Các ngươi nhân gian có câu cách ngôn kêu "Nhân duyên thiên định" đi, nhưng ta chính là ngày đó, cho nên ta tới định!
Thiên giới nặng nề sự vụ rốt cuộc rơi xuống màn che, nhưng tâm lý vẫn là vắng vẻ, mục đích đạt thành, nhưng cuối cùng lại chỉ còn lại có tự mình một người người. Quảng lộ nhìn nhà mình điện hạ một ngày so một ngày lời nói thiếu, trong lòng nôn nóng, vừa lúc gặp nghe tiểu đồng tử nói hôm nay là nhân gian Thất Tịch tiết, náo nhiệt phi phàm. Vì thế dùng ra chính mình mười tám ban võ nghệ, ma một miệng hảo da, rốt cuộc làm Thiên Đế bước ra khuê phòng.
Nhuận ngọc nhìn rộn ràng nhốn nháo đường phố, hơi có chút không được tự nhiên, hắn đã thật lâu không có cùng như vậy nhiều người "Chen vai thích cánh", bầu trời người ai nhìn đến hắn không phải cung cung kính kính, những người này...... Lại cũng không phải như vậy để ý. Nhìn không ai quá mức chú ý tới chính mình, đơn giản liền yên lòng, ở trong đám người chậm rãi xuyên qua.
Muốn nói Liên Hoa Ổ trên đường là náo nhiệt, nhưng khổ Giang gia đệ tử, bọn họ tại đây chỗ địa phương thật sự là không hảo tuần tra, xuyên cái quá phố đều là thập phần khó khăn.
Giang trừng mang theo đệ tử đứng ở cao cao trên gác mái xuống phía dưới trông về phía xa, nghe thấy bên cạnh một đệ tử nói: "Tông chủ, vị kia là?" Theo ngón tay địa phương vọng qua đi, mặt mày rùng mình. Người này thân hình thon dài, tuy là lại đơn giản bất quá bạch sam, nội bộ khí chất lại không dung bỏ qua.
Nhuận ngọc là cỡ nào mẫn cảm, chỉ một chốc vậy nhìn phía giang trừng đám người nơi vị trí, ánh mắt ở chung, đao quang kiếm ảnh. Theo sau, ăn ý dời đi tầm mắt, không hề ngôn ngữ, nội tâm rất là không bình tĩnh.
Nhuận ngọc không ngờ quá có như vậy một cái đem trương dương màu tím xuyên hồn nhiên thiên thành, dường như lượng thân đặt làm giống nhau; giang trừng cũng không ngờ quá có một người ánh mắt lạnh băng như vậy, dường như đã trải qua tất cả kiếp khổ.
Thất Tịch ngày hội, người đến người đi, chưa xuất các các cô nương ăn mặc các màu phục sức mang theo khăn che mặt tới tìm một tìm như ý lang quân; bọn nam tử cũng ăn mặc không đồng nhất, tay cầm quạt xếp, hảo không phong lưu.
Nữ tử nhu nhu chậm rãi, nhẹ nhàng gót sen đi vào nhuận ngọc diện trước, thanh âm uyển chuyển như chim hoàng oanh, nói: "Công tử."
Hơi không thể sát nhấp môi dưới, nhuận ngọc sườn bước, nói: "Tiểu sinh tự nhuận ngọc."
"Nhuận ngọc?"
"Ôn nhuận như ngọc? Gương mặt giả!"
Trước một câu là trước mặt nữ tử nói, sau một câu...... Nhuận ngọc giương mắt nhìn lên, lại là người kia. Giang trừng thật sự là không cẩn thận nghe thế câu nói, chợt vừa nghe liền nhịn không được cười nhạo lên, vừa mới cái kia lạnh lẽo biểu tình chẳng lẽ là bản tông chủ ảo tưởng ra tới không thành?
"Xin lỗi, nhuận ngọc còn có việc, đi trước cáo lui."
"Ai, ngươi ~"
Nói nói người liền không ảnh, hoàn toàn không giống vừa mới cố sức ở trong đám người xuyên qua bộ dáng, giang trừng đang ở kinh ngạc người này thân pháp nhanh chóng là lúc, người này liền nhẹ nhàng nhảy tới rồi chính mình trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả