Năm sau đầu xuân, Kim Quang Dao cùng Tần Tố tiệc cưới thiệp mời phát đến Bách gia. Từ rườm rà tông vụ bên trong bứt ra Giang Trừng phẳng lặng tĩnh đứng lặng tại hậu viện bên hồ, đem màu đỏ chót viền vàng thiếp mời giơ tay quăng ra ném xuống hồ bên trong, tràn lên gợn sóng mặt hồ phản chiếu lấy hắn âm trầm lãnh ngạo khuôn mặt.
Chủ sự Giang Ngạn lại dâng lên Kim Quang Dao tâm phúc thuộc hạ tính cả thiếp mời một đạo đưa tới hộp gỗ tử đàn, bên trong đặt vào nửa viên bạch ngọc tía tô eo rơi, một khối ngọc thượng hạng đeo bị hắn vỡ thành hai nửa sau đưa về một nửa cho Giang Trừng, thật sâu tầng hàm nghĩa đã không cần nói nói, lĩnh hội Giang Trừng chỉ cảm thấy buồn cười, hắn cùng Kim Quang Dao chẳng qua là nhục dục chi hoan trên giường chi bạn, bây giờ hắn vì chạy tốt hơn tiền đồ cùng mình kết thúc tư tình, lại vẫn phải làm làm ra một bộ thâm tình khó bỏ bộ dáng?
Vốn là khác đường người, làm gì niệm tình thâm. Không đao kiếm tương hướng tính toán cái ngươi chết ta sống đều là may mắn, mình lại tại hi vọng xa vời cái gì đâu? Giang Trừng ánh mắt nhìn lướt qua trong hộp vật, quay người cất bước rời đi.
Viên kia nửa khối ngọc bội bị Giang Trừng đập cái vỡ nát đưa về Kim Lân Đài, đang cùng chủ sự thương nghị tiệc cưới chi tiết Kim Quang Dao ngực trì trệ, cắn răng chịu đựng không có biến sắc, vẫy lui thuộc hạ về sau nhẹ giọng lẩm bẩm: "Quả nhiên, thực tình người vô cùng tàn nhẫn nhất tuyệt."
Thời gian chảy tới nhiều ngày, trăm Quỷ Sơn tiên môn đêm săn ngày, luôn luôn tranh cường háo thắng Giang gia cũng không phái ra tông môn đệ tử tham dự, tính cả bốn phía trừ hại quất giết quỷ tu Giang Trừng gần đây cũng không ở bên ngoài lộ diện, Liên Hoa Ổ ngược lại đóng cửa từ chối tiếp khách không gặp người ngoài, Kim Quang Dao thám tử thật vất vả mới tìm hiểu ra Giang Trừng mất tích tin tức.
Tại luyện thi trận cùng Tiết Dương mật nghị chuyện quan trọng Kim Quang Dao thần sắc khẽ biến, mắt lạnh như sương, nghe thám tử tinh tế bẩm đến: "Thuộc hạ bí mật giám thị Liên Hoa Ổ nhiều ngày, phát hiện Giang Ngạn phái ra thân thất đệ tử đều bí mật đi nam thuộc Vô Phong chi địa tìm hiểu, thuộc hạ cũng dò xét đến mười ngày Tiền Giang Trừng từng một thân một mình đi vào Vô Phong chi địa truy sát một cái gây sóng gió Quỷ đạo, nhưng một đêm qua đi liền ly kỳ mất tích, không ai mắt thấy giống như là bốc hơi khỏi nhân gian đồng dạng, đến nay tung tích không rõ đã có chín ngày."
"Cái kia Quỷ đạo lai lịch gì?" Nghe nói có đồng hành Tiết Dương cũng tới hứng thú, thám tử trả lời: "Là biến mất nhiều năm lại đột nhiên hiện thân nam thuộc một ác Cừu phong."
"Kia cho dù là Tam Độc Thánh Thủ cũng không tốt thoát thân, Cừu Phong khổ tu Quỷ đạo năm mươi năm, ba mươi năm trước tiếng xấu cũng không nhỏ tại Di Lăng lão tổ, ta tại Quỳ Châu lúc nghe nói hắn hai mươi năm trước mật nghiên đoạt xá chi thuật nhân gian biến mất, hiện nay lại chợt phát hiện thân chẳng lẽ là đại công cáo thành sau muốn bắt người khai đao?" Tiết Dương rất có thú vị sờ sờ cái cằm, quay đầu nhìn về phía Kim Quang Dao: "Phải làm hoàng tước sao?"
"Ta tự mình đi một chuyến Vô phong chi địa, nơi này ngươi nhìn chằm chằm." Kim Quang Dao quyết định để Tiết Dương kinh ngạc, bén nhạy phát giác đạo: "Ngươi đối Giang Vãn Ngâm làm sao bỗng nhiên để ý như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả