(all Diệp) There 's A Kind Of Hush

636 12 0
                                    

[ ngày thứ nhất · Vương Diệp ]There 's A Kind Of Hush(1)

* toàn bộ hành trình ấm áp tát đường hướng về, tranh thủ ngọt ngào đến không bằng hữu

*5. 20-5. 29 liền xoạt cửu thiên Hướng Nam thần cùng thái thái môn biểu lộ # ngộ thấy các ngươi thực sự là quá tốt rồi #

* lại tên " tuyển thủ nhà nghề chi · đi khắp nước Mỹ "" Diệp Thần cùng ngươi đi lữ hành "[ cái gì quỷ

* thời gian trục vì là thế giới liên tái sau đó đến nước Mỹ lưu động thi đấu hữu nghị trong lúc

There 's a kind of hush/over the world tonight/All over the world you can/Hear the sound of lovers in love.

>>

Nước Mỹ, Boston.

Đây là Trung Quốc đoàn đi tới nơi này ngày thứ hai.

Xét thấy lấy sinh vật chung hà nghiêm mà nghe tên đội phó kiêm duy nhất Mục Sư còn ở mười hai tiếng sai giờ gian thống khổ giãy dụa, đoàn đội còn lại thành viên đều may mắn thu được ròng rã một ngày tự do hoạt động thời gian.

Trong đội chỉ có hai cô bé từ lâu hào hứng bước lên đi tới Times Square đại đạo, Hoàng Thiếu Thiên lớn tiếng ồn ào đi hoàn cầu Cinemax xem mới nhất 3D tảng lớn, Phương Duệ ánh mắt chân thành đã đóng ở nào đó trương Italy nhà hàng tuyên truyền áp phích thượng —— thời điểm như thế này đại khái ngoại trừ Diệp Tu bên ngoài không ai có thể chờ ở khách sạn trong phòng.

Có điều coi như là Diệp Tu cũng không thể ở khách sạn thư thích gian phòng cùng trong máy vi tính Vinh Quang trong thế giới vượt qua này hiếm thấy tự do một ngày —— không biết xuất phát từ thế nào tâm tình hắn cuối cùng vẫn là tùy tiện cho mình tròng lên một thân quần áo thể dục, sau đó bước đi đi ra khách sạn phòng khách bộ cửa lớn.

Không biết kỳ diệu trùng hợp vẫn là sớm có dự mưu kế hoạch thông, hắn đi xuống thang lầu thời điểm ngồi ở bên ngoài trên ghế salông đọc báo nam nhân ngẩng đầu lên, to nhỏ không đều trong mắt mang theo nụ cười ôn nhu.

"Đi ra ngoài đi một chút?" Vương Kiệt Hi hỏi hắn.

"Há, mắt to ngươi không với bọn hắn đồng thời?" Diệp Tu có chút giả vờ kinh ngạc hỏi ngược lại hắn, mỉm cười thuận lợi móc ra một điếu thuốc thơm điêu ở ngoài miệng.

"Quá náo loạn, ta thà rằng đi yên tĩnh một chút địa phương... Nói cách khác..."

"Nói cách khác đại học?" Diệp Tu hỏi, "Ta nhớ tới Harvard cách nơi này không xa, nếu không chúng ta quá đi vòng vòng?"

Xác thực liền bọn họ trên tay đạo ngồi rỗi sách mà nói này tên đại học hầu như là bước đi liền có thể đến phạm vi, hơn nữa quang liền hoàn cảnh mà nói xác thực đàm luận được với gọi người tâm thần thoải mái —— cứ việc bất kể là nồng nặc nhân văn khí tức vẫn là tao nhã quang cảnh, phối hợp Diệp Tu đều có vẻ hơi hoàn toàn không hợp.

Vương Kiệt Hi cuối cùng vẫn là cùng Diệp Tu cùng đi Harvard —— đương nhiên là đánh xe. Dù sao bước đi tuy nói không xa, nhưng đối với toàn thể trạch ở nhà chơi game gia hỏa mà nói cũng vẫn là không nhỏ lượng vận động —— Vương Kiệt Hi mình cũng không phải cái gì kiện tướng thể dục thể thao, có thể không nắm đem Diệp Tu như thế cái người sống sờ sờ cho gánh trở về.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ