chút u buồn khí chất thiếu niên kinh ngạc phát sinh nghi vấn.
"Lẽ nào nơi này chính là trong truyền thuyết âm phủ Địa Phủ? Này Hắc Bạch vô thường đây? Còn có, ta sao rất giống lại biến ải ? Đội trưởng ngươi nói ta có phải là đang nằm mơ? Ta nhất định là tại nằm mơ! Đội trưởng ngươi nhanh bấm ta một cái." Nào đó thoại lao thiếu niên nói, đem cánh tay đưa đến một ôn hòa tuấn tú trước mặt thiếu niên, tuấn tú thiếu niên không chút lưu tình một cái bấm đi tới.
Thoại lao thiếu niên lập tức gọi lên: "Ai u, đội trưởng ngươi làm sao ra tay nặng như vậy! Đội hữu ái đây? ! Có điều đây là không phải nói rõ ta tỉnh , hơn nữa còn sống sót? ! Ai? Chờ chút, nơi này sao rất giống có hai mươi mốt người? chúng ta không phải hai mươi sao? Bên kia cái kia, ngươi ai vậy ngươi? !"
Mọi người theo ngón tay hắn phương hướng nhìn tới, một trắng nõn thanh tú thiếu niên cùng một cực kỳ thiếu nữ xinh đẹp đồng thời kinh kêu thành tiếng.
"Mộc Thu? !"
"Ca ca? !"
Tô Mộc Thu cũng là vừa mừng vừa sợ, bước nhanh vồ tới: "A Tu! Mộc Tranh!"
Diệp Tu cùng Tô Mộc Tranh vô tâm lại suy nghĩ cái khác, gặp lại Tô Mộc Thu vui sướng nhấn chìm hết thảy nghi ngờ, ba người chăm chú ôm nhau.
Biết tình huống Phương Duệ cùng Ngụy Sâm liếc mắt nhìn nhau, do Phương Duệ giải thích: "Hắn là Tô Mộc Tranh ca ca, Tô Mộc Thu, là năm đó Vinh Quang mới vừa Open Server thì cao thủ, hắn thần thương Thu Mộc Tô ở lúc đó hầu như cùng Nhất Diệp Chi Thu nổi danh, chỉ có điều sau đó xảy ra tai nạn xe cộ , Hàn đội hẳn phải biết chứ?"
"Hừm, " Hàn Văn Thanh đáp một tiếng, "Thương hệ toàn tinh thông, chân chính thần thương, Thu Mộc Tô."
"Ta đi, lại một tinh thông nhiều nghề nghiệp yêu nghiệt!" Hoàng Thiếu Thiên cảm thán ra tiếng lòng của tất cả mọi người.
Có điều này cũng chưa cho mọi người mang đến bao lớn chấn động, dù sao có cái càng quái dị toàn nghề nghiệp tinh thông trước đâu không phải?
"Hiện tại trọng điểm không phải cái này, " Trương Tân Kiệt bình tĩnh thanh âm vang lên, "Ta cùng Dụ Đội, Tiếu Đội vừa nãy thảo luận một hồi, nói vậy đại gia cũng phát hiện , chúng ta hiện tại đều là thiếu niên dáng dấp, ta nhìn một chút, điện thoại di động, thẻ căn cước cùng bóp tiền đều ở, thẻ căn cước thượng sinh ra niên đại là năm 2008, trên điện thoại di động ngày là năm 2023, cho nên nói, chúng ta hiện tại đều là mười lăm tuổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ