[ diệp lam ] bệ hạ, vừa ý cái nào ?
by phù phù ngày hôm nay gõ chữ à
# dùng ăn trước thỉnh tự mang cột thu lôi! Thận vào! ! !
————————————————————
Lại nói, ở này xa xôi đại lục, có cái phồn vinh hưng thịnh quốc gia, gọi là Vinh Quang quốc, quốc vương là cái kinh nghiệm lâu năm phong sương nam tử, tên là Diệp Tu.
Vinh Quang quốc đời thứ nhất, cũng là cuối cùng một đời quốc vương, ngươi hỏi tại sao? Bởi vì hắn quá lợi hại , đánh không lại a.
Nhìn chung Vinh Quang quốc kiến quốc sử, lại tới nó náo loạn sử, mặc kệ cái này vương quốc làm sao bấp bênh, vẫn là làm bằng sắt quốc vương, nước chảy mưu nghịch giả, đối với điểm ấy, quốc vương cũng rất bất đắc dĩ.
Đặc biệt là mỗi đến ba năm một lần tuyển phi đại điển.
"Bệ hạ, hoàng hậu bên kia truyền tin, hỏi ngươi có muốn hay không đi Ngự Hoa Viên ngắm hoa." Quốc sư biết vâng lời hỏi dò.
"Không đi, không ước, ca không gặp." Bệ hạ cao lạnh trả lời, cũng không quay đầu, thủ hạ thao tác mãnh như hổ, trực đem đối phương giết không còn manh giáp.
Chỉ thấy trên màn ảnh máy vi tính hoa Lili bính ra hai chữ lớn —— "Vinh Quang", quốc vương bệ hạ mới hài lòng thu tay lại run lên khói bụi.
"Bệ hạ, đây là Thái hậu ý tứ." Quốc sư ôn tồn còn nói.
"Ý của nàng ăn thua gì đến ta, " quốc vương bệ hạ thuận miệng đáp xong, phản ứng lại: "Không đúng vậy cái này nội dung vở kịch, ta không phải cái thứ nhất quốc vương cũng là cái cuối cùng sao? Nơi nào đến Thái hậu?"
Đối phó võng ẩn thiếu niên làm sao bây giờ? Vinh Quang quốc sư giúp ngươi một bước đúng chỗ, chỉ thấy quốc sư không thể nhịn được nữa không cần nhịn nữa, sử dụng trong truyền thuyết đòn sát thủ —— rút võng tuyến.
"Nội dung vở kịch cần từ đâu tới nói nhảm nhiều như vậy, ngươi gần như được rồi, Mộc Tranh bên kia không tốt bàn giao." Quốc sư trừng mắt.
"Ai u ngọa tào, hạ thủ lưu tình ——" chậm một bước quốc vương bệ hạ trong nháy mắt tâm nhét thành hai trăm cân quất miêu.
Ánh mắt ai oán nhìn sang: "Mộc Thu ngươi không tử tế, lúc trước là ai nói Nhược Thủy 3,000 con lấy một biều ? Nói cẩn thận độc sủng hậu cung đây?"
Diệp Tu oan ức, Diệp Tu trong lòng khổ.
Tô Mộc Thu vỗ tay một cái, gọn gàng nhanh chóng nói: "Đúng đấy đúng đấy, ai có thể để ngươi người gặp người thích hoa kiến hoa khai, xe thấy xe bạo thai, chỉnh quốc gia trên dưới đều cho rằng ngươi là cái hoa tâm cây củ cải lớn đây?"
Dựa theo nguyên kế hoạch, Diệp Tu cưới Tô Mộc Tranh sau, chỉ cần độc sủng hoàng hậu, cũng sẽ không có người nói cái gì, có thể không chịu nổi Diệp Tu không hăng hái a.
Đi một chuyến nước phụ thuộc Vi Thảo, truyền ra cùng Vương Kiệt Hi scandal, đi một chuyến nước phụ thuộc Luân Hồi, truyền ra cùng Chu Trạch Giai scandal, đi một chuyến nước phụ thuộc Phách Đồ, truyền ra cùng Hàn Văn Thanh scandal, đi một chuyến nước phụ thuộc Lam Vũ, càng thêm ghê gớm , truyền ra cùng Dụ Văn Châu thêm Hoàng Thiếu Thiên scandal...
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
عشوائيTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ