【all Trừng 】 sẽ giả định ly một kỳ một kỳ

489 33 1
                                    

link: https://03050720.lofter.com/post/4b61138a_1ccfabe4f?fbclid=IwAR29MhKLUQCkOhToUY2VYL_vAd1C57hRftOYzYz6pYPG6CuGWtzTS2Z-t8Y

* một phát xong 6.2k+

Nhiều góc độNgôi thứ nhất

Nguyên tác hướng

Trạm / tiện / hoán × trừng

Coi như là đồng nhân nữMiên man suy nghĩHảo

Thập cấp bình luận ỷ lại chứng người bệnh

———————————————————

Lam hoán

1.

Ta đạo lữ đã chết, ở ta trước mặt.

2.

Ở sinh mệnh cuối cùng một khắc, hắn bắt được tay của ta hướng trên mặt hắn dán.

Tái nhợt mặt, ở ta tay ai đi lên đến lúc đó xuất hiện huyết sắc.

Hắn khụ nửa người trên cơ hồ phải rời khỏi giường đệm, "Lam hoán, ta bị bệnh hơn mười ngày, trước nay không giống hiện tại như vậy hảo quá."

"Ân," ta duỗi tay giúp hắn theo khí, "Ngươi lập tức liền phải hảo."

Lừa hắn, cũng là lừa chính mình.

Hồi quang phản chiếu, Hoa Đà trên đời đều trị không hết.

"Lam hoán, ta tưởng uống cháo, ta cảm thấy ta hiện tại có thể uống đến hạ tam đại chén, ngươi mau đi làm."

Ta gật đầu hẳn là, chờ ta trở lại khi, người đã không có hơi thở.

3.

Giang trừng này một đời không có gì mấy cái tri kỷ bạn tri kỉ, tiến đến phúng viếng người đều là nghĩ đến nhìn xem thế cục phát triển.

Một đám đáng ghê tởm sắc mặt, ở trước mặt ta dối trá an ủi.

Không nghĩ nhìn, ta lần đầu tiên bày ra này phúc tư thái, rất giống giang trừng.

Ta đạo lữ nói, ta trời sinh tính ôn hòa dễ nói chuyện, dễ dàng nhất bị người khác khi dễ.

Nào có, có thể khi dễ ta người, chỉ có ngươi một cái.

4.

Thẳng đến đêm dài, giang trừng đã từng bạn tốt mới vội vàng tới rồi, bên cạnh còn đi theo ta đệ đệ.

Ngụy Vô Tiện chưa vào cửa đôi mắt đã là sưng đỏ, trong miệng lẩm bẩm lầm bầm niệm cái gì.

Ta lười đến xem hắn, chỉ là quỳ gối chậu than trước thiêu chưa kịp đọc cấp giang trừng thơ tình.

Tro tàn bị phong giơ lên cao cao ở chậu than phía trên xoay quanh.

"Ngươi vì cái gì không hảo hảo chiếu cố giang trừng."

Ngụy Vô Tiện, giang trừng thanh mai trúc mã, xông tới nhéo ta cổ áo.

Ta cảm thấy buồn cười, một cái phản đồ có cái gì tư cách chất vấn ta.

Ta rất muốn trào phúng hắn, nhưng hiện tại không được, ít nhất không thể ở giang trừng trước mặt.

Lam trạm lại đây, lôi kéo Ngụy Vô Tiện cánh tay mạnh mẽ mang ly, "Đi thôi."

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ