Người giấy tiện xoay cái vòng, đem chính mình dán ở đặt Xích Phong tôn đầu ám cách thượng, bỗng nhiên bị một trận dị thường mãnh liệt hấp lực một túm, bỗng nhiên tiến vào Nhiếp minh quyết bị phủ đầy bụi thần thức trung.Hắn hôm nay tới đây mục đích, đó là vì tra xét kim quang dao ở trong mật thất bí mật, lúc này bị Nhiếp minh quyết cường đại oán niệm sở lan đến, số thực ngoài ý liệu, không thể nề hà. Nhưng mà tới đâu hay tới đó, trước mắt chi bằng nhân cơ hội này cùng Nhiếp minh quyết cộng tình, tìm chút dấu vết để lại, cũng hảo thăm dò rõ ràng kim quang dao đau hạ sát thủ nguyên nhân.
Ngụy Vô Tiện hạ quyết tâm, tĩnh hạ tâm tới, ở Nhiếp minh quyết thần thức trung tướng quá vãng hồi ức cái biến.
Thần thức sở hiện trừ bỏ một ít vụn vặt việc nhỏ, đại khái đó là từ Nhiếp minh quyết xạ nhật chi chinh cùng Mạnh dao mới quen bắt đầu. Sau Mạnh dao ẩn núp Bất Dạ Thiên thành cứu ra Nhiếp minh quyết, lại đến tam tôn kết bái, kim quang dao nhận tổ quy tông, từng vụ từng việc, từng màn một liệt liệt toàn rõ ràng bày ra. Ngụy Vô Tiện biên mượn Nhiếp minh quyết hai mắt nhìn, biên ở trong lòng thổn thức cảm khái: Này Xích Phong tôn cùng liễm phương tôn thật sự là cương ngạnh cùng khéo đưa đẩy hai cái cực đoan, nhưng mà cái gọi là quá cứng dễ gãy, thiện nhu bất bại, luận tâm cơ cùng ngoan độc, Nhiếp minh quyết thật là thua kim quang dao một bậc.
Thời gian vừa chuyển, chớp mắt liền tới rồi xạ nhật chi chinh sau khi kết thúc, Kim gia ở kim lân đài tổ chức long trọng hoa yến.
Như thế trọng đại chúc mừng điển lễ, tiên môn bách gia không một không đến, Nhiếp minh quyết tự nhiên cũng huề Nhiếp gia chúng đệ tử tham dự. Ngụy Vô Tiện đầu tiên là tùy hắn gặp được Tiết dương, lại cùng kim quang dao nói chuyện với nhau một phen, lại là lý niệm bất đồng, từng người tan đi. Nhiếp minh quyết xoay người, Ngụy Vô Tiện chợt thấy trước mắt sáng ngời, tựa như sương tuyết trời giáng, nguyệt hoa mãn đường, song bích hai người đồng thời đi lên đài tới.
Ngụy Vô Tiện thấy Lam Vong Cơ, trong lòng vui mừng, đôi mắt dính ở trên người hắn, rút cũng rút không khai. Hắn này sương chính vui sướng, chợt nghe phía sau có một quen thuộc thanh âm nói: "Nhiếp tông chủ, lam tông chủ."
Nhiếp minh quyết thay đổi tầm mắt, Ngụy Vô Tiện liền ở hắn cao rộng trong tầm nhìn, thấy được nghênh diện đi tới giang trừng cùng chính mình.
Lúc đó giang trừng tuy đã nhậm tông chủ hai năm có thừa, thực tế nhưng vẫn không cập nhược quán, một khuôn mặt nhìn như bình tĩnh nghiêm túc, tế xem dưới, mơ hồ còn có thể biện ra vài phần tính trẻ con. Hắn hôm nay đem tóc cao cao trát khởi, chải cái trường đuôi ngựa, như cũ một thân tay bó nhẹ bào, bên hông trụy một quả chuông bạc, càng thêm có vẻ cả người cao dài sắc bén, như một trương căng thẳng dây cung. Ngụy Vô Tiện đứng ở hắn bên cạnh người, huyền y hồng dây, tay cầm trần tình, thoáng nâng cằm, một bộ bễ nghễ thiên hạ lão tử lớn nhất ngạo mạn bộ dáng.
Ngụy Vô Tiện thấy mười mấy năm trước chính mình như vậy đức hạnh, càng giác toan nha đảo răng, không nỡ nhìn thẳng. Suy nghĩ gian, giang trừng đã đi lên trước tới, cùng Nhiếp minh quyết cùng lam hi thần tiếp đón hàn huyên. Ngụy Vô Tiện so giang trừng lược cao một chút, hai người tầm thường cơ hồ là nhìn thẳng, hiện giờ ở Nhiếp minh quyết tầm mắt hạ, giang trừng lại chỉ có thể ngửa đầu cùng Nhiếp lam nhị vị tông chủ nói chuyện. Từ góc độ này nhìn lại, giang trừng một trương như ngọc khuôn mặt không hề như vậy bén nhọn lãnh ngạnh, ngược lại hơi thêm vài tia ôn hòa mềm mại, không giống tông chủ, đảo cùng hắn trong trí nhớ tiểu sư đệ rất có vài phần trùng hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả