Link: https://jwy2521926139.lofter.com/post/1ff5fe35_12d1eea7f
Quên tiện phấn vào nhầm
Khả năng có ooc, các vị tự hành châm chước đi
1. Kim lăng hung hăng trừng mắt nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, lại không dám đi trừng phạt hắn cấm ngôn Lam Vong Cơ, thu kiếm vào vỏ, đối hai vị trường
Bối làm lễ, cầm cung rút đi. Lam tư truy nói: "Giang tông chủ, sở hủy trói tiên võng, Cô Tô Lam thị sẽ tự đủ số dâng trả."
Giang trừng vốn muốn xoay người, nghe được lời này đột nhiên dừng lại bước chân, mắt hạnh hơi đổi, quay đầu lại cười lạnh nói: "Kia giang mỗ liền ở liên
Hoa ổ chờ Lam gia người tới còn · nợ đi, rốt cuộc Lam gia quân tử, trước nay đều là nói được thì làm được." Ngay sau đó tuyển tương phản phương hướng, tản bộ xuống núi.
Kim lăng thấy Lam Vong Cơ xanh mét sắc mặt, thiếu chút nữa không nhịn cười ra tiếng tới, trong lòng nghĩ cữu cữu quả nhiên vẫn là hướng về chính mình, cái này Lam Vong Cơ thật đúng là xuống đài không được.
Đãi cậu cháu hai người rời đi sau, Lam gia mọi người vẫn là một mảnh "Yên lặng", bổn ở bọn họ rời đi sau liền lắm miệng lam cảnh nghi bị cấm ngôn, thực rõ ràng, Lam Vong Cơ hiện tại tâm tình thật không tốt. Lam tư truy không dám nhìn tới Hàm Quang Quân sắc mặt, cảm thấy là chính mình nói sai rồi lời nói, vốn định mở miệng tự nguyện lãnh phạt, Lam Vong Cơ lại trước đã mở miệng.
"Việc này ta sẽ đi tìm huynh trưởng thương nghị. Các ngươi, đi trước đêm săn."
Cùng tồn tại phụ cận đêm săn tu sĩ đều ở truyền: Hàm Quang Quân lãnh tiểu bối tới làm xằng làm bậy, tổn hại Giang gia ích lợi, ngược lại bị giang tông chủ một người cấp nói được á khẩu không trả lời được, cuối cùng chỉ có thể mặt xám mày tro trở lại Cô Tô.
Việc này nhất thời thành mọi người mấy ngày gần đây trò cười.
...
Vân thâm không biết chỗ:
"Huynh trưởng, quên cơ có một chuyện muốn nhờ." Lam Vong Cơ đứng ở lam hi thần bên cạnh, thanh âm tựa cùng bình thường cũng không biến hóa.
"Chuyện gì?" Lam hi thần lúc này đang ngồi ở bên cạnh bàn phê chữa công văn, cũng không có ngẩng đầu phát hiện Lam Vong Cơ có chút quái dị sắc mặt.
"Mượn... Tám vạn hai hoàng kim"
Lam hi thần đột nhiên đột nhiên vừa nhấc đầu, trong mắt tràn đầy nghi hoặc cùng kinh ngạc, có chút cuống quít mở miệng nói:
"Quên cơ.... Sao lại thế này, như thế nào đột nhiên muốn nhiều như vậy tiền?"
Lam Vong Cơ bộ dáng như là có chút khó với mồm miệng, chậm rì rì nói: "Phá hủy Giang gia trói tiên võng, cộng... 400 trương." Dứt lời liền nhắm mắt lại, không dám nhìn tới lam hi thần phản ứng.
"Bang -----"
Đáp lại hắn không ngừng là công văn rơi xuống thanh âm, còn có mang theo tấn phong một cái tát.
Lam Vong Cơ mặt bị đánh tới một bên, vết đỏ rõ ràng có thể thấy được, thân mình thậm chí có chút hơi hơi rung động, lại không dám nói thêm cái gì.
"Quên cơ ngươi sao có thể làm như thế hồ đồ việc! Ngươi cũng biết kia trói tiên võng......"
Lam hi thần thanh âm dần dần nhỏ đi xuống. Thẳng đến Lam Vong Cơ căn bản nghe không rõ hắn đang nói cái gì.
Lam Vong Cơ nhìn ngày thường sủng ái chính mình huynh trưởng tràn đầy ngã ngồi hồi tại chỗ, trong lòng chua xót, hắn không nghĩ còn, nhưng hắn chịu đựng không được nơi chốn bị giang vãn ngâm đè ở phía dưới, hắn vốn tưởng rằng lấy giang vãn ngâm làm người sẽ không bỏ xuống được mặt mũi như vậy từ bỏ. Không nghĩ tới.... Ngược lại cấp Lam gia mang đến như thế chi trọng gánh nặng.
Không thể nề hà......
Cuối cùng vẫn là Lam gia bồi tiền, cung cung kính kính đem mấy vạn lượng hoàng kim đưa đến Giang gia kho nội, giang trừng ngồi ở một bên kiều chân, nhìn bọn người kia đem nên còn, một phân không ít cho hắn đưa về tới.
Đáng tiếc không có nhìn đến cái kia ngụy quân tử tự mình tới thỉnh tội, đáng tiếc a.
Tu chân giới đều ở truyền, từ Cô Tô Lam thị bồi Giang gia hơn bốn trăm trương trói tiên võng sau, một khuyết không phấn chấn, nghe vào nơi đó quá khách khanh nói. Lam gia hiện tại thức ăn, đều là cải trắng canh suông... Đệ tử đi ra ngoài sở mang lộ phí đều không bằng phía trước một nửa. Một bộ thanh bần bộ dáng.
Lại không có khiến cho người khác đồng tình, bọn họ loại kết quả này, sao không là tự làm tự chịu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả