(Diệp Tường) Vân Vụ Sử

179 6 0
                                    

[ diệp tường ] Vân Vụ Sử · nhất

by vong Linh hỏa

Những tia nắng còn sót lại của mặt trời chiều che ở dày nặng tầng mây sau lưng, cây khô gặp mùa xuân cây thuỷ sam trên cây, điểm điểm mầm non, nghênh tiếp tân sinh.

Đứng đại địa nhân loại, ngửa đầu xem mây trên trời, lẳng lặng mà di động, nhớ nó động tác chậm hơn, cũng không biết ở trên trời muốn gió lớn bao nhiêu, mới có thể gợi lên đám mây, khu khiến bọn chúng hành hướng về lúc trước phương hướng.

Thiếu niên xem vân, giấc mơ ngủ ở tầng mây thượng, giấc mơ vân làm phép thuật thảm, dẫn hắn đi chỗ rất xa ngao du. Thanh niên xem vân, mưa dầm ngăn cản hắn ra ngoài bước chân, tình cờ ngửa đầu nhìn bầu trời, khó có thể lưu lại chốc lát yên tĩnh. Trung niên xem vân, biết vân thức vũ, một mùa thời gian đều khắc vào hắn năm tháng trong bình. Lão niên xem vân, nước chè xanh một chiếc, rượu nhạt một chén, đậu phộng đậu tằm rải rác ở trên bàn, vân ở trời cũng trong lòng, yên tĩnh năm tháng từ từ có kỳ, hướng đi phần cuối.

Vân trung có phong, thủy, vụ cùng Lôi Điện, thiên nhiên năng lượng hối tụ tập ở đây.

Ở thế giới góc, thì có như vậy một đám người, bọn họ lĩnh ngộ vân sức mạnh, biết được vân quá khứ và tương lai, được vân thừa nhận, có thể điều khiển vân lực lượng, may mắn thấy được bọn họ sức mạnh người, xưng bọn họ gọi "Vân Vụ Sử" . Bởi vì bọn họ lơ lửng không cố định thần bí, bởi vì bọn họ đi tới mây mù phun trào kỳ quan, bọn họ cất bước địa phương nhất định sẽ mang đến vân. Bởi vậy, nghiên cứu bọn họ học giả cho rằng, ngày mưa dầm khí là bọn họ sức mạnh mạnh nhất thời điểm, mà trời nắng, nhưng là bọn họ sức mạnh yếu nhất thời khắc.

Ủng có sức mạnh người, từ không chịu cam lòng bình thường.

Ở Vân Vụ Sử trong lịch sử, bọn họ có hai cái tụ cư thành thị, một toà trời quang thành, một toà Vân Thành. Này hai tòa thành thị có nó đặc biệt khí trời hiện tượng, trời quang thành quanh năm có vân nhưng không mưa, mà Vân Thành là một toà quanh năm mưa dầm khí trời. Trời quang thành, ở một lần Vân Vụ Sử nội đấu trung triệt để phá huỷ, mà Vân Thành bởi vì lúc đó tọa trấn mạnh nhất Vân Vụ Sử, không có chịu đến nội đấu tổn hại.

Mỗi một đời Vân Vụ Sử, người mạnh nhất đều xuất hiện ở Vân Thành, Vân Thành địa lợi cũng là Vân Vụ Sử trung công nhận bắt đầu nguyên nơi.

Xuân hạ giao tiếp, sấm mùa xuân từng trận, mưa xối xả trút xuống.

Đứng phía trước cửa sổ Diệp Tu, cách nước mưa giội rửa trong suốt pha lê, xa xa nhìn thành thị một chỗ màn trời, nơi đó xuất hiện thường mắt thường khó có thể nhìn thấy vòng xoáy trạng tầng mây, bệ cửa sổ ly thủy tinh một bên biến lượng điện thoại di động bình, nhắc nhở tin tức chấn động.

Diệp Tu đưa tay ra cầm lấy ly thủy tinh, sương mù từ chén bích bò thăng, cao gầy nam nhân cảm khái nói một câu: "Lại có người mới gia nhập ."

Thành thị cảnh khu trên ngọn núi thấp, Tôn Tường đứng sơn thê chỗ rẽ trong đình, âm thầm vui mừng ra ngoài dẫn theo tán, đang định đẳng vũ nhỏ hơn một chút, dẹp đường hồi phủ.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ