[ diệp lam ] lữ hành ý nghĩa (toàn văn + phiên ngoại).
by ketsunana
Bạch Sắc Tình Nhân Tiết hạ văn
Mình bị mình phiên ngoại đường ngọt đến \(//∇//)\
Tự
Mọi người nói, đi đến nơi xa nhất, mới có thể nhìn thấy trái tim của chính mình hướng tới.
Chỉ có đi được càng xa, hơn mới có thể hiểu trở về ý nghĩa.
01
Lam Hà đem tai nghe hái xuống thời điểm, trong màn hình TV chính đang trực tiếp đội tuyển Quốc Gia đoạt quan thế yêu tái sau khi, về nước tham gia hội chiêu đãi ký giả cảnh tượng. Một đám người ăn mặc hồng tươi đẹp đội phục tựa ở màn ảnh trước mặt kiên sóng vai khoá bắt tay cánh tay, cười có chút ngốc.
Mình thần tượng đẩy một con lượng chước mục đích hoàng phát hướng về màn ảnh so với ư, cười lộ liễu tự tin.
Mỗi người đều bị phóng viên chăm sóc đến, màn ảnh đảo qua bọn họ tuổi trẻ mặt, tuy rằng có người hết sức ẩn núp màn ảnh, có thẳng thắn là ngay cả mặt mũi đều chưa thấy.
To lớn nhất công thần ở nơi nào, này đương nhiên không phải có thể làm cho người quên tồn tại.
Mọi người hỏi dò Diệp Thần đây? Diệp đội trưởng đây? Diệp dẫn đầu đi nơi nào ? Sau đó một đám người không đầu không đuôi nhìn nhau, màn ảnh cũng theo lắc người có chút choáng váng đầu, đột nhiên ngay ở một cái nào đó an toàn đường nối góc khẩu phát hiện ngậm thuốc lá đờ ra người.
"Diệp dẫn đầu!"
Theo như thế một tiếng kêu hoán, màn ảnh lắc càng lợi hại , tựa hồ là cảm thấy nhìn thấy bản tôn đã kích động giang không được máy thu hình , hay là hút thuốc hình ảnh bị nhân dân cả nước nhìn thấy không tốt lắm, liền ngay sau đó là bị bóp tắt hắc bình, chu vi là ầm ĩ một mảnh âm thanh, hướng về cái lối đi kia khẩu dâng lên đi.
Màn hình rõ ràng hắc thành một mảnh, Lam Hà nhưng là đột nhiên nở nụ cười.
Có thể đừng như vậy đi, này dường như một đại ba Zombie dâng lên đi cảnh tượng, người kia, có thể không am hiểu ứng phó đi.
Nói đến, mình cũng không phải đặc biệt hiểu rõ người này a, võng du bên trong cũng có điều xem như là quen biết hời hợt, nơi nào có thể sâu sắc đến đi nhớ kỹ người này hết thảy yêu thích cùng tính nết.
Nhưng là tiềm thức liền sẽ cảm thấy, bao nhiêu là có thể hiểu một ít đi.
Mênh mông cuồn cuộn lâu như vậy thế yêu tái rốt cục kéo xuống màn che, mình cũng từng làm ngày làm đêm ở trước máy truyền hình bồi tiếp đội tuyển Quốc Gia hô lên những kia ngập trời hò hét, cuối cùng đoạt quan một khắc đó, nước mắt đã sớm phân tán.
Đây là đời chúng ta tử Vinh Quang a, dù cho cách viễn dương Đại Hải cùng Phiêu Miểu đại lục, chính mình cũng phảng phất cũng tới tràng giống như vậy, tham dự trong sinh mệnh quan trọng nhất thời khắc.
Màn hình lại khôi phục hình ảnh, tiếng huyên náo càng huyên nháo, Diệp Tu một tấm bất đắc dĩ mặt đã bị mạnh mẽ kéo tới màn ảnh trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ