LINK:https://jiushi703.lofter.com/post/30aff73c_1cc6d76ed
* thực không thể hiểu được sản vật.* sẽ không ABO hơn nữa ooc cho nên tạm chấp nhận. (? )
↓
-
Tất cả mọi người siêng năng thảo luận cái này đề tài, đề tài vai chính lại một chút không biết tình.
Giang trừng là cái thực đặc thù Omega.
Một, ức chế tề mất đi hiệu lực sự kiện.
Mỗi tháng hạ tuần đều sẽ có giang trừng chán ghét như vậy mấy ngày, trong tình huống bình thường giang trừng sẽ xin nghỉ sau đó chính mình ở ký túc xá đãi mấy ngày, dù sao hắn là một người trụ một gian.
Liền tỷ như hiện tại.
Giang trừng gian nan phát xong tin tức xin nghỉ, liền đem điện thoại trực tiếp ném tới đối diện không trên giường, quấn chặt chăn thừa nhận thân thể không khoẻ, còn hảo hắn đặc thù kỳ ở đầu một ngày không tính quá mức mãnh liệt, hắn còn có thể nhẫn cũng bảo trì thanh tỉnh.
Đầu ngất đi, giang trừng mơ mơ màng màng đã ngủ, lại lần nữa tỉnh lại thời điểm đã là chạng vạng. Giang trừng đứng dậy bước đi không xong, nửa ngày qua đi hắn đã rõ ràng yêu cầu ức chế trong cơ thể nhiệt lưu mới có thể an ổn vượt qua lúc sau mấy ngày.
Nhưng là hắn bản năng trước nắm lên di động nhìn mắt, không ít chưa đọc tin tức cùng chưa tiếp điện thoại -- đại đa số là Ngụy Vô Tiện, trong đó cũng ít không được Lam Vong Cơ cùng lam hi thần. Nhưng giang trừng thậm chí không giải khóa đi vào xem, lại ném xuống di động đi ngăn kéo phiên ức chế tề, vào phòng tắm.
Trong gương giang trừng tóc hỗn độn, sắc mặt đỏ lên. Hắn nghiêng đầu đi xem thùng rác dùng quá ức chế tề, hơi hơi nhíu mày, hô hấp nhưng thật ra càng ngày càng dồn dập, cũng càng thêm cảm giác khó nhịn.
Giang trừng lần thứ hai cầm lấy di động, cũng không đi quan hệ mấy người kia rốt cuộc đã phát chút cái gì tin tức, bát thông trí đỉnh liên hệ người số điện thoại -- là Ngụy Vô Tiện.
"Uy..."
Giang trừng cũng không nghĩ tới chỉ là nửa ngày thời gian hắn thanh âm đã ách đến chính hắn đều cho rằng mau nghe không thấy nông nỗi.
Ngụy Vô Tiện chính lo lắng giang trừng, nhưng là sợ giang trừng sinh khí không dám đi ký túc xá tìm. Hắn là biết mấy ngày nay không sai biệt lắm tới rồi giang trừng đặc thù kỳ, nhưng là đầu một ngày giang trừng không đến mức ngăn cách với thế nhân liền điện thoại đều không tiếp, cho nên ở hắn đã ở ký túc xá bồi hồi khi nhận được giang trừng đối thoại xác thật vừa mừng vừa sợ.
Chỉ là giang trừng ở kia thanh "Uy" lúc sau lại không có thanh âm.
"Giang trừng, giang trừng? Ra chuyện gì, ngươi đừng làm ta sợ a!" Ngụy Vô Tiện cũng quản không được giang trừng có thể hay không sinh khí, bắt đầu nhanh chóng lên lầu.
Giang trừng hô hấp thực loạn, Ngụy Vô Tiện nghe được ra tới, qua hồi lâu mới lại nghe thấy giang trừng rầu rĩ hồi hắn:
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả