[all diệp ] Stage Clear
by đúng sai
Du hí nguyên hình: DeathForest ~ sâm から chi thoát ra ~ [ tăng thực ]
-Stage Clear-
Thuần R văn thận vào / tra tác giả lúc trước ác thú vị / như có thể tiếp thu tra hành văn cùng OOC mới có thể xem ↓
[01 ]
" chào ngài, Diệp Tu tiên sinh. Hoan nghênh đi tới du hí Tinh Linh mang cho ngài mộng thế giới, ở đây, ngài đem trải nghiệm một trước nay chưa từng có du hí. Thế nhưng, nó vĩnh viễn sẽ không phát sinh ở trên thực tế, điểm này kính xin yên tâm. "
... Ế?
... Tình huống thế nào? ?
Cảm giác được mình đã mau vào ngủ miên Hưng Hân đội trưởng · Diệp Tu trong nháy mắt bối rối.
" trò chơi này cần dùng máy vi tính thao tác, trên bàn gõ W, A, S, D kiện là điều khiển đi tới lùi về sau cùng tả hữu ấn phím, chuột thì lại đại biểu ngài thị giác, đồng thời cũng là đèn pin cầm tay ánh sáng. Du hí tiến hành trong lúc, ngài không cách nào đóng hoặc điều giọng thấp lượng, không cách nào đem toàn bình thu nhỏ lại, ngài bản thân cũng không thể nhắm mắt lại hoặc để tay rời đi bàn phím, kính thỉnh lượng giải. "
... Món đồ gì?
Diệp Tu chính phát ra lăng, cảnh tượng trước mắt bỗng nhiên xoay một cái, hắn cũng đã ngồi ở một bộ bút ký máy vi tính trước mặt —— hai tay đặt ở trên bàn gõ, tay trái ở WASD kiện khu vực, ngón trỏ tay phải đặt tại chuột khu vực.
" đây là một khoản phi thường chân thực 3D chân nhân truy đuổi du hí. Tuy rằng rất xin lỗi, nhưng trong game nhân vật xuất hiện đều là ngài người quen biết, nhân vật chính là ngài mình. Du hí bối cảnh là ở một cái hoang tàn vắng vẻ buổi tối trong rừng rậm, ngài lái xe một chiếc xe gắn máy chuẩn bị xuyên qua vùng rừng rậm này. Nhiên mà chạy đến nửa đường, xe gắn máy hỏng rồi, vì lẽ đó ngài cần phải tìm được bốn cái linh kiện mới có thể một lần nữa khởi động xe gắn máy chạy khỏi nơi này. Ở mỗi tìm tới một món linh kiện thời gian, truy người của ngài liền sẽ tự động biến mất. Nhưng mà nếu như ngài không lấy được linh kiện, đồng thời bị hắn chạm được, sẽ cưỡng chế tiến hành một hồi tình ái du hí. "
... W thổ phỉ! ?
Diệp Tu trợn mắt lên, trong nháy mắt chỉ muốn đem trước mặt máy vi tính này bị đập phá.
Nhưng mà, hắn phát hiện thân thể của chính mình căn bản không thể động —— ngoại trừ tay.
Nhưng là khi hắn muốn đem tay dời thì, lập tức liền sẽ bị một luồng man lực cho đẩy trở về.
" nếu như ngài tự giận mình đứng tại chỗ không muốn động, như vậy ngài sẽ bị càng ngày càng nhiều người đuổi tới, cuối cùng tiến hành rất nhiều tràng NP tình ái. Vì lẽ đó, hi vọng ngài tích cực chủ động đi chơi trò chơi này, chúc ngài mau chóng qua cửa. Như vậy, du hí sắp bắt đầu, kính thỉnh hưởng thụ. "
... Hưởng thụ cái rắm! !
Diệp Tu tối tăm nhìn chằm chằm màn hình máy vi tính... Một giới bắn ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ