【 Trạm / Tiện / Trừng 】 chung có nhược thủy thế biển cả

231 20 0
                                    

LINK:https://bailixichao.lofter.com/post/1eb8144c_1c990f0af

Hẳn là xem nhưĐiểm ngạnh, bất quá là thật sự sẽ không viết xe, tuy rằng nội dung ngắn nhỏ, nhưng là cũng coi như bao hàm trạm trừng, tiện trừng, dao tang ha, tóm lại là một thiên tứ bất tượng sản vật.

( thượng )

Mắt thấy sắc trời một chút một chút ám xuống dưới, tâm tình của hắn cũng đi theo một chút một chút trầm hạ tới.

Bực bội cảm xúc kề bên bùng nổ, hắn bực bội thẳng túm chính mình đầu tóc, thật hận không thể lập tức tiến hóa thành thông minh một hưu, hảo giải quyết rớt trước mắt nan đề.

"Giang ca, ngươi nhưng đừng tai họa ngươi kia một đầu tóc đẹp, muốn thật là túm trọc liền càng là thoát không được đơn."

"Ta nhưng cảm ơn ngươi a."

Liền hỏi ai có thể nghĩ đến, thông minh như hắn, soái khí như hắn, ưu tú như hắn, thế nhưng, đến nay, vẫn là, độc thân!

Còn có đạo lý sao?

Đều do Ngụy Vô Tiện cái kia cẩu bức.

Năm đó nếu không phải bởi vì tên kia mỗi ngày chiêu miêu đậu cẩu, liêu đông bát tây, hắn có thể đề chia tay sao?

Nếu là lúc ấy không chia tay, trạm hiện tại hắn còn đến nỗi đơn sao? Còn đến nỗi trở thành lớn tuổi độc thân nam thanh niên? Còn đến nỗi mỗi ngày bị hắn lão nương xách theo cây gậy bức hôn?

Hắn a tỷ hài tử đều có thể mua nước tương!

Ngày mai gia đình tụ hội thượng, hắn xác định vững chắc là sớm phải bị mẹ nó sống sờ sờ đánh chết a!

Đặc biệt là Ngụy Vô Tiện kia vương bát đản, thế nhưng còn mẹ nó / nói mang bạn gái trở về!

Đi mẹ nó / bạn gái!

Hắn cũng không tin, Ngụy Vô Tiện còn có thể tìm được so với hắn càng tốt đối tượng!

A a a a a a khí sát hắn!

Chính là càng làm hắn tức giận còn không phải cái này, nhất làm hắn hỏa đại chính là nếu ngày mai tên kia thật sự lãnh trở về một cái sống nữ, mà hắn vẫn là độc thân một cái, kia hắn mặt mũi ở đâu?

Hắn thà rằng chết, cũng quyết không thể ở Ngụy Vô Tiện trước mặt mất mặt!

Chính là nên làm cái gì bây giờ đâu?

Hôm nay đều đã trễ thế này, liền tính lên mạng thuê cái đối tượng cũng không kịp a.

Hắn đang lo tâm hoảng ý loạn, bỗng nhiên bị trước mắt Nhiếp Hoài Tang hoảng linh cơ vừa động.

"Nhiếp nhị."

"Làm sao vậy giang ca?"

"Đem ngươi bạn trai mượn ta dùng một ngày bái?"

"Không dám, không dám."

Nhiếp Hoài Tang nhưng thật ra một ngụm đáp ứng, bất quá hắn vị kia bạn trai nhưng thật ra rất có phê bình kín đáo.

"Kỳ thật này không tính chuyện gì, đương nhiên có thể hỗ trợ, bất quá, ta chủ yếu là sợ sẽ đem sự tình làm tạp."

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ