LINK: https://yunmengjiangshijiangwanyin528.lofter.com/post/30e3b508_1c7d61505
* cực độ bạo lực huyết tinh, thận nhập!
* toàn viên hắc hóa!! Siêu hắc!!
* đột nhiên tới não động, liền vội vội vàng vàng đuổi ra ngoài
Ta là một người bác sĩ tâm lý, chịu mời trợ giúp cảnh sát điều tra một kiện mưu sát án.
Người bị hại tên là ôn tiều, ân, sớm có nghe thấy. Phụ thân hắn ôn nếu hàn thời trẻ cũng là quát tháo chính thương lưỡng đạo, ôn tiều cáo mượn oai hùm, cũng coi như làm nhiều việc ác, đắc tội không ít người. Sau lại ôn nếu hàn bỏ tù tự sát, ôn tiều cũng liền thành mọi người đòi đánh chuột chạy qua đường, thành tên côn đồ.
Liền ôn tiều cái này chết tướng, nói như thế nào đâu, thảm không nỡ nhìn. Trên người lớn lớn bé bé có mười mấy chỗ vết thương, tứ chi đều bị sinh sôi bẻ gãy, nhưng đều không phải vết thương trí mạng. Thoạt nhìn hẳn là sống sờ sờ tra tấn chết. Này đến là bao lớn thù, bao lớn oán a.
Hiềm nghi người cũng đủ nhiều, suốt sáu cá nhân, bên nào cũng cho là mình phải, tìm không thấy sơ hở, vì thế cảnh sát tìm được rồi ta.
Cái thứ nhất, lam hi thần, bác sĩ khoa ngoại, xem như đồng sự. Bối đĩnh đến thực thẳng, dáng ngồi tiêu chuẩn lại xinh đẹp. Mặt cũng đẹp, mỉm cười, làm người như tắm mình trong gió xuân, làm ta nghĩ tới một câu thơ, công tử thế vô song. Nếu không phải ở tối tăm phòng thẩm vấn, ta đều phải đi lên muốn WeChat.
Ta ở hắn đối diện ngồi xuống, hắn thế nhưng rất có lễ phép mà cười hướng ta chào hỏi, còn làm tự giới thiệu.
"Người là ta giết." Hắn vẫn là cười.
Ta không có đánh gãy hắn.
Lam hi thần xuất thân thư hương dòng dõi, nhiều thế hệ từ y, ở y giới tiếng tăm lừng lẫy. Mà như thế đức cao vọng trọng danh môn thế gia, hủy ở một cọc chữa bệnh sự cố thượng. Ôn nếu hàn lão bà, ôn tiều mẫu thân, chết ở phụ thân hắn giải phẫu trên đài. Sau lại, cha mẹ hắn bị ôn nếu hàn bức tử, hắn bị thúc phụ đưa ra quốc tránh được một kiếp. Chờ hắn học thành trở về, lại bởi vì lớn lên xuất sắc bị ôn tiều quấy rầy. Hắn cự tuyệt cùng ôn tiều ở chung, vì thế bị ngáng chân, thiếu chút nữa con đường làm quan tẫn hủy. Cho nên, hắn nói hắn hận ôn nếu hàn, hận ôn tiều, ở hắn nghèo túng sau nhân cơ hội giết chết hắn.
"Hắn mặt, là ta hoa, ' vương bát ', ha ha, rất xứng đôi hắn kia trương ghê tởm mặt."
Đẹp người chẳng sợ nói thô tục đều làm người cảm thấy rất có mị lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả