【All Trừng 】 tâm ma kính

457 33 1
                                    

link:https://lingbingying907.lofter.com/post/2029e9d2_1cc50a417

Nhiếp Hoài Tang không am hiểu võ, nhưng Nhiếp Hoài Tang am hiểu cầm kỳ thư họa, tuy so ra kém tới Lam gia hai vị công tử, nhưng cũng được đến quá lam lão tiên sinh tán thưởng.

Một trương giấy Tuyên Thành, một con bút lông sói, một phương án thư, từng nét bút đi phác hoạ, cẩn thận sợ họa sai rồi, người nọ giọng nói và dáng điệu, động tác đều thật sâu khắc vào Nhiếp Hoài Tang trong óc bên trong, cả đời sẽ không quên lại, lại như thế nào sẽ quên, lại như thế nào sẽ họa sai.

Chỉnh trương họa tác hoàn thành, Nhiếp Hoài Tang không biết dùng nhiều ít trương giấy Tuyên Thành, bóp gãy vài chỉ tốt nhất bút lông sói mới họa ra tốt nhất bộ dáng, Nhiếp Hoài Tang si ngốc mà nhìn chăm chú vào người trong tranh.

"Giang huynh a, ta họa kỹ lại hảo, cũng họa không ra ngươi một phần vạn nha!" Rõ ràng thân ở nháo sự, lại không có bất luận cái gì ầm ĩ, vạn điểm ánh sáng đều tập trung ở hắn trên người, làm Nhiếp Hoài Tang vô pháp dời đi tầm mắt.

Họa trung giang trừng sau này nhẹ nhàng thoáng nhìn, kinh diễm Nhiếp Hoài Tang, kinh diễm hắn thời gian, nhất kiến chung tình quá hấp tấp, lâu ngày sinh tình quá tái nhợt. Ta thiên thích ở trong đám người trộm xem ngươi liếc mắt một cái, ta có thể lặng lẽ nhìn ngươi.

Ngươi khả năng không biết ta có bao nhiêu thích ngươi, Nhiếp Hoài Tang mỗi một bức họa đều là có đóng dấu, nhưng này bức họa Nhiếp Hoài Tang muốn cho giang trừng tự mình đóng dấu, muốn cho giang trong sáng bạch hắn tâm ý, muốn hắn ánh trăng, bôn hắn mà đến.

Họa thượng giang trừng, một bộ tay áo rộng, khóe miệng cùng trong mắt đều mang theo điểm mỉm cười ý vị, ngày xưa mũi nhọn tại đây một khắc đều lui hết, ở kia một khắc, ôn nhu tức là hắn hóa thân.

Xa ở Kỳ Sơn giang trừng, trước mặt chính phóng một chén canh, giang trừng quang nghe liền biết là Lam gia bút tích. Bất quá ở kiếp trước cuối cùng một đoạn thời gian trung, uống tương đối nhiều, hẳn là sẽ không quá khổ, nhưng dược uống xong rồi, toàn bộ khoang miệng đều là cay đắng, giang trừng nhíu mày, xem nhẹ này Lam gia khổ dược uy lực, ôn nếu hàn ném cho giang trừng một cái cái hộp nhỏ, bên trong đều là đường, vẫn là phương tây.

"Ngươi đây là đem ta đương tiểu hài tử sao?" Giang trừng chọn viên đường, hàm ở trong miệng, này cũng quá ngọt, mềm mại, liền ở mấy cái cuối tuần trước, vân mộng tới một con thuyền nước ngoài thuyền, vẫn là giang trừng tự mình tiếp đãi, thiêm mấy cái hiệp ước ở vân cảnh trong mơ nội tới kiến mấy nhà cửa hàng, hiệu quả cùng tiền lời đều rất khả quan, phỏng chừng là ôn nếu hàn phái người từ nơi đó mua trở về đi.

"Kia đảo không phải, chỉ là cảm thấy ngươi chính là tiểu hài tử tâm tính." Ôn nếu hàn nhìn giang trừng, buông trong tay tông vụ, chỉ cần là tín nhiệm người ta nói nói đều sẽ thật sự, đều sẽ tin tưởng, còn không phải là tiểu hài tử tâm tính sao, đơn thuần cùng cái cái dạng gì a?

"Ôn đại tông chủ nói chính là 17 tuổi ta đi." Ngay lúc đó giang trừng, Ngụy Vô Tiện nói cái gì, giang trừng đều sẽ tin, đợi 13 năm, cuối cùng được đến một câu hồi phục, "Thực xin lỗi".

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ