(Diệp Hoàng) Runnin

56 2 0
                                    

[ diệp hoàng ]Runnin '

by ble Seitas

* lính gác hướng đạo paro

* trước sau như một thả phi tự mình bạo số lượng từ chính kịch phong (đây rốt cuộc là cái cái gì phong cách)

* @ tạ xích khuẩn. ngươi chân chính sinh hạ, tiếp được rồi, không thích cũng không cho phép đánh ta.

————————————————————————————

"Ầm —————— "

Diệp Tu chính tựa ở trên ghế nằm, nhắm mắt lại ngủ gật, ngoài cửa sổ là giữa hè quang cảnh, trời nắng chang chang, Thiền Minh cùng dưới lầu lính mới la lên khẩu hiệu xen lẫn trong một khối, như là đánh cướp đi rồi người bên ngoài động lực, để Diệp Tu đều có chút mệt rã rời. hắn chính tùy ý suy tư , lại đột nhiên nghe được bên tai một tiếng nổ vang, cùng quỷ đánh vào thôn tự.

Bốn người giơ lên cái cáng cứu thương, va Khai Môn, kinh sạ sạ vọt vào.

"Lão Diệp!" Đội thủ Phương Duệ cả kinh kêu lên, "Xảy ra vấn đề rồi! ngươi mau mau tới xem một chút!"

"Làm sao ?" Diệp Tu vươn mình hạ xuống, tiếp nhận cáng cứu thương một góc, chỉ huy bốn người khác đem nằm mặt trên người kia thả thượng giường bệnh, một bên đánh giá người bệnh nhân kia. Đó là một tuổi trẻ nam sinh, 20 tuổi dáng dấp, phải là một lính mới. hắn còn ăn mặc huấn luyện quần áo, ngoại trừ trên mặt một ít trầy da, trên người không có bất kỳ bị thương dấu vết, cũng không có nửa điểm vết máu. Nhưng hắn thật chặt nhắm mắt lại, sắc mặt trắng bệch, như là mới từ tuyết bên trong đào móc ra như thế, thân thể còn ở nhẹ nhàng run rẩy.

"Xảy ra chuyện gì?" Diệp Tu hỏi, đưa tay đi thử tham đối phương gáy mạch đập, này mạch đập gấp gáp đến giống như là muốn phun máu đi ra, hắn nhíu mày, tha quá notebook, điều ra nhân viên hồ sơ tìm tòi thực đơn, "Tên là gì?"

"Hoàng Thiếu Thiên, bao nhiêu ít, bầu trời thiên. chúng ta cũng không rõ ràng a!" Phương Duệ tốc độ nói thật nhanh nói, "Chúng ta mới vừa huấn luyện xong, hắn lại đột nhiên ngã xuống , Tiểu An cũng không nói ra được là cái gì tật xấu, chúng ta cũng chỉ có vội vàng đem người đưa tới —— "

"Các ngươi có tiến hành cái gì xử lý sao?" Diệp Tu hỏi.

"Ta cho rằng là kích thích tố mất cân đối, liền cho hắn đánh một châm hướng đạo tố, nhưng..." Một người khác sắc mặt trắng bệch nói, "Nhưng... Nhưng thật giống càng nghiêm trọng ... Ta, ta cũng không biết..."

"Hướng đạo tố?" Diệp Tu khiếp sợ nhìn người kia một chút, "Ngươi điên rồi sao?"

"Không... Không ta biết không nên như thế lãng phí, nhưng hướng đạo tố thứ này đội lính gác tới nói không phải vạn năng thuốc giải à!" Người kia mặt đỏ tới mang tai biện giải, "Ta vừa nhuốm bệnh liền đánh cái kia! Đặc hữu hiệu!"

Có thể đây là hướng đạo a! ?

Diệp Tu hoàn toàn không hiểu ra sao mà nhìn người kia, đang muốn nghi vấn người này là đầu óc có tật xấu, vẫn là có ý định mưu sát kẻ thù, nhưng nhìn thấy hồ sơ khố đã điều ra người này tư liệu, vào mắt câu nói đầu tiên, chính là:

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ