Giang tông chủ ngày nọ

347 31 1
                                    

LINK:https://sidian13683.lofter.com/post/31847c26_1c98baf65

Thân tình hướng, ngắn nhỏ

----------

Liền vũ không biết xuân đi, một tình phương giác hạ thâm. Giang trừng ôm trong tay nãi bạch nãi bạch tiểu cẩu, nửa híp mắt, nhẹ nhàng vuốt ve nó đỉnh đầu một nắm nhếch lên mao, bên miệng không tự giác gợi lên mỉm cười. Ngày có chút độc ác, cũng may này chỗ sân vốn có một cây dưỡng mấy chục năm lão cây liễu, che khuất sáng ngời ngày sắc, rắc một mảnh râm mát, gió thổi qua, hư hư rắc vài miếng loang lổ quang ảnh.

Cây liễu hạ có hàng tre trúc ghế dựa, đó là hàng xóm gia cây trúc, dưỡng nhiều, liền đưa tới một ít, giang trừng nhàm chán không có việc gì làm, liền làm mấy cái, cấp hàng xóm tặng mấy cái sau, còn lại liền tán loạn phóng.

Giang trừng nằm ở ghế trên, đem tiểu cẩu ôm ở trước ngực, bắt lấy nó hai chỉ chân trước chơi đến vui vẻ vô cùng, kia tiểu cẩu cũng phối hợp thật sự, liếm giang trừng bạch tuấn mặt, ha ra mấy khẩu nhiệt khí, giang trừng ghét bỏ mà lau mấy cái mặt, còn gõ cẩu cẩu tròn vo mông, trong miệng nói năng hùng hồn đầy lý lẽ: "Dơ muốn chết, dơ muốn chết." Khóe mắt ý cười lại che giấu không được.

Kim lăng chính là lúc này tới, mặt sau tiên tử còn thở hổn hển, xem ra là dùng chạy.

Giang trừng trong miệng răn dạy kim lăng không ổn trọng, trên tay lại đưa qua trà lạnh, đãi tiếp nhận sau, lại liền ống tay áo lau kim lăng cái trán.

"May mắn ta không đi tửu lầu tìm cữu cữu, bằng không liền vồ hụt sao." Kim lăng uống xong hai ngọn trà lạnh, đôi mắt chớp chớp nhìn giang trừng.

"Nhãi ranh, làm ngươi đừng từng ngày tới tìm ta, tông tộc sự vụ xử lý xong rồi."

"Xong rồi nha, ta tới tìm ngươi phía trước, mỗi ngày đều ở nghiêm túc phê chữa tông vụ sao, cữu cữu, ngươi như thế nào không hỏi xem ta có mệt hay không, ngươi nhìn xem ngươi cháu trai ta đen nhánh hốc mắt, ố vàng đầu tóc sao." Kim lăng bất mãn lên án chính mình cữu cữu, đôi tay còn chỉ vào chính mình hốc mắt, cực lực làm ra một bộ ủy khuất bộ dáng.

"Ta đây hôm nay khao khao đại cháu trai." Nói, trả lại cho kim lăng một cái bảo quản làm tiểu công tử vừa lòng ánh mắt.

Kim lăng trong lòng chửi thầm, nhà mình cữu cữu càng ngày càng không ổn trọng.

"Cữu cữu, đêm nay bồi ta đi dạo phố đi, ngươi xem, ta lại trường cao, quần áo nhỏ."

Quần áo nhỏ, Kim Lăng đài không ai sao? Dưa oa tử thật không cho người bớt lo, lời nói thấm thía nói: "Kim lăng nha, ngươi đã 22, sẽ không trường cái."

Đây là giang trừng mổ đan năm thứ ba.

Quan Âm miếu lúc sau, mọi người đều nói tiên môn lúc này lấy Giang thị cầm đầu, nhưng không nghĩ ngắn ngủn một năm, tam độc thánh thủ giang vãn ngâm liền mổ đan thoái vị, kia Di Lăng lão tổ đi Giang thị cửa đứng ba ngày ba đêm cầu kiến giang tông chủ, cuối cùng hôn ở Liên Hoa Ổ cổng lớn, cũng không thấy được người một mặt.

Trước kia quá vãng, không ai nợ ai.

Đây là Ngụy Vô Tiện thu được Kim Đan khi, giang trừng đại đệ tử nhờ nói.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ