【all Trừng 】 lão tổ tông

441 40 0
                                    

https://nanzhiqinghan363.lofter.com/post/1fe9848a_2b4045737

Thường nói Trang Chu hiểu mộng điệp, không hiểu mộng điệp thải Trang Chu.
—— lời tựa

"Sư phụ, tuyết rơi."

Giang tiên đốc nghe vậy ném xuống sổ sách, ngồi ngay ngắn thân mình trường tụ hơi chấn, kín không kẽ hở cửa sổ đã hướng hai bên thăm khai. Tuyết đầu mùa tới lại cấp lại hướng, như sương như khói mênh mông gian, truyền ra đều nhịp leng keng thư thanh.

Khoảnh khắc, có kiếm quang xẹt qua, cố nhân đón sương tuyết đúng hạn tới.

"Truyền lệnh đi xuống, hôm nay đóng cửa từ chối tiếp khách, vạn sự mạc nhiễu."

Đệ tử lĩnh mệnh, khom người nhất bái, hai ba bước vụt ra nội viện.

Kim như ý thẳng đến cửa thư phòng khẩu, mới thuận thế thu kiếm, xoa xoa đông cứng vành tai run run rẩy rẩy đá môn xâm nhập: "Ngươi liền quán đi, này giúp nhãi ranh không ngươi xem, tuyệt đối nháo phiên thiên."

"Người thiếu niên thiên tính cho phép, bất quá một ngày, theo bọn họ đi!" Giang tiên đốc liếc hắn liếc mắt một cái, chế nhạo nói, "Huống chi ngươi ta hoa giáp chi năm, không cũng tranh thủ lúc rảnh rỗi."

Kim như ý giải áo choàng tay hơi hơi một đốn.

Tương phùng 60 năm hơn, trừ bỏ không bao lâu làm bạn, thanh đàm hội tái kiến còn cần tị hiềm. Vì thế liền có mười năm một ước, không nói chuyện tông vụ việc vặt, chỉ liêu cắn chút niên thiếu phong nguyệt.

Hắn dậm chân một cái, run tẫn một thân phong sương, khóe mắt tế văn giơ lên, như gỡ xuống gánh nặng mà phác họa ra cái nhợt nhạt tươi cười: "Trước đó vài ngày truyền ngôi cấp kim trì, gia tự do."

Giang tiên đốc âm dương quái khí: "Có nhi tử ghê gớm nga ~"

"Đích xác ghê gớm." Kim như ý một mông ngồi ở ghế trên, lòng bàn tay chống lại cằm, triều đối phương chớp chớp mắt, "Nhi tử thực hảo chơi, ngươi muốn hay không thành hôn làm một cái?"

Chuyện xưa hàng năm đề, nề hà hoa rơi cố ý, nước chảy vô tình. Giang tiên đốc khóe môi mang cười, bưng chén trà tiểu nhấp một ngụm, băng thanh ngọc khiết làm vẻ ta đây đem đề tài chống đẩy không còn một mảnh.

Không cần hỏi lại, hỏi chính là gần đất xa trời, nói chuyện gì phong hoa tuyết nguyệt, uổng làm thánh hiền người.

Đột nhiên cười ra tiếng, kim như ý thân thể về phía sau một đảo, thân thể theo ghế bập bênh lảo đảo lắc lư: "Ngươi nha ngươi, cũng không biết lão tổ tông có gì mị lực, thế nhưng kêu Giang gia mấy thế hệ đoạn tử tuyệt tôn."

Tam độc thánh thủ bế quan về sau, Giang gia bốn đời tông chủ liên tiếp đảm nhiệm tiên đốc, tiên gia sử ký chuyên ra một sách sáng tác bốn người cuộc đời, dân gian thoại bản càng là truyền cao thâm khó đoán. Tự cổ chí kim nhiều ít tiên tử tranh giành tình cảm, mơ ước Giang gia chủ mẫu vị trí, đáng tiếc này bốn vị không hảo nữ sắc, không dính nam sắc, so trong chùa tu hành hòa thượng đều phải thanh tâm quả dục.

Các gia các nơi thuyết thư tiên sinh, đem ' nếu muốn làm tiên đốc, đầu tiên muốn tự cung ' chuyện xưa lặp lại giảng quá vô số lần, vài thập niên trước thậm chí có vài vị gia chủ sôi nổi noi theo, rơi vào cái buồn bực mà chết kết cục.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ