Cuối thu Kim Lân Đài gió mát đìu hiu, còn hai tuổi Kim Lăng lại bệnh một trận, nội tình yếu hài tử ăn cái gì ói cái đó, thân thể mất không ít thịt.
Thương hắn cữu cữu chênh lệch Giang gia y sư tới đây cùng nhau nhìn phương sắc thuốc, sợ một chút ác độc người tâm tư tính toán đến Kim gia ruột thịt trong huyết mạch cận tồn một cây dòng độc đinh bên trên, dù sao đứa bé kia càng là Giang Trừng tâm đầu nhục.
Tiểu Kim Lăng phụ mẫu đều mất sau chân chính thương hắn yêu hắn không có mấy cái. Gia gia Kim Quang Thiện cả ngày lưu luyến bụi hoa phong lưu hưởng lạc, sau lưng cũng không biết đang làm những gì nhận không ra người hoạt động, nãi nãi Kim phu nhân năm trước tích tụ thành tật bệnh trôi qua, nhìn như cẩm y ngọc thực tiểu công tử chân chính dính chỉ có hắn cữu cữu cùng tiểu thúc.
Tiểu hài nắm lấy tiểu thúc ống tay áo bị cữu cữu dỗ ngủ lấy sau, Kim Quang Dao cùng Giang Trừng một đạo nhẹ chân nhẹ tay đi ra cửa phòng, bốn bề vắng lặng hành lang cuối cùng, Kim Quang Dao mỉm cười mời Giang Trừng đi thư phòng thương nghị chuyện quan trọng.
Giang Trừng vốn muốn cự tuyệt, cũng thấy một chút Kim Quang Dao nhìn không thấu tiếu dung sau ngược lại hạ quyết tâm muốn đi xem hắn trong hồ lô muốn làm cái gì.
Kim gia hạ nhân vì hai vị dâng lên trà, lui ra sau còn vì đóng lại cửa thư phòng.
"Liễm Phương Tôn, muốn nói cái gì?"Giang Trừng trực tiếp nói ngay vào điểm chính.
Kim Quang Dao không nhanh không chậm thong dong trả lời: "Di Lăng lão tổ dù đã bỏ mình, nhưng bây giờ Tu Chân giới vẫn là nhân tâm bất ổn nghĩ mà sợ vẫn còn tồn tại, tứ đại gia nếu không hợp lực ổn định thế cục, sợ có hậu hoạn, Kim mỗ đề nghị không bằng đem......"
Giang Trừng cũng là một viên Thất Khiếu Linh Lung Tâm, lời này chỉ nói ra một nửa hắn liền đoán được bảy phần ý, sắc mặt âm trầm ném ra bốn chữ: "Trần Tình không cho."
Kim Quang Dao không phải không ngờ tới hắn cứng rắn như thế cự tuyệt, vẫn như cũ vẻ mặt ôn hòa thuyết phục đạo: "Di Lăng lão tổ đe dọa để Bách gia khó có thể bình an, nếu là có thể đem hắn Linh khí Trần Tình Tùy Tiện trước mặt mọi người tiêu hủy, cũng vẫn có thể xem là một cái để Bách gia tâm định, để đương kim thế cục vững chắc tốt biện pháp."
"Liễm Phương Tôn tâm tư chu đáo miệng cũng lanh lợi, ngày sau hẳn là chưởng Kim gia đại quyền người, nhưng là hiện tại liền đem bàn tính đánh tới ta đây là không phải quá nóng lòng?" Giang Trừng khóe môi câu lên một cái trào phúng độ cong, hắn đương nhiên sẽ không cùng Kim gia vạch mặt, nhưng cũng sẽ không bị người mưu hại đương đồ đần chơi: "Trần Tình ở ta nơi này, ai cũng sẽ không cho, nếu có một ngày Ngụy Vô Tiện thật trở về, kia hẳn là tới trước tìm về Trần Tình. Tiên môn chư nhà cứ yên tâm đi, ta sẽ không để cho hắn có bản lãnh đi nữa về bãi tha ma......"
Giang Trừng trong mắt đốt nồng đậm hận ý cùng cường ngạnh chấp niệm, Kim Quang Dao còn chưa nói tiếp, liền gặp Giang Trừng sắc bén ánh mắt quét đến trên người mình, không có chút rung động nào về lấy một cái hiểu rõ mỉm cười sau, nghe Giang Trừng cười lạnh nói: "Còn có cái gì muốn nói?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả