【 song bích Trừng 】 đệ nhất ngàn linh một giấc mộng

270 16 0
                                    

https://hengmen280.lofter.com/post/1f236684_2b737b57b

* bọn họ không biết sự

* toái toái niệm: Trừng ca, mềm lòng tích thần, viết xong sau phát hiện chỉnh một cái Ngu phu nhân thị giác cũng thực hảo, lần sau nhất định ( bushi )









"Vãn ngâm."

"Ngâm......"

Quen thuộc âm tuyến lọt vào trong mộng, thân thể trì độn, lại cảm giác được có hơi thở đảo qua cổ, giang trừng đột nhiên mở bừng mắt, giường màn trong vòng ánh sáng hôn mê, hắn theo bản năng muốn đi sờ kiếm, vươn tay lại bị người một phen khấu hồi đệm giường gian.

"Vãn ngâm."

Cúi người ở người trên thuần thục khống chế hắn sở hữu tựa tỉnh chưa tỉnh khi động tác, khuynh hạ vòng eo lực lượng nặng nề, cùng quanh thân bóng ma cùng nhau bao phủ xuống dưới.

"Ánh mặt trời đã lượng." Nam nhân thanh âm trầm thấp nhu hòa, "Nên rời giường."

"......"

Giang trừng chậm rãi ninh mi, bắt đầu chuyển tỉnh.

Tối hôm qua hắn một người ở giường, khó được ngủ đến như thế an ổn.

Ở vân thâm không biết chỗ ngủ lại khi, hắn ít có một người ngủ thời điểm. Bái này ban tặng, mỗi khi trợn mắt tỉnh lại, ngày sớm treo cao trung thiên —— tình sự qua đi, căn bản không có người sẽ đến nhiễu hắn, thậm chí tỉnh ngủ sau, bên người nhiều sẽ nghiêng dựa vào một cái trạch vu quân hoặc Hàm Quang Quân, ánh mắt thâm trầm mà nhìn chăm chú hắn, không biết đã nhìn chăm chú quá bao lâu.

Người xem sởn tóc gáy.

Hiện tại cũng là.

Giang trừng tầm mắt đảo qua cặp kia úc nhu hổ phách đôi mắt, ngay sau đó quay mặt đi, cả người lười nhác cẩu thả mà từ trên giường ngồi dậy tới.

Hắn làm lơ nam nhân duỗi lại đây cánh tay, chống thần tỉnh hôn hôn trầm trầm đầu, sờ soạng muốn lê giày xuống giường.

"Vãn ngâm."

Còn ở chầm chậm động tác gian, trước mặt người nửa ngồi xổm xuống, duỗi tay siết chặt hắn mắt cá chân.

!

Mắt cá thượng lực độ một dán lên tới, giang trừng liền mẫn cảm mà run thân mình, cẳng chân đường cong căng thẳng, phản xạ có điều kiện mà đạp đi lên.

Lam hi thần giương mắt xem hắn.

Gan bàn chân hạ dẫm lên ngực kiên cố hữu lực, cách lam bạch tông chủ phục, trong nháy mắt phảng phất liền tim đập nhịp đập đều tất cả đạp lên dưới chân.

Giang trừng đồng tử sậu súc, tưởng lùi về tới, lại bị người thu nạp xương ngón tay nắm chặt tại chỗ, lam hi thần trầm giọng cười một chút.

"Hôm nay tế tổ." Dùng như thế thấp tư thái lam tông chủ như cũ trầm ổn ôn hòa mà mở miệng, trong mắt thần sắc lại vọng đến giang trừng đáy lòng sinh khẩn.

"Thân là chủ mẫu, có phải hay không nên đổi Lam thị ăn mặc?"

......

Giang trừng môi tuyến nhấp khẩn.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ