[ Dụ Diệp ] thời gian có hạn [ đã xong xuôi ]
- thời gian có hạn -
00.
Đội tuyển Quốc Gia dẫn đầu Diệp Tu rời giường rửa mặt thì ở trong gương nhìn thấy trôi nổi ở trên đỉnh đầu lượng máu Teuton thì liền sửng sốt .
Đỏ chót đỏ chót lượng máu điều, tựa hồ chính tỏ rõ hắn còn lại sinh mệnh.
1000/1000.
Món đồ gì? Đây là cái thứ gì?
Diệp Tu đâm đâm, phát hiện ngón tay như xuyên qua không khí như thế chọc tới.
Nhưng mà, hầu như lại như chơi AVG du hí thì điểm một điểm ENTER kiện sẽ cho thấy đối thoại giống như vậy, Diệp Tu ngón tay chạm qua HP điều thì, mặt trên liền hiện ra một câu vòng vo màu đỏ văn tự ——
"Ngươi sắp muốn biến mất. "
Ở đỏ như máu làm nổi bật hạ, câu nói này có vẻ có cỗ nhìn thấy mà giật mình mùi vị.
Cảm giác này rất nguy. Diệp Tu nhíu mày lại, tiếp tục đụng một cái HP điều.
"Ngươi muốn biết biến mất là có ý gì? "
Món đồ này còn có thể đọc tâm ?
Diệp Tu nghĩ thầm. Ngủ một buổi tối liền dài ra cái HP điều đi ra, nói ra khả năng không tin, có phải là chơi game đánh điên rồi?
"Ngươi có thể lý giải vì là tử vong. "
Nha.
Ý tứ là... Hiện tại hắn Diệp Tu mệnh dựa cả vào cái này đọc tâm lượng máu điều khống chế?
" nói chung, xin ngươi cẩn tắc vô ưu. "
Cẩn thận cái gì? Hiện tại trụ đến hảo ăn cho ngon ngủ ngon, chính là đối sắp đến trận chung kết áp lực hơi đại mà thôi, cũng không có nguy hiểm gì tình hình phát sinh.
Vẫn là bảo ngày mai khách sạn hội nổ tung? Thiên thạch hạ xuống? Phát sinh hoả hoạn?
" nguy hiểm đến từ bên cạnh ngươi, xa cách bọn họ. "
... Bên người? bọn họ?
Ngươi sẽ không là đang nói đội viên của ta môn chứ?
Gây xích mích ly gián lượng máu điều, ngươi là không nghĩ rằng chúng ta Trung Quốc đội nắm quán quân đúng không?
Quốc gia nào phù thủy làm ra vật này?
Có bản lĩnh trong game đánh thắng chúng ta có được hay không?
" nếu như ngươi không tin, có thể thử xem. "
Diệp Tu nhìn trong gương mình quay về đỉnh đầu một trận ngốc đâm cũng là không còn cách nào khác .
Có thể đây chỉ là một mộng...
Có điều hắn vẫn là không nhịn được hiếu kỳ.
Làm sao thí?
" tới gần bọn họ thời điểm, ngẩng đầu lên nhìn. "
Diệp Tu ngẩng đầu nhìn lên, quả nhiên có thể nhìn thấy vật này.
"Ngươi sẽ hiểu. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
DiversosTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ