[Vô CP]【 Giang Trừng sinh hạ 】 vòng tuổi (đề cử)

350 30 4
                                    

https://gaoxiejiaodexiaohao.lofter.com/post/30e8c43f_1cad325b6

Chúc chúng ta giang tông chủ mỗi năm có hôm nay, mỗi tuổi có sáng nay ~

Ảo tưởng một cái Quan Âm miếu sau 5 năm, giang trừng có được rất nhiều, rất nhiều ái chuyện xưa

Giang trừng Only, không có CP

Vân mộng tập thể thiết huyết độc duy giả thiết

==============================================

【 đông 】

Vân mộng mùa đông so hoa đình muốn khiến người cảm thấy lạnh lẽo rất nhiều, ngâm cây đậu đặt ở ngoài phòng không bao lâu, trên mặt nước liền kết một tầng miếng băng mỏng. Ta trong phòng còn thừa một ít tề đại tỷ đưa tới than, đành phải đem cây đậu đều dọn tiến vào, tràn đầy, liền đặt chân địa phương cũng chưa. Ta chạy nhanh thu thập vài món quần áo, đắp lên dày nặng chăn bông ngủ, sáng mai ta còn phải đem này đó cây đậu ma thành sữa đậu nành, lại chế thành đậu hủ, đuổi ở chợ sáng thượng bán đâu.

Người thích ứng năng lực thật sự rất mạnh, trước nửa năm ta còn là trong nhà tùy hứng kiêu căng con gái duy nhất, hiện giờ cửa nát nhà tan, từ hoa đình một đường chạy nạn đến vân mộng, thế nhưng cũng thích ứng khởi như vậy khốn cùng sinh hoạt.

Này hết thảy đều phải từ chúng ta trong thôn tới cái quỷ tu nói lên.

Lúc ấy cái kia quỷ tu nói là tới đầu nhập vào thân thích, lại ngoài ý muốn lạc đường, thôn trưởng hảo tâm đem hắn thu lưu, ai ngờ hắn thế nhưng lấy oán trả ơn, màn đêm buông xuống liền sử yêu pháp, làm phần mộ tổ tiên bổn an giấc ngàn thu thi thể đều bò ra tới tàn sát chính mình thân nhân. Đêm hôm đó chúng ta thôn như nhân gian luyện ngục, ta chết bệnh mẫu thân kéo hư thối thân thể cắn xé phụ thân ta, nàng đã từng là như vậy ôn nhu như vậy thiện lương, liền một con gà cũng không dám sát, mỗi lần phụ thân từ ngoài ruộng trở về, nàng đều sẽ đưa lên một ly nước ấm, cười dùng cổ tay áo lau đi phụ thân cái trán hãn, mà hiện tại, nàng lại như dã thú công kích tới nàng yêu nhất trượng phu.

Phụ thân không đành lòng xoay tay lại, chỉ ôm lấy mẫu thân không cho nàng lại làm ác, chịu đựng đau đớn đối ta nói chạy mau.

Ta bị may mắn còn tồn tại nhà bên em trai kéo hướng thôn ngoại chạy, ta nhìn đến đầy trời ánh lửa, ta nhìn đến vô số thân nhân ở giết hại lẫn nhau, ta nhìn đến phụ thân ta chậm rãi nhắm hai mắt lại, ta nhìn đến mẫu thân của ta mặt vô biểu tình mà tiếp tục cắn xé hắn trên đùi thịt.

Chính là không có người tới cứu chúng ta.

Nói muốn che chở chúng ta Cô Tô Lam gia là ở ba ngày sau mới đến đến, làm ác quỷ tu sớm đã bỏ trốn mất dạng. Cầm đầu tiên trưởng mang theo một cái hắc y nam tử, hai người ở chúng ta đã thành phế tích gia viên tra xét một phen, hắc y nam tử nói: "Thật là có người dùng ta năm đó sở làm tàn thiên công pháp hại người." Tiên trưởng ôm sát hắn, an ủi nói: "Anh, này không phải ngươi sai."

Ta trong đầu huyền lập tức chặt đứt, ta tìm không thấy cái kia hại người quỷ tu, nhưng đầu sỏ gây tội liền ở ta trước mắt, ta điên rồi giống nhau tiến lên nhéo hắn cổ áo, khóc hô: "Đều là ngươi sai! Nguyên lai là ngươi mai phục mầm tai hoạ! Ngươi vì cái gì phải làm này đó hại người đồ vật? Ngươi trả ta cha mẹ! Ngươi trả ta thôn!"

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ