Diệp lam ] lý tưởng thời đại [Fin]
△ trước ảnh đế diệp x tiểu tác giả lam
△ chỉ do hư cấu, tịnh là mò mẫm
+++
@xx video
Mới lên cấp võng hồng tác giả @ Lam Kiều Xuân Tuyết liên thủ thực lực phái diễn viên @ Nhiễu Ngạn Thùy Dương, cộng đồng chế tạo 2017 hoàn toàn mới kịch bản # Lam Khê #, đến tiếp sau diễn viên lục tục vạch trần [ chờ mong ][ chờ mong ]
Hứa Bác Viễn nhìn thấy này điều blog thời điểm, Lương Dịch Xuân một cái vi tin vừa vặn đi vào. Hợp tác phương vi tin quần nhất thời sôi sùng sục, có phát biểu tình có đỏ lên bao. Điện thoại di động một trận leng keng vang rền, mang kính mắt người trẻ tuổi trong lòng một phiền, trực tiếp đóng tĩnh âm.
Lương Dịch Xuân vi tin rất đơn giản, chỉ có hai chữ: Phát ra.
Hứa Bác Viễn không cần nhìn cũng biết, vào lúc này blog thượng nhất định cũng theo nổ, @ tin tức của chính mình lượng tăng trưởng phỏng chừng có thể theo giây toán. hắn trong tay bày đặt lạnh đi cà phê, đè lên một đại loa hợp đồng. Vi tin tán gẫu mặt giấy tả thượng giác tin tức nhắc nhở bên trong, con số không ngừng tăng vọt. Tuổi trẻ tác giả quay về hợp tác nhiều năm biên tập phát đi một chữ: Đổ.
Hắc để bạch tự "Đối phương chính đang đưa vào" con trỏ sáng lên đến, mấy giây sau lại tiêu diệt: Không có cách nào.
Hứa Bác Viễn, nam, 25 tuổi. Mới lên cấp mạng lưới tác gia, bút danh Lam Kiều Xuân Tuyết. Hai năm trước bắt đầu ở trên internet còn tiếp " Lam Khê " một văn, cũng với mấy tháng trước chính thức xong xuôi. Thư tịch còn chưa chính thức xuất bản liền thu được to lớn tiếng vọng, xong xuôi nửa năm không tới liền trực tiếp cùng có chút danh tiếng truyền hình công ty kí rồi kịch bản hợp đồng.
Đã từng đồng thời mở chuyên mục thức đêm gõ chữ các bằng hữu trêu chọc: Anh em trâu bò a, kiếm bộn tiền. chúng ta còn ở chỗ này đẳng độc giả cho khẩu phần lương thực đây.
Hứa Bác Viễn không cái gì tâm tình cùng bọn họ tán gẫu, chỉ là phát ra mấy cái vẻ mặt lấy đó lễ phép.
" Lam Khê " không phải hắn viết bộ thứ nhất thư, nhưng tuyệt đối là tập trung vào tâm huyết to lớn nhất. Hoàn toàn không tưởng lịch sử bối cảnh, rộng lớn bao la gia tình hình đất nước hoài. Sầu triền miên ái tình không phải văn chương trọng điểm, có quan hệ lựa chọn cùng thủ vững nhưng là tác giả càng trọng điểm biểu đạt địa phương. Có thiên phú, có tài hơi nam chủ nhân công mấy chục thời kì trải qua nhân sinh bách thái, nhưng không bị nơi đây phồn hoa khốn cột, thành đại nghiệp thì nhưng tự thiếu niên tâm tình, bằng phẳng mà thuần chất.
Có người nói, lịch sử hướng về tiểu thuyết xem qua không ít, nhưng hoặc là ngươi lừa ta gạt, hoặc là nhi nữ tình trường, có rất ít như thế thuần túy nhưng đồng dạng hấp dẫn người. Đại khái cũng cũng là bởi vì cái này "Thuần túy", để rất nhiều người một đường đuổi tới, cũng chịu đến truyền hình công ty ưu ái.
Mình tác phẩm chịu đến độc giả yêu thích, thông qua nữa tân thủ đoạn hấp dẫn càng nhiều người cũng thu được một bút không ít thu vào. Này nguyên bản là một cái phi thường đáng vui mừng sự tình. Hứa Bác Viễn lúc trước bị thông báo muốn truyền hình hóa thời điểm, suýt chút nữa kích động muốn đem điện thoại di động ném đi. Hăng hái người trẻ tuổi liên tiếp hạnh phúc ba cái buổi tối, hận không thể cho thông tin lục bên trong mỗi người phát cái tin tức, ảo tưởng thu hoạch liên tiếp chúc mừng sau khi, lại nhẹ như mây gió nói cảm tạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ