Giang Trừng cả người bủn rủn từ trên giường lên, đỡ eo chuẩn bị cho chính mình đảo một ly trà dễ chịu một chút khàn khàn khó nhịn yết hầu, lại phát hiện bàn gỗ thượng bày một cái tinh xảo bạch ngọc chén nhỏ, trong chén cháo trắng còn bị người chế tác tỉ mỉ điểm thượng một quả anh quả, rất là đáng yêu. Giang trừng cầm lấy đè ở chén hạ tờ giấy:
"Vãn Ngâm ngày hôm qua thật ngọt."
"...... Hừ, nhàm chán." Tuy là nói như vậy, chính là một mạt đỏ ửng lại bò lên trên Giang Trừng gương mặt. Hắn thử thử cháo trắng độ ấm vừa vặn, tương tất là người nọ là đoán chắc thời gian.
Cháo trắng còn chưa nhập miệng, phòng môn lại bị khách không mời mà đến cấp mạnh mẽ phá khai rồi.
Không cần đoán cũng biết, lại là Ngụy Vô Tiện kia tư.
"Sư muội! Sư muội!" Ngụy Vô Tiện hấp tấp từ ngoài cửa xông tới, thoạt nhìn lại có chút chật vật.
"Sáng tinh mơ Ngụy Vô Tiện ngươi kêu gì kêu!" Giang Trừng không nhanh không chậm uống cháo, hướng Ngụy Vô Tiện vô ngữ nói.
"Sư muội! Ngươi nói! Ngươi có phải hay không bên ngoài có người!"
"Ngụy Vô Tiện ngươi tìm đánh đâu đi! Ta mặt khác phu quân đều không có nói cái gì, như thế nào liền ngươi sự tình nhiều?" Giang trừng theo bản năng phản bác.
Từ từ, hắn nói cái gì? Ta bên ngoài có người? Phản ứng lại đây Giang Trừng kinh liền cháo đều nhổ ra.
"Ngươi ngươi ngươi!! Ngươi nói cái gì đâu?! Cái gì gọi là bên ngoài có người?!"
Ngụy Vô Tiện cúi đầu, đôi tay giảo quần áo nhược nhược mà nói đến: "A Trừng......, ngươi, ngươi đã ba ngày không có tới tìm ta." Hắn ngẩng đầu, một đôi mắt đào hoa bố lâm bố lâm lóe quang, như là muốn khóc ra tới giống nhau.
"Chúng ta chi gian, vẫn luôn là ta chủ động, ngươi có thể vì Lam đại ca một câu xử lý tông vụ mệt mỏi quá liền lập tức bay đi Cô Tô thăm hắn, cũng có thể vì bình ổn Lam Vong Cơ vì ngươi chăm sóc kim lăng mà vắng vẻ hắn mà ăn dấm ghé vào đầu vai hắn chịu thua."
Ngụy Vô Tiện thanh âm càng thêm bình tĩnh: "Nhưng ta đâu, A Trừng, ta ba ngày không chủ động tìm ngươi, chúng ta tựa như thất liên giống nhau."
"A Trừng, ta ở trong lòng của ngươi, rốt cuộc còn có tồn tại hay không một vị trí?"
"Ngụy Anh, ta......" Giang Trừng có chút không biết làm sao.
"Kia A Trừng, cái này Thất Tịch bồi ta quá được không?" Ngụy Vô Tiện đáng thương vô cùng hỏi.
"Ngụy Anh, gian lận."
Liền ở nhà mình mềm lòng sư muội một chút một chút rơi vào chính mình ngụy trang bẫy rập, kém một tí xíu là có thể thành công là lúc, phi thường chán ghét Lam Vong Cơ xuất hiện chọc thủng chính mình nói dối.
"Ta mẹ nó...... Hừ!!" Ngụy Vô Tiện cả giận nói, "Đây chính là ta dùng hai đàn thiên tử cười cùng Nhiếp Hoài Tang đổi kịch bản!"
"Ấn trình tự, hôm nay, A Trừng về ta." Lam Vong Cơ làm lơ Ngụy Vô Tiện la lối khóc lóc, lãnh ngôn nói.
"Chính là hôm nay là Thất Tịch! Đặc thù nhật tử không tính ở chúng ta lúc trước bài trình tự!" Ngụy Vô Tiện vừa thấy Giang Trừng đối sắc mặt của hắn thay đổi, đơn giản cũng không trang, trực tiếp chơi xấu lên.
Bên này Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện giằng co, từ ngoài cửa lại tiến vào một người, ôn nhu hôn hôn giang trừng mi giác nói: "Bọn họ sảo bọn họ, không bằng chúng ta lặng lẽ đi ra ngoài đi."
Ngài bạch thiết hắc Lam Hi Thần đã online.
Tay mắt lanh lẹ Ngụy Vô Tiện một phen kéo lại Lam Hi Thần, vội vàng nói: "Không được! Đại ca cũng gian lận!"
"Huynh trưởng......" Lam Vong Cơ nhíu nhíu mày.
"Kia A Trừng Thất Tịch tưởng với ai cùng nhau quá đâu ~" không hổ là chân quân tử Lam Hi Thần, ở bị bắt gian dưới tình huống vẫn có thể ý cười không giảm, cười tủm tỉm mà nhìn Giang Trừng.
"Ta...... Ân......" Giang Trừng không có đứng vững cực nóng ba đạo ánh mắt, thanh âm càng ngày càng nhỏ, cúi đầu.
Xin hỏi này đạo toi mạng đề nên như thế nào đáp???? Online chờ, rất cấp bách.
"A Trừng! Ngươi sư huynh ta lái xe kỹ thuật chẳng lẽ không hảo sao?!"
"A Trừng, ta."
"A Trừng, ta gần nhất học đầu tân khúc ~"
"Ta, khụ khụ, ta --"
"Là nam nhân nên dùng nam nhân biện pháp! Chúng ta cơm chiều khi tỷ thí uống rượu như thế nào!?" Một bên Ngụy Vô Tiện nhìn Giang Trừng ấp a ấp úng, vội vàng nói.
Hừ, Cô Tô một ly đảo hắn đã sớm nghe nói, A Trừng đêm nay nhất định là của hắn.
"Hảo." Song bích đáp ứng nhanh như vậy làm Ngụy Vô Tiện có chút sờ không được đầu óc, hay là có trá?
Song bích nghĩ thầm: Ngươi sợ không phải không biết ta uống say có bao nhiêu lợi hại.
Uống rượu sau
Kim lăng nhìn trước mặt trên bàn tê liệt ngã xuống ba nam nhân, nhu nhược hỏi Giang Trừng "Cữu cữu, ngươi nói, ngươi làm ta hạ dược thật sự tốt sao." Giang Trừng phá lệ đối hắn cười cười "Cực tốt, hôm nay liền thả ngươi đi ra ngoài cùng Lam gia kia tiểu tử hẹn hò đi thôi." Kim Lăng vui vẻ đến bạo "Cảm ơn cữu cữu! Hạ dược thật tốt! Nói cữu cữu ngươi vì cái gì không chính mình hạ dược a?"
Giang Trừng nhìn trước mặt ba nam nhân nhẹ nhàng cười: "Ta đương nhiên là luyến tiếc."
"Luyến tiếc vì cái gì không cùng nhau quá nha?" Kim Lăng khó hiểu, khó hiểu có tư truy quan trọng? Đi trước vì thượng.
Kim Lăng đi rồi, Giang Trừng đem ba nam nhân đỡ lên giường, không ngờ xả tới rồi tối hôm qua miệng vết thương, xoa eo bĩu môi nói: "Cùng các ngươi cùng nhau quá? Kia chỉ sợ muốn ra mạng người."
Đến nỗi kia Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ, Lam Hi Thần tỉnh lại lúc sau phát hiện chính mình thế nhưng cùng mặt khác hai người ở một cái trên giường phản ứng, kia đó là lời phía sau.
--------------------
Vô thưởng cạnh đoán
Kia chén cháo trắng là ai làm
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả