https://xingjiangfengdu.lofter.com/post/73ebe8fb_2b4a78045• đại cương văn, não tới sảng sảng, giảng logic ngươi liền thua.
• chư vị tới nghe ta tấu đơn (.
——————————————————
Giang trừng là một cái thiên Càn.
Giang trừng là một cái Tu chân giới lừng lẫy nổi danh thiên Càn.
Giang trừng là một cái Tu chân giới lừng lẫy nổi danh nhưng như cũ cưới không đến lão bà thiên Càn.
Nguyên nhân vô hắn, chỉ đổ thừa mà Khôn quá mức thưa thớt, thưa thớt đến vài thập niên cũng chưa ra chẳng sợ một cái, dẫn tới tỉ lệ sinh đẻ thẳng tắp kéo suy sụp, dân cư tuổi già hóa từ từ tăng thêm, sinh sôi sầu hỏng rồi này đó tiên môn thế gia trưởng lão.
Này trong đó đứng mũi chịu sào chính là đức cao vọng trọng Cô Tô Lam thị lão mụ tử Lam Khải Nhân. Mắt thấy nhà mình hai cái ngọc thụ lâm phong cháu trai từ từ tuổi già sắc suy người so hoa vàng lại liền cái mà Khôn tay cũng chưa sờ qua, một đống tuổi cả ngày vẫn là thanh tâm quả dục ăn chay niệm phật, sầu đến lão lam quả thực muốn đầu bạc 3000 trượng, một bên không đầu không đuôi như chảo nóng con kiến một bên bách với tình thế chỉ có thể không thể nề hà ngày đêm giai than.
Lam • tuổi già sắc suy • thanh tâm quả dục • hi thần:...... Thúc phụ, thật cũng không cần, nay khi bất đồng dĩ vãng, Tu chân giới đã cải cách mở ra vài thập niên (? Chúng ta tư tưởng cũng muốn bắt kịp thời đại, muốn minh bạch càn khôn kết hợp đã không phải cần thiết, tự do yêu đương mới là vương đạo! Huống chi hiện giờ mà Khôn một cái không có, Càn dung luyến, Càn Càn luyến không thể tránh né, chúng ta cũng không thể quá mức chùn chân bó gối, còn muốn nhiều về phía trước xem mới là!
Cuối cùng bổ sung một câu: Vân mộng giang tông chủ chính là thiên Càn bên trong người xuất sắc, đều là một tông chi chủ, nếu là chúng ta cường cường kết hợp, đến lúc đó định có thể khôi phục tông môn, với Giang thị Lam thị đều là trăm lợi mà không một hại!
Lam Vong Cơ kinh:...... Huynh trưởng!
Lam hi thần nhắm mắt, thực xin lỗi quên cơ, chung thân đại sự, phải biết do dự liền sẽ bại trận, duy có đoạt chạy mới có thể đoạt giải quán quân.
Lam • phong kiến gia trưởng • khải nhân vung tay áo: Càn khôn kết hợp thiên kinh địa nghĩa, cái gì Càn Càn luyến, hoang đường!
Toại quay đầu nhìn về phía luôn luôn ngoan ngoãn nhị cháu trai: Quên cơ, ngươi thấy thế nào?
Lam • người so hoa vàng • ăn chay niệm phật • quên cơ:...... Thúc phụ, huynh trưởng lời này, cũng, không phải không có lý ( cắn răng.
Lam Khải Nhân tức giận: Ngươi! Thân là chúng ta Lam thị nhị công tử thế nhưng có thể tán đồng như thế vọng ngôn! Ngươi càng là! Thân là một tông chi chủ......
Nói còn chưa dứt lời, đột nhiên dừng lại.
Một tông chi chủ?
Nghĩ lại tới hi thần lời nói tuy có bội nhân luân nhưng xác thật, lấy hiện giờ cái này tình huống, rất nhiều thế gia đều đỉnh không được áp lực phóng khoáng bổn môn con cháu luyến ái hạn chế, Càn Càn luyến nhìn mãi quen mắt. Mà nay to như vậy Lam gia, hắn thật sự có thể vẫn luôn nhìn bọn nhỏ cô đơn chiếc bóng cô tịch thưa thớt sao......?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả