[ diệp dụ ]The Fire of Sapphire
by thủy Lưu Hoa mở
Trước cho diệp ALL hợp bản " diệp " diệp dụ, cảm kích chủ thúc yêu cảo cùng tranh minh hoạ lão sư =U=
Ép đáy hòm hỗn càng một hồi, đại gia lễ Phục sinh vui sướng!
Bây giờ nhìn cảm giác hắc lịch sử a (cười khóc
Cơ bản là một... Quái trộm PARO(mặc)
Sapphire:
1. Lam bảo thạch, bắt nguồn từ Hy Lạp văn "Màu xanh lam Thạch Đầu" .
2. Màu lam đậm, màu xanh da trời.
Fire:
Ánh lửa, chỉ bảo thạch bên trong chiết bắn ra ánh sáng.
---
Bóng đêm mới vừa hàng, canô rời đi Thâm Quyến cảng đã một canh giờ , trên mặt biển mang theo chút ánh chiều tà sắc thái, mà thâm hắc dạ từ trên bầu trời đè ép xuống. To lớn trên thuyền thắp sáng mỗi một cánh cửa sổ, để nó như là cái trôi nổi ở bên ngoài trên biển đèn nê ông đỏ, bên trong ca múa mừng cảnh thái bình, ăn chơi trác táng, sáng như ban ngày.
Cản trước khi mặt trời lặn, Trịnh Hiên ở trên boong thuyền vỗ trương chiếu. Mùa đông gió biển rất là thấu xương, hắn run cầm cập về đến đại sảnh. Tiệc tối mới vừa vừa mới bắt đầu —— đồ ăn rượu nhạt cùng áo mũ chỉnh tề nam nam nữ nữ. hắn tiên thiếu dự họp trường hợp này, liền trên người bộ này âu phục đều là Dụ Văn Châu mượn.
Đại khái là một tháng trước, Trịnh Hiên nhận được Dụ Văn Châu điện thoại, thành thật mà nói hắn rất kinh ngạc.
Từ khi quốc trung sau khi tốt nghiệp hai người bọn họ liền không còn liên hệ. Nghe đồng học nói Dụ Văn Châu xuất ngoại , liền hai lần hội bạn học cũng không có xuất hiện, trong điện thoại đối phương tự báo họ tên thì, hắn suýt chút nữa cho rằng là lừa dối điện thoại, húc đầu một câu liền hỏi ngươi muốn theo ta vay tiền à áp lực lớn như núi a.
Đầu kia Dụ Văn Châu sửng sốt một chút, vốn là doanh nghiệp dùng khách sáo khẩu khí biến đổi, không nhịn được cười, nhợt nhạt tiếng cười từ điện thoại tuyến bên trong lộ ra đến, Trịnh Hiên nghe liền biết là bản thân chạy không thoát .
Ngươi vẫn là như cũ a, Trịnh Hiên. Dụ Văn Châu cười xong mới nói.
Sự tình là như vậy, Trịnh Hiên ở một gian quy mô khá lớn tòa soạn báo làm phóng viên, trốn thoát nghệ thuật tuyến đồng sự thay ca, vừa vặn phụ trách Cao thị tập đoàn tài chính tổ chức một hồi bưu luân từ thiện tiệc tối.
Người Cao thị tập đoàn tài chính ông chủ cao công lao không chỉ có sự nghiệp thành công, hứng thú cũng cùng rất nhiều phú thương như thế, yêu thích thu gom châu báu đồ cổ. Mà lần này tiệc rượu mục đích, chính là biểu diễn ông chủ tân hoan: Trong truyền thuyết hắc xuyên dây xích tay "Màu đen diệt thần" . Đây là nó lần đầu với đất nước bên trong biểu hiện.
Hết thảy bản địa nơi khác tương quan tòa soạn báo đài truyền hình đều muốn lên thuyền, đương nhiên bao quát Trịnh Hiên bọn họ. Một mực Cao thị chậm chạp không phân phát truyền thông công quan hàm, thêm vào trước đó vài ngày truyền ra này "Không thể nói" phong thanh, càng làm cho cái này tiêu chuẩn nóng bỏng tay lên, áp lực lớn như núi a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
AcakTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ