[ Hàn Diệp ] fans gởi thư (thượng)
by đi hướng về Vô Phong nơi
Duyệt tiền đề kỳ: Bài này (hàm phiên ngoại) thành văn với " toàn chức cao thủ " toàn văn xong xuôi trước, văn trung Hàn Văn Thanh, Diệp Tu xuất ngũ thời gian đều vì là tư thiết, cùng nguyên tác giả thiết phản lại. Nhân cải biến giả thiết sẽ ảnh hưởng toàn văn kết cấu, cố nguyên tác xong xuôi sau từ bỏ cải biến, vọng độc giả không nên bị nói dối. Cảm tạ thông cảm.
Xuất ngũ sau ở chung giả thiết.
-
Fans gởi thư
CP: Hàn Diệp
[ Diệp Thần:
Triển tin tốt.
Ta mang theo tâm tình kích động cho ngài viết xuống phong thư này, là muốn nói cho ngài một tin tức tốt: Tháng sau ta liền muốn cùng mến nhau nhiều năm bạn trai cử hành hôn lễ rồi! ]
Hàn Văn Thanh đem Tô Mộc Tranh một mặt cười xấu xa đưa tới màu phấn hồng phong thư mở ra thời điểm, Diệp Tu cũng tập hợp quá mức. Lúc đó Hưng Hân thu được phong thư này thời điểm, hầu như hết thảy ở phòng huấn luyện thành viên đều vây xem lại đây. Màu phấn hồng phong thư, xinh đẹp kiểu chữ, "Diệp Tu thu" ba chữ quả thực để ở đây tất cả mọi người đều muốn đem con mắt trừng đi ra.
"Là nữ fans ký đến." Trần Quả một mực chắc chắn.
"Nhìn dáng dấp như thư tình." Đường Nhu suy đoán.
"Lão đại đều xuất ngũ còn có thư tình, chính là lợi hại." Bánh bao ngay lập tức một lần nữa biểu thị đối Diệp Tu ngưỡng mộ tình, cứ việc hắn là Hưng Hân chỉ đứng sau Tô Mộc Tranh sau khi thu được fans gởi thư nhiều nhất người.
"Diệp Tu lại có nữ fans cho hắn viết thư tình?" Phương Duệ một mặt mặt trời mọc từ hướng tây vẻ mặt, "Ta tình nguyện tin tưởng phong thư này là Diệp Tu chuyển Mạc Phàm thu."
"Khó có thể tin." An Văn Dật đẩy một cái kính mắt, La Tập cùng Kiều Nhất Phàm ở trong lòng yên lặng tán thành.
"... Cũng không phải không thể, ở Gia Thế thời điểm vẫn là hội thu được nữ fans gởi thư." Tô Mộc Tranh đem lá thư đó lăn qua lộn lại xem, nhẫn nhịn cười nói.
"Ở Gia Thế thời điểm hắn không ló mặt, đến hiện tại còn có nữ fans đó là tình yêu chân thành phấn a." Phương Duệ cảm thán một tiếng, lại bồi thêm một câu, "Không đúng, não tàn phấn."
"Lão phu ta là không hiểu hiện tại tiểu cô nương khẩu vị ." Từ công hội văn phòng đi ra đi nhà cầu Ngụy Sâm vây xem sau nói.
Trần Quả một mặt đau đầu vẻ mặt. nàng là Diệp Tu thần chi tự mình hủy diệt toàn quá trình trực tiếp nhất người chứng kiến, dù là có một viên bọ cánh cam thạch tâm nàng cũng chỉ là miễn cưỡng đối Diệp Tu không hạn cuối miễn dịch. Một đám người còn ở thì thầm, Trần lão bản vung tay lên: "Đem này tin cho Diệp Tu đưa đi đi!"
—— Diệp Tu một tháng trước đột nhiên hướng ngoại giới tuyên bố xuất ngũ, hiện tại đã chuyển ra Thượng Lâm Uyển. Xảo chính là hắn tuyên bố xuất ngũ ngày đó cùng cách xa ở Q thị Hàn Văn Thanh xuất ngũ buổi họp báo tin tức ở cùng một ngày. Lúc đó mỗi cái ký giả tòa soạn đều là thống cũng vui sướng , vui sướng chính là lần này liêu nhiều không lo viết, thống chính là Diệp Tu đại Thần Quả nhiên liền lùi lại dịch đều không khiến người ta bớt lo, các đại báo chí chủ yếu nhân viên cũng đã phái đến Q thị phỏng vấn Hàn Văn Thanh, này Diệp Tu đột nhiên tuyên bố giết bọn họ một trở tay không kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ