(Hàn Diệp) Kinh Nghiệm Chi Đàm

50 2 0
                                    

[ Hàn Diệp ] kinh nghiệm lời tuyên bố

by hề ngưng chi

[ Hàn Văn Thanh X Diệp Tu ]

◆01.

Đêm khuya mười một giờ, LX hồ phụ cận đã tiên ít có người đi lại, một nửa minh một nửa ám đèn đường mơ màng chiếu mặt đất. Diệp Tu ở khoảng cách đập lớn không xa trên đường thổi trọng xuân gió đêm, trong miệng điêu điếu thuốc chậm rãi đi về phía trước. Thân là SC trang khu vực này tấm ảnh cảnh, mỗi đêm đập lớn tuần tra nhưng là hắn công việc trọng yếu một trong. Diệp Tu liền tàn thuốc cắn mấy cái, từ trong lỗ mũi phun ra một luồng khói hương.

Sống sót thật tốt, làm sao thì có chút kẻ ngu si nghĩ biện pháp muốn tìm cái chết đây? Còn thật xa chạy tới đập chứa nước đập lớn đâm đầu xuống hồ tự sát...

Lắc lư không lâu lắm liền giải quyết một điếu thuốc, Diệp Tu đem treo ở trên cánh tay áo khoác mặc vào, lại đè thấp đại diêm mũ, đang chuẩn bị điểm hạ một điếu thuốc thời điểm, hắn nhìn thấy một bộ dạng kẻ khả nghi. Xem thân hình, này phải là một cao to nam nhân, hắn đối mặt hồ nước thẳng tắp đứng đập lớn bên cạnh, như thụ tự không nhúc nhích, nếu không là Diệp Tu mắt sắc, cố gắng còn chú ý không tới hắn.

Người này là thuần túy đến xem cảnh đêm vẫn có cái gì nghĩ không ra sự tình chuẩn bị đầu thủy tự sát a?

Diệp Tu nhìn người kia một chút, không nhiều do dự liền bắt đại diêm mũ, cấp tốc bỏ đi bên ngoài cảnh phục áo khoác, tiện tay đem đồ vật vứt tại hàng cây bên đường hạ, còn lại cái tiếp theo ép tới có chút trứu ống tay áo áo sơmi triều người kia đi tới.

Cách bá tử còn có không nhỏ một khoảng cách thời điểm, đối phương bỗng nhiên xoay người, một đạo ánh mắt bén nhọn cuốn lấy cỗ bức người sát khí đụng tới, Diệp Tu kinh ngạc một hồi, bước chân nhưng không có dừng lại, đi tới trước mặt thời điểm nhấc giơ tay, "Yêu anh em, ngươi cũng tới xem hồ cảnh?"Hắn ngậm không nhen lửa yên nhìn như tùy ý chào hỏi.

Có thể ý thức được mình vừa nãy vẻ mặt hơi doạ người, đứng bá thượng nam nhân thu lại phần lớn khí thế, nhưng vẫn khiến người ta cảm thấy rất có áp lực, hắn cấp tốc quét mắt chủ động cùng mình tiếp lời người xa lạ, "Có việc liền nói."

"Ha ha, không có gì đại sự đã nghĩ tìm người tán gẫu hai câu." Diệp Tu âm thầm thở ra một hơi, có chuyện lót đáy dù sao cũng hơn không lên tiếng mạnh, hắn thản nhiên tiếp thu đối phương ánh mắt đánh giá, ở có chút không khí ngột ngạt phân trung tiếp tục cười hỏi, "Nhìn ra cái gì manh mối không có?"

"Cục công an hoặc là đồn công an?"

"Lại bị nhìn thấu , nhãn lực không tệ." Diệp Tu giả vờ kinh ngạc tán thưởng một câu, giũ ra điếu thuốc đưa tới, "Ta là chung quanh đây đồn công an, như thế nào, LX hồ bên này phong cảnh còn không lại đi."

Người kia chần chờ một hồi, nhấp khóe miệng đi đón Diệp Tu trong tay yên, mới vừa đem yên nhét vào trong miệng liền nghe thấy "Cùm cụp" một thanh âm vang lên, bật lửa liền nhiên một thốc ngọn lửa tiến tới.

"Cùng trước đây so với, tốt không ít."Hắn suy tư chốc lát hồi đáp, hít một hơi thuốc lại nhìn phía xa xa bình tĩnh mặt nước.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ