[All diệp ] tình cảm cố vấn po chủ hằng ngày
Tác giả: Tay xé tức
Xem chú ý: Linh cảm đến từ blog @ tình cảm cố vấn hốc cây
Tư thiết thời gian trục ở thế yêu tái sau khi Diệp Thần ở lại Hưng Hân
Chapter. 1
Trong phòng lượn lờ khói thuốc, rèm cửa sổ không kéo dài, đã là chạng vạng, bên ngoài còn có chút quang, trong phòng nhưng tia sáng ảm đạm đến liền bàn phím đường viền đều sắp thấy không rõ lắm. Trên giường chồng vài món thường mặc quần áo, quạt máy ở trên bàn tràn đầy tạp vật tình huống chỉ có thể oan ức đặt ở bên chân, trong không khí bốc hơi nhiệt khí, hắn trên mặt tái nhợt đều nổi đạm bạc hồng ý.
Môn bị người cẩn thận từng li từng tí một đẩy ra, một giây sau chính là ánh đèn đột nhiên sáng lên mang đến không thích ứng, Diệp Tu phản xạ có điều kiện nheo mắt lại, nhìn về phía cửa cao vút mà đứng nữ hài tử. hắn ói ra cái vòng khói nhi, thân thể hướng về phía sau lưng ghế dựa một dựa vào, đưa tay ra mời lại eo: "Không phải nói rõ thiên muốn cùng Sở Vân Tú đi du lịch sao? Không đi thu dọn đồ đạc chạy tới ta này làm cái gì?"
Tô Mộc Tranh nhìn hắn, cười thở dài. nàng đi tới Diệp Tu bên cạnh mở cửa sổ, mùa hè ấm áp phong thổi vào, tuy rằng nhiệt độ như thường không giảm, nhưng trong không khí cấp tốc liền ít đi chút vẩn đục mùi vị. Diệp Tu theo bản năng nhướn mày hít sâu một hơi, liền nghe thấy nữ hài tử hừ một tiếng: "Giật cả ngày yên? Diệp Tu, ta lần này cần ra ngoài nửa tháng..."Nàng nhíu lên lông mày, "Đến thời điểm ngươi cả ngày không phải đánh Vinh Quang chính là hút thuốc, Quả Quả cũng không quản được ngươi. Đừng chờ ta trở lại ngươi đều tiến vào bệnh viện ."
Diệp Tu biết muội muội không thời gian dài ly quá gia, vào lúc này tất nhiên một chút thấp thỏm, liền xoa xoa tóc của nàng: "Này cái nào đến nỗi, ngươi nhìn lão Ngụy, bao nhiêu năm kẻ nghiện thuốc , không còn khỏe mạnh, ta còn có thể kém hắn?"
"Không được." Nhưng mà Tô Mộc Tranh cắn nửa ngày môi, vẫn là quyết nhất định phải tìm một ít chuyện cho Diệp Tu làm. nàng suy nghĩ một chút, bỗng nhiên liền cười lên, con mắt lượng lượng, "Diệp Tu, ngươi máy vi tính mượn trước ta dùng một chút."
Chút chuyện nhỏ này không lý do không đáp ứng, Diệp Tu biết nghe lời phải đứng dậy, nhìn Tô Mộc Tranh thuần thục ngồi trên vị trí của hắn, sau đó thuần thục mở ra blog giới, lại thuần thục đổ bộ một người tên là Vinh Quang tình cảm cố vấn hào...
Chờ chút? Vinh Quang tình cảm cố vấn? Diệp Tu sửng sốt một chút, lúc này nhìn về phía Tô Mộc Tranh ánh mắt thì có điểm điều tra ý tứ .
Cái số này gần nhất ở blog thượng rất hỏa, ở trên diễn đàn mỗi ngày có người thảo luận, liền ngay cả Diệp Tu như vậy không để ý đến chuyện bên ngoài đều bị xoạt đến có chút hiểu rõ. Cái gọi là tình cảm cố vấn, nói trắng ra cũng chính là đem mình gặp phải tình cảm phương diện sự tình tư tin cho vị này po chủ, lại do po chủ phát ra giải đáp nghi vấn giải thích nghi hoặc hoặc là giải quyết tâm sự. Có người nói cái này po chủ đăng kí có điều ngăn ngắn một tháng cũng đã có mười bốn vạn ra mặt fans, lấy văn tự nhẵn nhụi trực đâm lòng người đồng thời ôn nhu chuẩn xác mà vì là quảng đại blog võng hữu xưng đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ