【 xem ảnh thể 】 hắn là cái diễn viên

360 27 11
                                    

https://nanzhiqinghan363.lofter.com/post/1fe9848a_2b78868a2

*all trừng, đơn hướng cảm tình, trừng trừng đối bọn họ không có thế tục dục vọng

* trừng đối mỗi người đều hảo quá, nhưng chưa bao giờ có bị kiên định lựa chọn quá, cho nên đạt thành toàn viên BE, duy trừng HE thành tựu

* trừng trừng tính mang ký ức xuyên qua, nhưng không phải đoạt hồn ngạnh ( bản nhân cự phiền loại này, ngàn vạn không cần hiểu lầm ) Ngu phu nhân hoài thai mười tháng là hắn, trùng kiến Liên Hoa Ổ cũng là hắn

* hơi dỗi jfm, jyl, tiếp thu giả nhưng nhập

——————————————————————————————————————————————————————————

"Thiêu."

Kim lăng ra lệnh một tiếng, mấy vạn chi hỏa tiễn cùng bắn về phía vân thâm không biết chỗ, huy hoàng ánh lửa đón gió lướt trên, nơi đi qua toàn thành lạn tiêu phế tích.

Nhưng không người chạy trốn.

Sớm tại nửa canh giờ trước, từ kim lăng suất lĩnh hai nhà tu sĩ, đã đem Lam thị trên dưới đồ sạch sẽ. Thi ngân khắp nơi, huyết nhiễm sông nước, so lửa đốt Liên Hoa Ổ chỉ có hơn chứ không kém.

Áy náy cùng căm hận bị bỏng lam trạm còn sót lại ý chí, hắn thúc phụ, hắn đệ tử đều táng ở trận này yêu hỏa, mà hắn ái nhân, lần này mầm tai hoạ đầu sỏ gây tội, phế đi hắn Kim Đan sau, đến nay vô tin tức.

"Hàm Quang Quân, hảo chơi sao?" Kim lăng trong mắt tẩm màu đỏ tươi, nâng lên lam trạm cằm chỉ gian huyết khí tràn ngập, đã là đạo tâm tẫn hủy.

Lam trạm lạnh lùng xem hắn, cặp kia đạm hổ phách trong sáng đôi mắt, đã giống bị buộc nổi điên dã thú, chứa kiếm phong giống nhau lệ khí, lại giống đi đầu không đường ấu tể, mờ mịt vô thố đến chỉ dám run bần bật.

Quá có ý tứ!

Kim lăng quả thực muốn vỗ tay trầm trồ khen ngợi, hắn thật hy vọng giang trừng cũng có thể nhìn xem, này ra vẻ đạo mạo ngụy quân tử bỏ đi ngoại da cảnh hành hàm quang, thế nhưng cùng thường nhân không có sai biệt......

Bất kham một kích.

"Giang vãn ngâm cuộc đời hận nhất tà ma ngoại đạo."

Lam trạm vừa dứt lời, liền bị hung hăng phiến một bạt tai.

"Ngươi dám đề ta cữu cữu! Ngươi xứng đề ta cữu cữu?!"

Mấy năm gần đây kim lăng hành sự càng thêm âm tình bất định, phàm là có người đề cập giang vãn ngâm, nhẹ thì cắt lưỡi xẻo mục, nặng thì lột da rút gân, càng có Di Lăng lão tổ nghe tin lập tức hành động, đem người luyện chế thành hung thi, chết không được an giấc ngàn thu. Tu Tiên giới mỗi người cảm thấy bất an, ẩn ẩn cái quá đương sơ ôn vương chính sách tàn bạo nổi bật.

Nhưng mà hắn chỉ là hơi hơi nhíu mày phong, ngay sau đó che lại cái bụng cười ha hả, "Là, cữu cữu hận nhất tà ma ngoại đạo. Kia Hàm Quang Quân ngươi đâu? Ngươi như vậy che chở một cái tà ma ngoại đạo, chỉ sợ còn không rõ ràng lắm Lam gia tai họa, sau lưng là ai bày mưu đặt kế đi?"

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ