(all) Tay Lấy Tay Dạy Ngươi Nổ Tung KTV

286 10 0
                                    


[all ] tay lấy tay dạy ngươi nổ tung KTV• một

Cuộc thi trong lúc thoải mái cái văn!

Rất nhớ đi KTV a a a a a! !

Đừng cản ta ta muốn thả phi tự mình! ! !

Quả nhiên vẫn là sung sướng đậu viết thoải mái! ! !

Mạnh mẽ đẩy ca, trên thực tế rất nhiều ca KTV bên trong cũng không có.

——————————

1. Thiên triều những anh hùng thành công phá hủy nước ngoài tuyển thủ thế giới quan, sau khi về nước đương nhiên phải hảo hảo chúc mừng một phen. Có thể cung lựa chọn hoạt động nhiều kiểu nhiều loại, ở trở lại từng người chiến đội trước, đội tuyển Quốc Gia mọi người vui vẻ thương thảo có muốn hay không đi tổ đoàn làm một ít chuyện.

Phương Duệ: "Ở tiệc đứng thính ngốc cả ngày!"

Hoàng Thiếu Thiên: "Tìm cái lượng người đi đại địa phương khiêu quảng trường vũ!"

Trương Giai Nhạc: "Phái Diệp Tu đi thâu Hàn đội mập thứ!"

Đường Hạo: "Trần truồng mà chạy!"

Tôn Tường: "Để Đường Hạo trần truồng mà chạy!"

Đường Hạo: "? ? ? ?"

Cách hắn hai gần nhất Lý Hiên thống khổ che mặt.

Ta đội hữu có thể hay là cái kẻ ngu si đi.

Bốn phía đều nháo mênh mông đàm tiếu , chỉ có Trương Tân Kiệt ở chăm chú tra tìm vùng này có hay không cái gì có thể tiến hành đoàn đội hoạt động nơi đến tốt đẹp. Đứng này bẩn thỉu xấu xa một vùng, hắn lại như đóa Bạch Liên hoa tự cao thượng.

"Ly gần nhất có mật thất chạy trốn cùng KTV, đại gia muốn đi đâu?" Trương Tân Kiệt hỏi.

"KTV!" "Mật thất!"

Trả lời xong toàn không thống nhất!

Hai phái nhân mã giằng co không xong, lấy Trương Giai Nhạc cầm đầu mật thất đảng không chút nào thụ KTV đảng mãnh liệt lửa đạn ảnh hưởng. KTV đảng người lãnh đạo Diệp Tu linh cơ hơi động, tiến đến Trương Giai Nhạc bên tai lặng lẽ nói cái gì.

Chỉ thấy Trương Giai Nhạc bỗng nhiên tươi cười, bím tóc thật giống trên không trung kiều một hồi. hắn vỗ Diệp Tu kiên, đông một cái lão Thiết tây một cái huynh đệ, tới tấp chung phản chiến hướng về KTV thế lực.

Trương Giai Nhạc ha ha tuyên bố lựa chọn đi xướng KTV, không biết sau lưng Diệp Tu trong ánh mắt tràn đầy đều là phụ yêu.

KTV đảng đảng viên cán bộ Phương Duệ đồng chí nhỏ giọng hỏi Diệp Tu: "Lão Diệp, ngươi cho hắn rơi xuống cái gì chú a? Sao lại đột nhiên hưng phấn cùng uống tự ?"

"Ta nói với hắn, hắn có thể trong bóng tối ghi lại người khác hắc lịch sử làm nhược điểm." Diệp Tu ngoái đầu nhìn lại nở nụ cười, "Nhưng câu nói này ta hội cùng mỗi người đều nói một lần."

Phương Duệ: Được lắm thiện biến nam nhân.

Nghe trộm thành công Lý Hiên: Xong, ta đội hữu thật là một kẻ ngu si.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ