[ diệp hoàng ] vân Xuy Tuyết
by Vermiss
---------------------------------------------------------
Nhất
Yến tử phi thì, lục thủy nhân gia nhiễu.
Rơi xuống một đêm vũ ở sáng nay ngừng.
Kéo dài dầy đặc mưa xuân nhuận ướt bùn đất, nồng nặc ý xuân ngâm mình ở rễ cây bên trong, vịn thân cây hướng về thượng, ở cành cây một mặt rút ra xanh nhạt nha, lặng lẽ hô hấp đầu mùa xuân cái thứ nhất mùi thơm ngát.
Trên mái hiên đêm qua vũ còn chưa khô thấu, từng viên một theo mái ngói trượt xuống đến, run run rẩy rẩy treo ở diêm ngói bên bờ. Lưu lại giọt mưa đem lạc chưa rơi xuống đất ở này nơi huyền chốc lát, đột nhiên bị trong phòng truyền đến một trận oang oang tiếng đọc sách sợ hết hồn, phút chốc đánh rơi xuống , một con đâm vào diêm hạ con kia thấp bé trong thủy hang, phát sinh một tiếng vang lanh lảnh.
Bị giật mình không ngừng những này giọt mưa, còn có một vị ngồi xổm ở vại nước sau lưng thiếu niên.
Trong thủy hang đã tích một buổi tối nước mưa , miễn cưỡng sát bên bên bờ sắp tràn ra tới. Giọt mưa vào nước âm thanh ở hơi chút yên tĩnh trong hậu viện có vẻ đặc biệt là vang dội, Hoàng Thiếu Thiên hầu như là ở âm thanh phát ra đồng thời, liền đột nhiên quay đầu hướng về nó truyền đến phương hướng nhìn lại ——
Cũng còn tốt cũng còn tốt, không ai lại đây.
Hắn có chút chột dạ hướng về vại nước sau lưng né tránh, tranh thủ để nó ngăn trở mình cả người.
Lại đi đến na mấy tấc sau, Hoàng Thiếu Thiên mới một lần nữa đưa ánh mắt đặt ở trước mắt trên mặt đất, mặt trên viết hắn vừa giữa trưa tâm huyết, có điều phần này tâm huyết hiện tại gặp phải bình cảnh.
Hoàng Thiếu Thiên đọc lại một lần hắn viết trên đất văn tự, vẫn không nhớ tới đến mặt sau nên tiếp cái gì, có điều chỉ bằng mình này cưỡi ngựa xem hoa thoáng nhìn, có thể nhớ kỹ nhiều như vậy nội dung, hắn đã rất hài lòng .
Hắn phiền muộn phun ra một hơi, cũng mặc kệ trên đất bẩn không bẩn, trực tiếp đặt mông ngồi xuống.
Hoàng Thiếu Thiên đem trong tay dùng để viết chữ cành cây bài thành hai đoạn, một tay nắm một đoạn, bắt đầu một lần nữa vắt hết óc nhớ lại hắn hai ngày trước nhìn thấy nội dung lên.
" 'Kiếm định thiên hạ' ..." Mặt sau ba chữ trong giọng nói có thêm chút rõ ràng trêu chọc, "Tầng thứ nhất?"
Phía sau đột nhiên xuất hiện bất ngờ tiếng nói chuyện, Hoàng Thiếu Thiên sững sờ, thật nhanh trạm lên.
Hắn cấp tốc xoay người lại xem hướng người tới, trước mắt đang đứng một nhìn qua so với mình hơi lớn một chút nam nhân trẻ tuổi. Người kia liền đứng mình cách xa một bước sau lưng, mà vừa mình lại một điểm đều không có phát hiện? Nếu như vừa mới đến chính là Ngụy Sâm, này mình giờ khắc này sớm đã bị xách tới trên hành lang phạt đứng đi tới.
Đại nạn không chết, Hoàng Thiếu Thiên kinh não bên trong còn hỗn tạp một chút nghĩ mà sợ, hắn tỉ mỉ đánh giá một lần người đến, lúc này mới chú ý tới người này thân phận e sợ không đúng lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RastgeleTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ