Tác giả: Thủ tê thiêu kê
1.
Tầng tầng sương mù che khuất trước mắt tầm mắt, càng hướng chỗ sâu trong đi đến, quanh mình cùng nhau liền sẽ nhanh chóng bị sương mù che dấu. Một mạt ánh sáng hấp dẫn giang trừng chú ý, đồng thời cũng khiến cho hắn cảnh giác, tím tính tự cảm đã chịu chủ nhân tâm tình dao động tản ra quang mang nhàn nhạt.
Đến gần, lam trạm. Còn chưa mở miệng, trước mắt liền đột ngột tối sầm, toàn bộ thân mình dường như ở nhanh chóng hạ trụy, nhưng nếu người ở bên ngoài xem ra, giang trừng giờ này khắc này chỉ là đãi ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích.
Hơi quen thuộc khí vị tràn ngập toàn bộ nhũ đầu, phản ứng lại đây giang trừng thầm mắng một tiếng "Không hảo" sau lập tức lấy tay áo che mặt, nhưng mà...... Vẫn là có chút đã muộn. Thân thể bắt đầu chậm rãi nóng lên, đối với hết thảy lạnh lẽo đồ vật cũng bắt đầu khát vọng lên.
Dựa vào ý chí lực giang trừng đứng lên, sắc mặt bất động, quan sát kỹ lưỡng chung quanh -- hắn hẳn là lâm vào một cái trận pháp bên trong. Thiết kế cái này trận pháp người có bao nhiêu ác độc đến dùng mei yao vì dẫn, trong không khí tản ra cái loại này làm người mặt đỏ tim đập khí vị. Nghĩ đến cái này dược lượng là cực đại, giang trừng đi rồi không bao lâu, liền cảm thấy tứ chi bủn rủn, rồi sau đó...... Lại thấy được lam trạm. Giờ này khắc này hắn đã không nghĩ lại đi cười nhạo hoặc châm chọc người này như thế nào như thế nào, hắn chỉ nghĩ rời đi, thân thể mang đến phản ứng đang ở chậm rãi đập hắn phòng tuyến.
"Lam trạm," giang trừng thử hô một chút, phát hiện cái này lam trạm có chút quỷ dị, lại kêu một tiếng, lam trạm quay đầu lại, con ngươi thần sắc làm giang trừng rất là khiếp sợ. Chỉ thấy người nọ hơi hơi há mồm, tiếp theo hướng giang trừng vọt tới, theo bản năng huy động roi, người nọ cũng không né.
Giang trừng thầm mắng một tiếng, lam trạm trên người khí lạnh phi thường phù hợp hắn giờ này khắc này tình huống, nhưng hắn thần chí còn vẫn duy trì thanh minh, cho dù sắp bị tan rã. Tam độc xẹt qua thủ đoạn, tích táp vết máu theo chuôi kiếm rơi trên mặt đất, rốt cuộc dễ chịu chút. Nhìn còn muốn phác lại đây lam trạm, miệng vết thương cũng không kịp xử lý liền nhảy tới một bên.
Hiển nhiên, trước mắt người này trúng độc so với hắn muốn thâm rất nhiều, nếu không đáng tin cậy lam trạm, liền chỉ có thể tự cứu. Trên cổ tay vết máu còn ở tích táp chảy, nhìn về phía lam trạm ánh mắt bỗng nhiên nhiều một mạt nghiền ngẫm, ở tam độc cùng lam trạm chi gian bồi hồi, tiếp theo một lóng tay tung bay, tam độc ra khỏi vỏ, lam trạm "Tê" một tiếng, đôi mắt ẩn có hồi tiêu chi thế, tiếp theo nháy mắt, lại một mảnh hỗn độn.
Trận pháp quỷ quyệt, lam trạm không giống cùng hắn cùng nhau trúng "Độc" bộ dáng, đảo như là lâm vào nào đó ảo cảnh, không phải cái loại này nhìn trộm người khác riêng tư người, giang trừng dứt khoát đem lam trạm hoàn toàn làm lơ.
Phương bãi, không hề quản hắn, an tâm tìm kiếm đường ra.
Có lẽ là quá mức coi khinh người, này trận pháp phá lên thực sự dễ dàng thực, phế đi một ít sức lực đem lam trạm cấp bối ra tới sau ném xuống đất, ở trên người hắn mân mê nửa ngày, lấy ra đạn tín hiệu, mở ra, sau đó rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả