(Hàn Diệp) When You Know

72 8 0
                                    

[ Hàn Diệp ]When you know

01

Vinh Quang Liên Minh thứ mười mùa giải tổng trận chung kết đối Luân Hồi trận đầu, Diệp Tu không có dấu hiệu nào động dục .

Hắn ngồi ở Hưng Hân chiến đội vị trí phòng riêng bên trong, thở dốc sâu nặng, hầu như có thể từng điểm từng điểm cảm giác được tin tức tố mùi vị từ trong thân thể hắn tản mát ra, hướng về toàn bộ tuyển thủ nơi so tài, hướng về Luân Hồi fans đoàn, hướng về toàn bộ to lớn thể dục quán, kịch liệt xung kích mà đi. Thân thể phản ứng làm đến quá mức đột nhiên, hắn tay run lên run lên, hít một hơi thật sâu, ở Hưng Hân mọi người vẫn không có làm ra động tác thời điểm, trở tay từ áo khoác trong túi tiền đào ức chế tề.

Riêng là móc ra chiếc lọ một đoạn ngắn thời gian, hắn liền đã bị mình mồ hôi xối ướt . hắn cắn môi, kềm chế hầu như muốn thốt ra mà ra rên rỉ, bắp đùi căn ở không chỗ ở run rẩy , kéo cái ghế cũng đang run rẩy, bất ổn chân ghế trên mặt đất khái phát sinh có quy luật tiếng vang, lần này Hưng Hân mỗi người đều phát hiện Diệp Tu không đúng, tầm mắt hội tụ đến trên người hắn một sát na, Diệp Tu thực sự không nhịn được phát sinh một tiếng mang đầy tình dục rên rỉ.

Cái cảm giác này quá không ổn . Hầu như hết thảy tiểu bối đều ở nhìn hắn, ánh mắt đều đặt ở trên người hắn, tầm mắt như là có thực thể như thế ở Diệp Tu trên người đi khắp, không biết đúng hay không là Diệp Tu ảo giác, hắn cảm giác càng ngày càng nhiều tầm mắt tụ tập đến hạ thể của hắn, nơi đó càng ngày càng nóng, không bị khống chế đến chảy ra nhiệt năng dịch, đem quần toàn bộ thấm ướt, mà tầm mắt thật giống chuẩn xác không có sai sót tìm tới côn thịt mặt sau cái kia tiểu huyệt, vặn vẹo chui vào, ở trong nhục đạo trằn trọc nghiền nát, một luồng sâu nặng ngứa từ thân thể nơi sâu xa chậm rãi khoan ra...

Hắn nỗ lực trở về hoàn hồn, đem hết thảy khí lực dùng ở ninh trên nắp bình. Diệp Tu ở Hưng Hân động dục cũng không phải lần đầu tiên, đại gia tuy rằng hoảng loạn nhưng đều hiểu phải nên làm như thế nào. Tuổi trẻ tự chủ không đủ Alpha tọa đang chỗ ngồi thượng cũng không nhúc nhích, để thân là Beta Trần Quả cùng có kinh nghiệm Ngụy Sâm chăm sóc hắn. Nếu như không khống chế lại thân thể của chính mình, tuổi trẻ tuyển thủ môn rất khó bảo toàn chứng không ở cạnh gần Diệp Tu thời điểm bị này cỗ ngọt ngào tin tức tố đầu độc.

Diệp Tu trên người phát sinh mùi vị, giống nhau hắn ở võng du trung làm việc như thế, mãnh liệt bá đạo. Này cỗ ngọt ngào mùi vị có thể đầu độc đại đa số người, để bọn họ đem Diệp Tu đặt ở dưới thân, liếm hôn miệng môi của hắn, mút vào hắn đau đớn nơi riêng tư, đem cứng đến nỗi phát thống côn thịt đâm vào hắn ruột, đâm đến bụng hắn bên trong, đem hắn ăn đi, tàn nhẫn mà đánh dấu hắn.

Diệp Tu biết mình mùi vị có bao nhiêu khó có thể chống cự, mà tình huống lần này có bao nhiêu hung hiểm. hắn thở hổn hển đối chính chạy hướng về nơi này Trần Quả cùng Ngụy Sâm nói: "Đứng ở nơi đó... Không muốn... Động... Ai cũng không muốn động..." Nói hắn vặn ra nắp bình, mấy đều không mấy liền đem hết thảy thuốc viên nuốt vào trong cổ họng.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ