【 ngân an bạch mã độ xuân phong · Khải Trừng 】 sinh thần yến

345 19 2
                                    

https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_2b3ede77c

Lam Khải Nhân đã nhiều ngày càng thêm không về nhà biên.

Khởi điểm giang trừng hỏi hắn khi, hắn chỉ nói Cô Tô bên kia công việc bận rộn, lam hi thần tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, bất đắc dĩ thỉnh hắn trở về hỗ trợ.

Giang trừng tự nhiên tin, còn hỏi hắn đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, có cần hay không chính mình cũng qua đi giúp đỡ một chút.

Kết quả đối phương tránh mà không đáp, chỉ nói không cần lo lắng.

Lúc ấy giang trừng không cảm thấy có cái gì, chờ hắn này hai ngày rảnh rỗi, liền bắt đầu miên man suy nghĩ, nhịn không được muốn đi Lam gia nhìn xem, này vân thâm không biết chỗ đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, làm Lam Khải Nhân như thế lo lắng.

Vì thế giang tông chủ mang theo hoàn toàn hảo ý cùng ba phần nghi hoặc đi Cô Tô.

Cô Tô Lam thị Lam Khải Nhân cùng Vân Mộng Giang thị giang vãn ngâm kết làm đạo lữ, ở năm đó có thể nói là kinh thế hãi tục một chuyện lớn.

Việc này lúc ấy truyền đến ồn ào huyên náo, hơn nữa hơi có chút "Kéo dài không suy" ý tứ. Cho dù hiện giờ đã qua đi mấy năm, quán trà quán rượu mọi người nói cập việc này, vẫn là sẽ nhịn không được tấm tắc bảo lạ, liên tục cảm thán, nói một câu thật là thế sự khó đoán trước.

Ngay cả chịu 3000 gia quy trói buộc Lam gia đệ tử, cũng thường trộm nói lên việc này, đối hai người báo lấy phức tạp ánh mắt.

Cho nên lúc trước giang trừng tới vân thâm khi, tổng có thể thu được không ít khác thường "Chú mục lễ", thậm chí có chút cực đoan giả sẽ âm dương quái khí mà phúng hắn vài câu.

Hắn thanh danh không được tốt, người ngoài đem hắn truyền đến cùng hung cực ác, Lam gia có chút đệ tử liền tin là thật, thế Lam Khải Nhân cảm thấy không đáng giá.

Giang trừng nhưng thật ra không chút nào để ý, hắn tâm tình hảo liền phúng trở về, đem đối phương dỗi đến á khẩu không trả lời được, tâm tình không hảo liền hừ lạnh một tiếng, nghênh ngang mà đi, không thèm để ý.

Nhưng dần dà, Lam gia đệ tử phát hiện giang tông chủ cũng không giống trong lời đồn như vậy hung ác, thậm chí có khi bọn họ ra ngoài đêm săn đụng tới nan đề khi, giang trừng còn sẽ đưa bọn họ hộ ở sau người, dứt khoát lưu loát mà giải quyết nan đề, tự mình đem bọn họ đưa về Cô Tô.

Cho nên hiện giờ giang trừng đi ở vân thâm không biết chỗ, phần lớn đệ tử nhìn đến hắn đều sẽ tất cung tất kính mà kêu một tiếng "Giang tông chủ", lại vô dư thừa hơi từ.

Nghe nói lam hi thần có việc ra ngoài, hắn đảo cũng đỡ phải lại đi thông báo, lập tức vòng đi Lam Khải Nhân chỗ ở.

Hiện giờ chính trực cuối mùa thu, quá mấy ngày liền muốn bắt đầu mùa đông, này yên lặng chỗ liền càng thêm có vẻ vắng lặng u tĩnh.

Giang trừng âm trầm sắc mặt đẩy ra cửa phòng, một cổ ẩm ướt mộc chất hương vị ập vào trước mặt. Quả nhiên, bên trong nơi nơi đều lạc một tầng thật dày hôi, hoàn toàn không giống có người trụ quá.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ