Link: https://nalanlesley.lofter.com/post/1cb1b04c_1c8cdd03b
Cảnh cáo ( tất đọc!!! ):
Tư thiết như núi.
Hi trừng, quên tiện bối cảnh hạ tiện trừng, BE chú mục! Chủ yếu nhân vật tử vong! Không mừng chớ nhập.
CP đề cập: Tiện trừng, hi trừng, quên tiện. Sống hủy đi quên tiện báo động trước! Tag trước sau có ý nghĩa.Tiết tử:
Hỏi thế gian, tình ái là chi, khiến lứa đôi tử sinh nguyện thề. Trời nam đất bắc song phi khách, lão cánh vài lần hàn thử. Sung sướng thú, ly biệt khổ, liền trung càng có si nhi nữ. Quân ứng có ngữ: Miểu vạn dặm mây tầng, thiên sơn mộ tuyết, chỉ ảnh hướng ai đi?
Hoành phần lộ, tịch mịch năm đó tiêu cổ, mây mù dày đặc như cũ bình sở. Chiêu hồn sở chút gì giai cập, sơn quỷ ám đề mưa gió, thiên cũng đố, chưa tin cùng, Oanh Nhi chim én đều hoàng thổ. Thiên thu muôn đời, chưa tạm gác lại nhà thơ, cuồng ca đau uống, tới chơi nhạn khâu chỗ.Chính văn: ( hỏi lại một chút chính mình văn trước cảnh cáo nhìn sao? )
Mưa thu hơi hàn.
Ngụy Vô Tiện thu hồi du dù đi vào khách điếm thời điểm, liền phát hiện Lam Vong Cơ ngồi ở bên cửa sổ, trên tay còn lưu có Lam thị thư từ qua lại giấy chuồn chuồn linh lực tàn lưu dấu vết, thấy hắn tiến vào liền yên lặng mà đóng lại cửa sổ.
"Đừng, này mưa nhỏ hạ đến còn khá xinh đẹp, vừa lúc ta cũng muốn nghe xem tiếng mưa rơi." Ngụy Vô Tiện phóng hảo dù cụ, cười nói.
"Gió lớn, tiểu tâm cảm lạnh." Lam Vong Cơ không dao động, tiếp nhận hắn quả nhiên phạm triều áo choàng, hơi hơi nhăn lại mi, "Hẳn là ta đi."
"Ta chính là muốn nhìn một chút còn có cái gì ăn ngon, ngươi cũng không thể thay ta xem đúng hay không?" Ngụy Vô Tiện xoa xoa cái mũi cười, từ trong lòng ngực móc ra mấy bao điểm tâm đặt lên bàn, cư nhiên còn có một hồ nhiệt canh, cũng dùng phù chú ôn, ngã vào trong chén còn mạo nhiệt khí. Hắn đẩy một chén đến Lam Vong Cơ trước mặt, lơ đãng hỏi: "Phát sinh chuyện gì sao?"
Lam Vong Cơ lắc lắc đầu, buông xuống thìa: "Không gì đại sự, chỉ là huynh trưởng gởi thư nói hồi lâu không thấy có chút tưởng niệm, làm ngươi ta hồi vân thâm không biết chỗ tiểu tụ." Dứt lời liền đánh giá Ngụy Vô Tiện thần sắc, tựa ở dò hỏi thái độ của hắn.
Ngụy Vô Tiện rũ mắt chậm rãi uống canh: "Không có việc gì chính là chuyện tốt, nghe nói lam đại ca trước đó vài ngày hoàn toàn độ hóa song tôn, cũng coi như một kiện đại công đức. Chúng ta lần này ra tới đến xác thật có điểm lâu rồi, đều đã hơn một năm, lam đại ca tưởng ngươi cũng bình thường." Nói còn một bên cắn khẩu một khác bao giấy dầu móc ra tới thịt bò tô bánh, lại bị năng đến cấp hô khí.
"Chậm một chút." Lam Vong Cơ nhịn không được nói, nhìn Ngụy Vô Tiện đối hắn liệt miệng cười, cũng chậm lại biểu tình, theo sau có điểm do dự, "Giang tông chủ cũng ở."
Ngụy Vô Tiện sửng sốt sửng sốt, ngay sau đó minh bạch nếu lần này tiểu tụ chỉ sợ là có gia đình tính chất, nhìn Lam Vong Cơ pha hiện không mau sắc mặt, không khỏi có chút dở khóc dở cười: "Giang trừng cùng đại ca đã kết thành đạo lữ hơn hai mươi năm, hắn ở vân thâm không biết chỗ cũng thực bình thường."
Lam Vong Cơ trầm mặc mà nhấp khẩn môi.
Ngụy Vô Tiện hiểu rõ mà nở nụ cười: "Yên tâm, ta cùng hắn chi gian cũng sẽ không khởi cái gì xung đột. Vốn dĩ liền không nói mấy câu hảo thuyết......" Ngụy Vô Tiện thanh âm dần dần thấp đi xuống.
Từ Quan Âm miếu qua đi hơn hai mươi năm trung, hắn cùng giang trừng gặp mặt có thể đếm được trên đầu ngón tay, bắt đầu hắn còn có tâm nhiều chút cùng giang trừng liên hệ, luôn muốn hoặc là có thể nương kim lăng đêm săn cớ lại cùng giang trừng nhiều lời nói mấy câu, rốt cuộc lúc trước Quan Âm trong miếu hắn cùng giang trừng nói được thật sự quá ít, mà sự tình một khi qua đi, lại quay đầu dĩ vãng, ký ức lại luôn là quá nhiều.
Lòng tham cũng luôn là quá nhiều.
Nhưng giang trừng không muốn.
Quan Âm miếu sau hắn liền thật sự cùng Ngụy Vô Tiện biến thành sơ giao, cho dù gặp gỡ nhiều nhất không ôn không hỏa mà chào hỏi một cái, liền cái thứ hai ánh mắt nhi đều sẽ không đưa cho Ngụy Vô Tiện. Hơn nữa Ngụy Vô Tiện bên người có cái cùng giang trừng thập phần không đối phó Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ không giống Ngụy Vô Tiện, cũng không hiểu biết giang trừng khẩu thị tâm phi hạ chân ý, cũng không muốn nhân nhượng hắn lời nói sắc bén khắc nghiệt, mỗi khi gặp được luôn là tan rã trong không vui.
Sau lại giang trừng cùng lam hi thần kết làm đạo lữ, bọn họ thấy được liền càng thiếu.
Theo lý thuyết Ngụy Vô Tiện hẳn là vì giang trừng tìm được lam hi thần như vậy ôn nhu bao dung đạo lữ mà cảm thấy cao hứng, huống chi đối phương vẫn là Lam Vong Cơ đại ca, nói không chừng ngày sau hai người bọn họ tiếp xúc thời gian liền sẽ càng nhiều.
Hắn xác thật cũng là cao hứng, nhưng là đáy lòng nào đó góc lại không cảm thấy như vậy thực hảo, giang trừng là Giang gia con trai độc nhất, chính mình cùng lam trạm cũng liền thôi, hắn nếu cũng là như thế, muốn như thế nào đối mặt Vân Mộng Giang thị liệt tổ liệt tông? Trăm năm sau chính mình lại như thế nào có mặt đi gặp giang thúc thúc đâu?
Lam đại ca cũng là.
Nói đến cùng, hắn cũng không phải không hiểu tiên môn tông tộc công việc, chỉ là chính mình không có ở đây liền không cần nghĩ nhiều mà thôi. Giang trừng lại không giống nhau, hắn rốt cuộc vẫn là Vân Mộng Giang thị một tông chi chủ.
Có một ngày, hắn rốt cuộc không nhịn xuống đem trong lòng loại này ý tưởng cùng vẫn luôn dò hỏi hắn vì sao không vui Lam Vong Cơ nói, sau khi nói xong lại phát hiện đứng ở cách đó không xa vẻ mặt trào phúng giang trừng.
Lại là một hồi tan rã trong không vui, kia một lần nháo thật sự đại, Lam Vong Cơ bởi vì bất kính chủ mẫu bị phạt mười biến gia quy, liên quan Ngụy Vô Tiện cũng bị giao trách nhiệm ở tĩnh thất đóng cửa ăn năn, mà đợi hai người bọn họ lại lần nữa ra cửa là lúc, liền truyền đến giang trừng có thai tin tức.
Nghe vậy trước hết vọt tới hàn thất tự nhiên không phải luôn luôn ổn trọng khắc kỷ Lam Vong Cơ, đương Ngụy Vô Tiện thở hồng hộc mà đẩy ra hàn thất cửa phòng thời điểm, nhìn thấy đó là lam hi thần cùng giang trừng ôm nhau đàm tiếu cảnh tượng, nhìn thấy hắn tiến vào hai người đều có chút kinh ngạc, lam hi thần đầu tiên khôi phục biểu tình cười hỏi hắn có phải hay không lo lắng giang trừng cho nên muốn lại đây nhìn xem, hắn không đáp, chỉ là ngơ ngác mà nhìn chằm chằm giang trừng, cùng hắn bụng nhỏ.
Giang trừng ôm cánh tay, đuôi lông mày cao nâng, cằm hơi chọn, khóe miệng gợi lên một tia nhất lãnh bất quá phúng cười: "Thế nào, Ngụy Vô Tiện, lúc này ngươi cảm thấy có mặt đi gặp cha ta sao?"
Ngụy Vô Tiện tâm bị này tươi cười hung hăng mà đâm một chút, hắn còn không có tới kịp nói cái gì, đã bị phía sau chậm chạp đuổi tới Lam Vong Cơ đánh gãy. Hắn không nhớ rõ giang trừng cùng Lam Vong Cơ là như thế nào đấu khẩu, chỉ nhớ rõ lam hi thần giải thích là bởi vì giang trừng giờ lầm nuốt quá giao châu, mà giao nhân lưỡng tính đồng thể đặc tính liền cũng ảnh hưởng tới rồi hắn thể chất. Hắn đã quên chính mình nói gì đó, chỉ nhớ rõ biểu tình hoảng hốt mà bị Lam Vong Cơ lôi đi.
Từ kia lúc sau, hắn cùng giang trừng thấy được liền càng thiếu.
Cũng nguyên nhân chính là như thế, đương hắn thu được giang trừng cho hắn truyền đến tin tức thời điểm, nhéo ám trong tay áo kia cái nho nhỏ gấp giấy, hắn lại không bỏ được hóa đi. Hắn cố ý nhiều đi rồi hai nhà cửa hàng rót một khắc vũ, thủy có âm linh, dùng để che giấu linh lực dấu vết không thể tốt hơn.
Ngụy Vô Tiện giương mắt nhìn phía tựa hồ bị thuyết phục yên lòng Lam Vong Cơ, rũ xuống mắt nhìn chằm chằm canh chén, chính mình trong lòng lại ẩn ẩn bất an.
Có thể làm giang trừng cố ý cho hắn cũng truyền tin, lại là có ý tứ gì đâu?
Hắn nghĩ đến hai ngày trước đồn đãi lam hi thần hoàn toàn độ hóa song tôn mộ trung ngày đêm triền đấu không thôi song tôn, tựa hồ giang trừng cũng là cùng hắn cùng đi, Ngụy Vô Tiện trong lòng đột nhiên nhảy dựng, tổng giác điềm xấu. Giang trừng là cái mạnh miệng mềm lòng người, lam hi thần lại đối hắn thập phần săn sóc chu đáo, chẳng lẽ...... Giang trừng ra chuyện gì? Hắn chậm rãi đem trong chén canh một chút uống cạn, nhưng kia tiên hương nóng bỏng chất lỏng lại mất mấy phần tư vị, dạy hắn phẩm không ra trong lòng uất thiếp, ngược lại càng thêm lạnh băng bất an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả