[all diệp ] hắc đạo phong vân [1 ]
by thương cửu
## lần này là rất chính kinh văn phong cường cường hướng về ##
## chuẩn bị mở trung trường thiên ##
## tư thiết, không tưởng hướng về, cùng hiện thực không quan hệ, tận lực làm được không ooc##
Hưng Hân giao dịch hội .
Tên nghe tới phi thường chính kinh, nhưng cũng chỉ là hợp với mặt ngoài mà thôi.
Hưng Hân khống chế quốc gia này phần lớn lòng đất chợ đêm mậu dịch, có tiếng hắc đạo nhân sĩ thường xuyên tới đây chạm trán hiệp thương, giải quyết các hạng sự vụ.
Nơi này cũng mỗi giờ mỗi khắc không đầy rẫy tội ác, tiểu thâu không lọt chỗ nào, du côn lưu manh một lời không hợp vung lên nắm đấm liền lên sự tình càng là không cảm thấy kinh ngạc. Rất nhiều lưu manh ăn chơi chè chén, không chuyện ác nào không làm.
Có điều, Hưng Hân đem giao dịch phương diện trật tự duy trì đến vô cùng tốt, xưa nay chưa từng xuất hiện không công bằng giao dịch, đồng thời chăm sóc mua phương cùng người bán trong lòng, bởi vậy rất nhiều kim chủ mộ danh đến đây.
Trong máy vi tính một chuỗi xuyến văn tự nhanh chóng xẹt qua, Diệp Tu nhanh chóng xem lướt qua , tìm kiếm mình tin tức cần.
"Cùm cụp", mở khóa âm thanh, Diệp Tu thổ một cái yên, nhìn phía cửa. Mặt lộ vẻ uể oải Phương Duệ chính chen vào môn đến, một cái kéo trên cổ cà vạt: "Tiên sư nó, mệt chết ."
"Rất thuận lợi đi."Diệp Tu không chút hoang mang hỏi."Đó là, ta Phương Duệ ra tay có cái gì không bắt được."Phương Duệ một mặt đắc ý: "Cái gì Lam Vũ a, Vi Thảo a, Phách Đồ a, còn có mấy nhà, đều bị ta nhiễu xoay quanh."
"Thôi đi ngươi, thổi, tiếp tục thổi."Diệp Tu quay mặt đi, không lại lý Phương Duệ, tiếp tục thao túng máy vi tính. "Mẹ kiếp, ngươi liền không thể cho ta một khoe khoang cơ hội sao?"Phương Duệ lầu bầu nói.
Diệp Tu điện thoại di động màn hình đột nhiên lượng lên, tin nhắn tiếng nhắc nhở vang lên. Diệp Tu cúi đầu nhìn một chút, là Tô Mộc Tranh tin tức, phát ra một OK thủ thế lại đây.
"Mộc Tranh bên kia cũng quyết định ."Diệp Tu thở phào nhẹ nhõm. Hưng Hân giao dịch hội , thường thấy nhất sự tình chính là giao dịch. Mỗi ngày đều có bình thường giao dịch, nhưng to lớn nhất màn kịch quan trọng, nhưng là một thứ Hai thứ buổi đấu giá. Tô Mộc Tranh thân là một mỹ nữ, trực tiếp mình chờ lệnh làm buổi đấu giá người chủ trì.
Đến Hưng Hân buổi đấu giá người trong nháy mắt tăng vọt, coi như không tham dự bán đấu giá, cũng muốn nhìn một chút cái này đại mỹ nữ. Đã từng cũng có sắc đảm bao thiên người động tà tâm, kết quả bị Tô Mộc Tranh tự tay giáo huấn một phen, sau khi càng là gặp phải Hưng Hân thần bí thế lực quấy rầy thậm chí truy sát.
Từ đây cũng lại không ai có gan này . Mọi người đều biết, Tô Mộc Tranh không thể nhạ, chỉ có thể phóng tầm mắt nhìn, không thể gần chơi.
Hưng Hân so với cái khác giao dịch hội càng hơn một bậc đồ vật, là tình báo. Các loại phương diện trực tiếp tình báo, chỉ cần ngươi muốn, hầu như không có không chiếm được, lớn đến quốc gia cơ mật, nhỏ đến kẻ thù của ngươi gần nhất thích ăn cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ