Ta kêu kim quang dao, cũng là Mạnh dao, ta...... Tâm duyệt một người, hắn kêu giang trừng, ta, thực thích hắn, nhưng ta, không dám nói ra khẩu, hắn giống như là lòng ta một đạo quang, chiếu ta, rồi lại làm ta chạm đến không đến.
Vốn dĩ, chúng ta giao thoa cũng không nhiều, bởi vì a lăng, chúng ta mới chậm rãi tiếp xúc lên.
Cùng hắn cùng nhau chiếu cố a lăng đoạn thời gian đó, là ta hạnh phúc nhất thời gian, hắn không có ôm hài tử kinh nghiệm, thường xuyên đem A Lăng lộng khóc, sau đó lại hung ba ba gào thét: "Khóc cái gì khóc?! Nam tử hán đại trượng phu, có nước mắt không nhẹ đạn!"
Kết quả thông thường là A Lăng khóc càng thêm lợi hại, làm đến hắn bó tay không biện pháp, sau đó thực biệt nữu phương hướng ta dò hỏi như thế nào chiếu cố A Lăng, khi đó, ta thông thường sẽ chậm rãi dạy hắn, bởi vì, tưởng cùng hắn nhiều ngốc trong chốc lát.
Hắn tính tình có chút táo bạo, yêu thích ăn đồ ngọt lại không dễ dàng tiết lộ ra tới, thích liên hương, sẽ ở Giang thị vợ chồng ngày giỗ uống say mèm, sau đó lộ ra hắn mềm mại một mặt, còn nhớ rõ hắn khóc lóc ôm chính mình nói: "Các ngươi đều đi rồi, liền thừa ta một người, ta rất nhớ các ngươi......"
Khi đó chính mình lẳng lặng bồi hắn, chờ hắn tỉnh lại, hắn tỉnh, thực hung: "Ngày hôm qua sự tình không chuẩn nói ra đi!"
Ta tưởng, hắn là bởi vì không nghĩ mất mặt đi, bởi vì, ta thấy được hắn hồng thấu bên tai, có lẽ là chính mình mềm mại nhất một mặt bị thấy được, hắn đối ta cũng dần dần thục lạc lên, sẽ đến kim lân đài thời điểm cho ta mang chút lễ vật, những cái đó lễ vật, ta vẫn luôn bảo tồn thực hảo.
Sau lại, ta bước lên tiên đốc vị trí, lúc ấy có thật nhiều người muốn ta mệnh, hắn lo lắng ta rồi lại ngượng ngùng nói ra, tới nay kim lân đài bồi A Lăng vì lấy cớ, ngủ ở ta cách vách.
Ta riêng đem chính mình giường dọn đến bên kia, bởi vì, như vậy có thể cách hắn gần một chút. Hắn bị sảo tới rồi, trực tiếp lại đây gõ cửa lớn tiếng nói: "Mạnh dao ngươi đại buổi tối không ngủ được làm gì đâu!"
Đúng vậy, Mạnh dao, đây là hắn kêu tên của ta, hiện tại, cũng chỉ có hắn kêu ta trước kia tên, ta thực thích, bởi vì kim quang dao tên này, ta một chút đều không thích.
Mạnh dao, là hắn chuyên chúc xưng hô, ta cũng chỉ cho phép hắn như vậy kêu ta.
Ngày đó buổi tối, ta dùng đã lâu thời gian trấn an hắn cảm xúc, có thể cùng hắn nhiều ngốc trong chốc lát, ta thật cao hứng.
Cứ như vậy qua mấy ngày, không có người tới quấy rầy chúng ta, ta như thế nào sẽ làm người khác tới quấy rầy ta cùng hắn ở chung thời gian đâu.
Sau lại, xây dựng vọng đài, tiên môn bách gia kháng nghị thanh liên tục, làm ta xuống đài không được, vẫn là hắn, đương trường phát hỏa, lên án mạnh mẽ bọn họ, đưa bọn họ mắng cái máu chó phun đầu, cuối cùng, tiên môn bách gia bất đắc dĩ đáp ứng xuống dưới.
Sau lại, ta cũng ai mắng, hắn đơn độc mắng ta một đốn, có lẽ là ta cười thói quen, chọc đến hắn càng thêm tức giận, thanh âm cũng càng thêm đại, hắn nói ta không nên như vậy mềm yếu, ai không đồng ý liền đánh tới hắn phục, như vậy để ý cái nhìn của người khác làm gì? Không thẹn với lương tâm là được!
Tuy rằng hắn mắng ta một đốn, nhưng là ta thật cao hứng, bởi vì, hắn ở quan tâm ta.
Có chút thời điểm, còn sẽ nghe thấy người khác lấy ta thân thế nói chuyện, vừa vặn đã bị hắn nghe thấy được, sau đó hắn liền trừu bọn họ một đốn, nhớ rõ lúc ấy hắn là nói như vậy, những lời này, ta vĩnh viễn sẽ không quên -- "Hắn thân thế thế nào e ngại ngươi mắt?! Hắn là ăn nhà ngươi gạo phải không?! Ngươi thân thế trong sạch ngươi đi đương tiên đốc a! Ngươi có cái kia năng lực sao?! Ngươi TM là thiểu năng trí tuệ sao? Ta ghét nhất chính là sau lưng bố trí người khác người! Lăn! Lại làm ta nghe được ngươi bố trí người khác, ta liền thấy một lần đánh một lần!"
Đây là đem ta hoàn toàn đưa về hắn cánh chim hạ sao? Ta thật cao hứng. Ta biết hắn thích người khác khen tặng, cho nên ta sẽ ở hắn đi ra ngoài đêm săn sau khi trở về khen hắn, nhìn hắn rõ ràng trong lòng rất đắc ý, trên mặt lại là một bộ không sao cả bộ dáng, lòng ta cười trộm, hắn thật là quá đáng yêu.
Ta biết hắn thích uống củ sen xương sườn canh, thích ăn hạt sen bánh, cho nên riêng tìm sư phó, học học, làm cho hắn ăn, hắn thực thích, cho nên, hắn tới kim lân đài số lần càng ngày càng nhiều, ta cùng hắn đãi ở bên nhau thời gian càng ngày càng trường.
Sau lại, ta vì củng cố chính mình địa vị, cõng hắn làm rất nhiều chuyện, có lẽ hắn là biết đến đi, bởi vì, hắn tới kim lân đài số lần dần dần biến thiếu.
Hắn không tới, ta liền đi tìm hắn, tuy rằng, thường xuyên là mang theo A Lăng đi, nhưng là, có thể thấy một mặt, cũng như vậy đủ rồi.
Ta muốn tiếp cận hắn, cho nên, ta dần dần thu liễm lên, cái kia Nhiếp minh quyết tránh thoát một kiếp, ta dần dần xâm nhập hắn sinh hoạt, chiếm cứ hắn sinh hoạt một bộ phận.
Hắn từ ban đầu mất tự nhiên biến thành thói quen, hắn sẽ cười cùng ta nói chuyện, sẽ mắng ta, sẽ nói ta bổn, sẽ dạy ta luyện kiếm, sẽ giúp ta tăng lên tu vi, ta thấy được hắn thiệt tình.
Nhưng là, cái này thiệt tình, khả năng chỉ cực hạn với huynh đệ tình đi......
Bất quá như vậy cũng hảo, có thể bồi hắn, cũng là một loại lớn lao hạnh phúc.
Hắn làm ta sống ở ánh mặt trời, cảm nhận được ánh mặt trời độ ấm, không hề là một người, nguyên lai, ta cũng có thể, xoay người lúc sau, có người chống ta.
Lại sau lại, ta hướng hắn thông báo, tại đây phía trước, ta cũng do dự đã lâu, ta sợ, nói ra khẩu, khả năng liền bằng hữu cũng làm không thành, ta sẽ một lần nữa trở về hắc ám.
Ta nói về sau, hắn thực khiếp sợ, nhưng lại cái gì cũng chưa nói, xoay người rời đi, ta tâm chậm rãi trầm xuống, đột nhiên, lại nghe được hắn mắng ta: "Đầu đất! Còn không đuổi kịp?!"
"A?!" Ta vẻ mặt ngốc.
"Ngươi không đi theo cùng nhau tới, ta như thế nào biết ngươi thích loại nào hôn lễ?!"
Xem, ta chạm đến ta quang
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả