LINK:https://duanqiaoyanyu55019.lofter.com/post/31717ba3_1ca9f4241
Chuyển thế giang trừng trở về Liên Hoa Ổ
Rác rưởi hành văn, không mừng chớ phun
Tiện trừng, trạm trừng hướng
Giang trừng thất tình, kết giao ba năm bạn gái kéo dài đột nhiên cùng hắn nói chia tay, không có một tia chuẩn bị.
Vì thế thất tình giang trừng kêu lên nhiều năm tổn hữu tiểu ái, hoa nhài, phi phi đi uống rượu, nhảy Disco, tán gái. Không sai, tán gái, đừng nhìn tên nữ tính hóa, nhưng người ta là thuần đàn ông.
Tục ngữ nói đến hảo, uống xe không khai rượu, khai rượu không uống xe.
Sớm đã say huân huân giang trừng như thế nói.
Cho nên, hắn uống xong rượu, cũng khai xe.
Giang trừng cái kia hối a, sớm biết rằng hắn ngày hôm qua liền không nên đi uống rượu, không nên đua xe, sau đó, không thể hiểu được mà tới rồi một cái không thể hiểu được địa phương
Đêm qua, say rượu giang trừng bị không phụ trách nhiệm ba vị tiểu đồng bọn tùy tiện ném vào một cái khách sạn, trên giường đột nhiên xuất hiện vô số dây đằng, đem còn ở ngủ say trung giang trừng kéo đến một chỗ......
Giang trừng tỉnh lại, phát hiện nơi địa phương không phải chính mình sở quen thuộc mà địa phương, đại sảo đại nháo trong chốc lát, quá tiếp thu chính mình xuyên qua sự thật
Giang trừng đại sảo đại nháo công phu, đã đem hắn ở chỗ này tiện nghi cha mẹ đưa tới, ở y sư thuyết minh giang trừng mất trí nhớ sau, giang phong miên ngu tím diều giang ghét ly đám người mặt lộ vẻ lo lắng.
Lúc này y sư lại nói lần này mất trí nhớ chỉ là ngắn ngủi, sẽ không có quá lớn phiền toái.
Giang phong miên chờ mới yên tâm.
Giang phong miên đem giang trừng từ nhỏ đến lớn sự tình nói cho giang trừng sau, giang trừng cái kia hận sắt không thành thép a, hắn thế giới kia cũng có Ngụy Vô Tiện giang phong miên đám người, nhưng ở nơi đó là giang trừng khi dễ hắn, như thế nào đến nơi đây liền biến thành Ngụy Vô Tiện khi dễ hắn?
Cho nên giang trừng quyết định, hắn muốn thay đổi giang trừng ở chỗ này sinh hoạt, cho nên từ một ít tiểu chuyện xấu làm khởi.
Vì thế
"Giang tông chủ, thiếu tông chủ hôm nay đem ngài yêu nhất bình hoa đánh nát!"
"Không có việc gì, tả hữu bất quá một cái bình hoa." Thịt đau a, đây chính là hoa tiền riêng mua a. Giang phong miên kêu rên
"Giang tông chủ, thiếu tông chủ đem ngài, ngài quần áo cầm đi cấp bên ngoài lưu lang miêu cẩu đương ổ chó miêu oa dùng!"
"Không có việc gì, giang trừng vui vẻ liền hảo." Lại làm tam nương mua tân, vui vẻ tâm.
"Giang tông chủ, việc lớn không tốt, thiếu tông chủ đem cẩu mang tiến Liên Hoa Ổ, Ngụy công tử sợ tới mức đem ngài đưa cho Ngu phu nhân cây trâm cấp không cẩn thận dẫm hỏng rồi!"
Giang phong miên:!!!
"Giang tông chủ, đại sự lại không hảo, thiếu tông chủ uống say đùa giỡn Cô Tô lam nhị công tử, hiện tại lam nhị công tử chết sống không rời đi Liên Hoa Ổ, thế muốn chúng ta giao ra thiếu tông chủ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả