LINK: https://jinzhiyuyedeguiren68913.lofter.com/post/312fcdba_1cc84a61b
"Hắc, ngươi người này sao như thế không nói lý!" Tối sầm y thiếu niên nhìn trước mắt lại béo lại xấu, tựa như kia trong phòng bếp thùng đồ ăn cặn giống nhau nam tử, nhịn xuống tưởng phun dục vọng, "Nói tốt đưa tiền đâu."
"Tiền? Sự tình làm tạp còn đòi tiền?" Nam tử cười lạnh một tiếng, trên mặt thịt mỡ run lên run lên, nhìn thiếu niên ánh mắt mặt lộ vẻ khinh thường.
Ai ngờ thiếu niên cúi đầu ngắn ngủi cười một chút, sau đó...... Từ ủng trung lấy ra một phen chủy thủ hung hăng trát ở nam tử lòng bàn tay chỗ, "Tiểu gia đã cho ngươi cơ hội không phải?" Người nọ còn chưa tới kịp phát ra kêu thảm thiết lại bị thiếu niên một chân đá vào trên mặt đất, một ngụm nước bọt phun ra đi ra ngoài, "Không biết tốt xấu đồ vật!"
Ra cửa hàng môn mới phát hiện bên ngoài nóng rát dương quang vô tình tiêu nướng đại địa, thiếu niên ném tới ném tóc, khắp nơi nhìn một hồi, vừa vặn thấy được nơi xa có người vẫy tay, cũng bất chấp nhiệt, cất bước liền chạy qua đi.
Chung quanh người kinh ngạc nhìn thiếu niên mạnh mẽ dáng người, giống như một trận gió dường như chỉ chốc lát sau liền đến kia chỗ khách điếm, thiếu niên cũng không dừng lại bước chân, trực tiếp chui vào một người trong lòng ngực, chôn ở người nọ ngực chỗ làm nũng lên, "Ngươi như thế nào mới đến a."
"Được rồi a," này nam tử lớn lên rất là tuấn tiếu, một đôi mắt hạnh nửa là bất đắc dĩ nhìn mắt bên cạnh ngồi đẹp đẽ quý giá công tử, nửa là ý cười đem thiếu niên xách lên, "Cũng không chê nhiệt."
"Tiết dương!" Đẹp đẽ quý giá công tử đổ bị trà lạnh qua đi, "Lần này là làm ngươi trở về thay đổi, không phải báo thù."
"Ta nào có a, đó là tự bảo vệ mình! Tự bảo vệ mình hảo sao! Kim Tử Hiên ngươi nên sẽ không liền này cũng không biết đi." Tiết dương tìm vị trí ngồi xuống, tay đáp ở kia tuấn tiếu nam tử trên vai, "Giang trừng, ngươi xem hắn lại khi dễ ta."
"Ngươi!" Kim Tử Hiên giận cực, cảm khái người này biến sắc mặt cực nhanh cùng với không biết xấu hổ trình độ.
"Hai ngươi thật là......" Giang trừng uống một ngụm trà, ngẩng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ thái dương lưu lại đuôi hơi, "Tìm cái chỗ ở hạ đi, đều mấy trăm tuổi người, ngừng nghỉ điểm đi."
Cũng không biết sao, ba cái giao thoa không nhiều lắm người sau khi chết ở Vong Xuyên ven hồ biên thế nhưng tương ngộ, này chết cũng không phải một cái thời điểm a. Còn không có tới kịp phát ra nghi vấn, Diêm Vương một đạo mật lệnh liền xuống dưới.
Thế gian vong linh ngàn ngàn vạn, địa phủ lo liệu không hết quá nhiều việc, giúp đỡ siêu độ một chút.
Giang trừng không vui: Vì cái gì là chúng ta? Ta còn muốn đầu thai đâu.
Diêm Vương nói lợi hại, Kim Tử Hiên từ nhỏ sinh hoạt ở một cái tiền tài xã hội, dùng tiền trấn an quỷ tâm thủ đoạn lợi hại, giang trừng đâu, tuổi nhẹ nhàng liền dẫn dắt toàn bộ Giang gia trọng chỉnh cờ xí, thủ đoạn cũng đúng rồi đến a
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả