【 ngân an bạch mã độ xuân phong ·All Trừng 】 tắc thượng không hứa ước

262 20 0
                                    

Link: https://kathelynwhite.lofter.com/post/309c4a04_2b3ea58e6

Chúc trừng trừng sinh nhật vui sướng

【 một 】

Cổ đạo ngàn dặm không dứt, ngàn năm trước kháng trúc thổ tầng hiện giờ như cũ không có một ngọn cỏ, bên đường cỏ dại ở vào đông ngủ đông thành khô vàng sắc điệu, bắc địa trời giá rét, sương một tầng tuyết một tầng phúc ở phía trên.

Cổ đạo kinh mà rời xa thành quách, một tòa tửu trang một mình đứng sừng sững ở gió lạnh bên trong, mấy ngày liền chưa từng đoạn tuyệt sương tuyết đè ở mái thượng, quanh năm mặt tường sớm không có nguyên bản nhan sắc, vốn nên treo rượu kỳ cây gỗ thượng trụi lủi, không thấy rượu kỳ, nhưng thật ra đỉnh kết băng, mệt đến nguyên cây cột ở gào thét gió bắc trung đong đưa lên, làm như không chịu nổi liền sẽ nện ở mái hiên thượng.

Ai ngờ này cũ nát tiểu tửu trang lại là ngồi đầy muôn hình muôn vẻ người, có khinh cừu hoãn mang, ăn mặc đẹp đẽ quý giá, đối này tửu trang nội bàn ghế ghét bỏ vô cùng, nhập tòa trước cũng không cần trong tiệm tiểu nhị giúp đỡ, đều có người hầu trang điểm đem bàn ghế lau lại mạt; cũng có đầy người phỉ khí đại hán, mấy người một bàn, trong tay đại đao côn sắt gác ở bên cạnh bàn, muốn rượu, mấy chén xuống bụng liền năm khôi sáu chín hành nổi lên tửu lệnh; còn có đục lỗ nhìn lên tướng mạo thường thường, quần áo cũng tầm thường, ngồi xuống lúc sau không sao lên tiếng, đổ rượu độc uống, đãi kia mấy cái thô man hán tử cảm giác say phía trên, đứng lên dẫm lên ghế dài, xách lên vò rượu lung lay cái không tùy tay một ném, không chớp mắt khách nhân nghiêng người lánh tránh, bình rượu cọ qua hắn bên cạnh người rơi trên mặt đất tạp cái dập nát, trong tay bát rượu rượu nửa phần chưa từng sái, thế mới biết này không chớp mắt khách nhân nguyên cũng là cái cao thủ.

Chưởng quầy cùng tiểu nhị khởi điểm còn cười làm lành lấy lòng, vái chào mà hầu hạ, tới rồi sau lại, này đất hoang tiểu điếm người càng ngày càng nhiều, hai người bọn họ còn lại là càng thêm kinh hồn táng đảm, thượng rượu và thức ăn liền tránh ở quầy phía sau không dám ngôn ngữ.

"Chủ quán, chủ quán?"

Bên ngoài truyền đến kêu môn động tĩnh, nghe thanh âm là cái thiếu niên, điếm tiểu nhị bị chưởng quầy đẩy một phen, cắn răng đi mở cửa.

Cửa hàng ngoại quả nhiên tới chính là cái thiếu niên lang, dáng người đĩnh bạt, trong sáng tuấn dật, hắn có lẽ là ở phong tuyết đuổi rất xa lộ, trên người áo choàng đều bị sương tuyết làm ướt chút, hoàn cổ chồn nhung thượng cũng sái bông tuyết. Tiểu nhị mở cửa khi, hắn chính duỗi tay phất đi trên lưng ngựa tuyết, quay đầu thấy cửa mở, tức khắc nhẹ nhàng thở ra mà cho cái gương mặt tươi cười, mắt hạnh hơi cong, vài phần bị sương tuyết ngưng ở giữa mày nghiêm nghị lập tức hóa đi, xem đến tiểu nhị sửng sốt, náo loạn cái mặt đỏ.

"Ta đuổi một đường, thật sự khổ này mã, nhưng có hảo chút cỏ khô? Làm phiền cấp lấy chút."

Thiếu niên nói khách khí, điếm tiểu nhị liên thanh ứng, vội bọc kiện áo khoác ra tới cửa, dắt quá dây cương mang đi chuồng ngựa.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ