【 Hiên Trừng 】 phi cùng

237 19 0
                                    

LINK:https://monica133.lofter.com/post/30c3aeaf_1c743ca7f

Tư thiết giang ghét ly so Kim Tử Hiên hai tuổi đại, Kim Tử Hiên so giang trừng đại tam tuổi, Ngụy Vô Tiện so giang trừng đại một tuổi

Bản chất phân tích hiên trừng cảm tình tuyến, văn phong cùng trở về cùng loại

Ta sớm hay muộn đem trừng trừng sở hữu cp đều phân tích một lần ( kiêu ngạo mặt )

Chính văn

Đương... Đương... Mười hai đạo chuông tang vang lên, không biết lại là vị nào đại nhân vật tiên đi...

Kim Tử Hiên đã chết, chết vào Cùng Kỳ nói quỷ tướng quân ôn ninh một chưởng xuyên tim.

Kim Tử Hiên lưu lại cuối cùng một câu là cho Ngụy Vô Tiện "A Ly nàng, còn đang đợi ngươi..." Kim Tử Hiên mất đi ý thức trước cuối cùng một câu là để lại cho chính mình "Không có ta, A Trừng hắn về sau sợ là lại muốn một người chống đỡ Giang thị..." Cuối cùng hắn vẫn là rũ xuống tay, niệm A Trừng, hắn đôi mắt đều không bỏ được nhắm lại, hắn vẫn là ném xuống hắn đi rồi, không biết hắn có thể hay không trách ta.

Đều nói người sau khi chết trước bảy ngày, sẽ nhìn lại cả đời này gặp gỡ, nhìn nhìn lại chính mình muốn gặp người, liền muốn đi kia cầu Nại Hà vào luân hồi, Kim Tử Hiên đối này rất là khinh thường, thế gia con cháu đều là bị an hồn lễ, sao có thể có thể tùy ý sau khi chết hồn phách tiềm tàng nhân thế?

Nhưng là quỷ sai không có tới câu hắn hồn, hắn liền như vậy bay, hắn nhìn đến Kim gia một mảnh ai tịch, hắn nhìn đến hắn tiểu nhi tử thở hổn hển khóc nháo, hắn nhìn đến ngày thường đẹp đẽ quý giá kiêu căng mẫu thân già nua rất nhiều, hắn nhìn đến A Trừng, cái kia thiếu niên ở chống Giang thị rất nhiều hống A Lăng, an ủi tỷ tỷ, Kim Tử Hiên một trận khổ sở, ta cuối cùng vẫn là cho ngươi mang đến phiền toái a...... Ta A Trừng.

Kim Tử Hiên có đoạn không tiện nói rõ thậm chí là bất luân cảm tình, hắn yêu một người, Giang thị vãn ngâm, hắn thê tử bào đệ.

Hắn cùng giang trừng quen biết, nói đến cũng coi như là thanh mai trúc mã đi. Nhà mình mẫu thân cùng kia Ngu phu nhân là khăn tay chi giao, kia một ngày, mẫu thân mang theo hắn đi thăm đã có thai Ngu phu nhân, có lẽ là thời gian mang thai nguyên nhân, Kim Tử Hiên cảm thấy nữ nhân này thực ôn nhu lại mang theo điểm mũi nhọn, hắn tưởng sờ sờ nàng bụng, hắn nãi thanh nãi khí hỏi mẫu thân "Ngu dì trong bụng có phải hay không có cái tiểu đệ đệ?" Mẫu thân cười nói, tử hiên không thích muội muội sao, giống A Ly tỷ tỷ như vậy muội muội nga, về sau cho ngươi làm tiểu tức phụ được không? Kim Tử Hiên không thích A Ly tỷ tỷ, nhưng là hắn thích Ngu phu nhân hiện nay trong bụng chưa xuất thế muội muội, hắn tưởng, mặc kệ nam nữ đều thích, hắn nói thích, muốn muội muội. Lời này đậu đến Ngu phu nhân cùng chính mình mẫu thân rất là vui vẻ, lập tức liền đính hôn từ trong bụng mẹ. Nghiệt duyên có lẽ là từ nơi này liền bắt đầu...

Ngu phu nhân quả nhiên như Kim Tử Hiên lời nói, sinh hạ một cái xinh đẹp tiểu đệ đệ, cùng giống nhau hài đồng bất đồng, cái này trẻ mới sinh sinh ra liền phấn điêu ngọc trác, Ngu phu nhân nói "Liền kêu A Trừng đi, nhất phái xa quang xanh biếc nguyệt, vạn cây tủng thúy săn kim tiêu. Ta hài nhi đương đến như thế." Kim Tử Hiên trêu đùa đứa nhỏ này, từng tiếng gọi hắn, "A Trừng, A Trừng, ca ca về sau sẽ thương ngươi nga, ngươi phải hảo hảo lớn lên nga." Hắn khi đó còn không có giới tính ý thức, chỉ là nghe đại nhân nói, trong bụng bảo bảo về sau sẽ cùng hắn thành thân. Thành thân là cái gì đâu? Đại nhân nói, chính là cùng nhau làm rất nhiều sự, cùng nhau chơi đùa cùng nhau ăn cơm, cùng nhau ngủ, tử hiên nguyện ý sao? Kim Tử Hiên nhìn nhìn đứa nhỏ này, hắn là nguyện ý.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ