Tác giả: Ba La Mật Chung
@I.L.I: Chúc mừng # giang trừng # đầu trương SOLO album 《 biển sâu 》 bước lên Melon, Synnara Record chờ chủ yếu album chu bảng 1 vị. # giang vãn ngâm # # giang trừng SOLO album # #I.L.L#
Đêm nay 20:00P.M. C đứng thẳng bá, không gặp không về.
20:00 P.M.
Giang trừng đúng giờ mở ra phát sóng trực tiếp ngôi cao.
"Hello, chào mọi người buổi tối tốt lành, ta là I.L.I giang trừng."
Cá tra: Oa oa oa! Nhãi con! Nhìn xem mụ mụ!
Hồ miêu nha: Vẫn là trước sau như một chào hỏi phương thức nha, là chúng ta giang trừng bản nhân không sai.
Cùng khanh: Chúng ta trừng trừng rốt cuộc nguyện ý ở phát sóng trực tiếp lộ mặt lạp, liền Weibo đều không muốn khai bảo a, khóc lóc thảm thiết!
Phùng lạnh dã tính: Đợi lát nữa, đây là cái yên lặng hình ảnh sao? Ngươi tiếp theo nói chuyện nha giang trừng, phát sóng trực tiếp đâu! Liền chào hỏi một cái, sau đó không lạp?
"Ngượng ngùng, lần đầu tiên khai phát sóng trực tiếp, không có kịch bản, thật sự không biết nên nói điểm cái gì. Đại gia hẳn là biết, chúng ta công ty quản lý tương đối nghiêm khắc, nói sai lời nói là phải bị mắng...... Như vậy đi, các ngươi có cái gì muốn hỏi, trực tiếp phát làn đạn, ta nhìn trả lời, đỡ phải các ngươi nói ta phát ngốc."
Trầm phong: A Trừng, liền tính ngươi tiểu tiểu thanh mà nói câu nói kia, cũng là vô dụng đát, chúng ta đều ghi hình lục đi vào lạp. ( siêu nhỏ giọng )
Trừng nhan: Phía trước, ngươi cho chúng ta gia trừng trừng ngốc sao? Còn không được nhân gia bán manh lạp!
Trầm phong: Thực xin lỗi trừng trừng, ta sai rồi. Ta không biết ngươi còn sẽ bán manh. ( trước kia là ai ở trong tiết mục nói, ta giang trừng tuyệt không bán manh? )
"Ta bán manh sao?"
Lâm Thư: Nghiêng đầu sờ mặt sát!! Ngươi phạm quy giang trừng!!!
Siêu cấp ngọt A Chung: Không cần như vậy không chớp mắt mà nhìn nhân gia sao lão công, nhân gia thẹn thùng ~
Dư Hoài Nam: Phía trước các ngươi có thể có điểm dinh dưỡng sao? Ta nhắc tới hỏi! Trừng trừng hiện tại ở nơi nào nha? Vì cái gì hai ngày này đều không có tin tức của ngươi?
"Ta hiện tại ở ký túc xá. Hai ngày này đều không có tin tức? Bởi vì hai ngày này ta đều ở công ty. Có thể hỏi đồng đội sự sao? Đương nhiên có thể, chỉ cần không phải quá riêng tư vấn đề, hẳn là không quan hệ...... Tính, ta còn là phát tin tức hỏi một chút hảo, đỡ phải phiền toái."
Siêu cấp ngọt A Chung: Chúng ta trừng trừng quả nhiên là ngọt ngào bảo, suy xét đến thật chu đáo.
Ta vĩnh viễn thích thổ bát thử: Không có việc gì chạy công ty làm cái gì? Chẳng lẽ......?
Ve đông chưa ấm: Phía trước ngươi khả năng chân tướng! Là có kinh hỉ? Tỷ như album kế tiếp gì đó!
Attack On Titan: Tỉnh tỉnh! Album mới phát hành một vòng mợ nhóm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả